ปฏิทินรายการไฟว์ไลฟ์ Five Live ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 00.10-01.00 น.ทางททบ. 5

ข่าวบันเทิง Friday May 7, 2004 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2547 เอก กฤษณาวารินทร์ และ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ชวนคุยถึงเรื่องราวของ 20 ปี แกรมมี่ พร้อมฟังความเห็นของศิลปิน และผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินดัง ที่จะมาตอบคำถามกับประเด็นที่ว่า "ถ้าอีก 20 ปีข้างหน้าคุณอยากให้เพลงอะไรยังเป็นที่รู้จักและเป็นที่นิยมอยู่" ต่อด้วยมิวสิควิดีโอเพลง "นามสกุลหลายใจ" ของ บิลลี่ โอแกน จากอัลบั้มบิลลี่เสี่ยว, เพลง "จะเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้" ของ Sofa
วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2547 พบกับเรื่องราวอัพเดทสุดอินเทรน จากรอบโลกกับ 2 พิธีกรคู่ซี้ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ และ ออม-ภัสสร พัชรสรวุฒิ ใน One Week Around the World และพลาดไม่ได้กับเกม Watch Out ติดตามดูให้ดีว่าในมิวสิควิดีโอมีอะไรแปลกไป ถ้าตอบได้รับรางวัลไปเลย ปิดท้ายด้วยสกู๊ปและมิวสิควิดีโอของ กบ-เสาวนิตย์ นวพันธ์ และเพลง "ลม" ของ บัวชมพู ฟอร์ด
วันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2547 คืนนี้ "โจ้,โป้ง,เน็ค" แห่ง "สามแยกปากหวาน" ชวนคุณมาเล่นเกมง่ายๆ กับเกม Music Number โดยให้นับจำนวนสิ่งของต่างๆที่อยู่ในมิวสิควิดีโอ ใครตาดี ตาไว นับถูกรับรางวัลเก๋ๆ ไปทันที จากนั้นมาสนุกสนานกันต่อกับมิวสิควิดีโอเพลง "อกหักจากมือถือ" ของ So cool และเพลง "เพื่อนสนิท" ของ เบบี้ ชิลลี่
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2547 อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล และ อั๋น- ภูวนาท คุนผลิน ต้อนรับแขกรับเชิญพิเศษจากเวที The Retro Concert 2nd กุ้ง-ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา และตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำจาก วง Body Slam ที่จะมาพูดคุยกันถึงคอนเสิร์ตดีๆที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2547 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งจัดโดย คลื่นแบงค็อค เรดิโอ 94 FM พร้อมนำเพลงเพราะๆมาโชว์ร้องสดเรียกน้ำย่อยก่อนไปพบกับบรรยากาศจริง ส่งท้ายด้วยมิวสิควิดีโอเพลงเนื้อหาดี "เป็นของเธอ" ของ Peacemaker
ศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2547 อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ และ โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ นำเบื้องหลังรายการ Five Live มาให้ได้ดูกันสดๆ ว่าก่อนที่คุณจะได้เห็นเราหน้าจอ จะต้องมีอะไรเกิดขึ้นก่อนหน้านี้กันบ้าง อยากรู้ที่มาที่ไปพร้อมเบื้องหลังที่คุณจะได้เห็นที่นี่ที่เดียว ติดตามได้ใน Five Live Entertainment GURU ปิดท้ายกับ สกู๊ปเพลงดีๆจากอัลบั้มพิเศษแห่งปี FIRST STAGE PROJECT
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อประชาสัมพันธ์
ประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-8326--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ