"มิวสิคบ็อกซ์" ขอบคุณผู้ฟัง แจกอุปกรณ์ไฮเทคช่วง "LUCKY BOX"

ข่าวทั่วไป Friday May 7, 2004 17:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
หลังจากเปิดตัวตั้งแต่ต้นปี จนได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ทางคลื่นมิวสิคบ็อกซ์ 94.5 FM เพลงสบายๆ สไตล์อีซี่-ลิสเทนนิ่ง (Easy Listening) ของบ้านเอ-ไทม์ จึงขอขอบคุณแฟนๆ ชาวคลื่นด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้ฟังโทรศัพท์เข้ามาร่วมเล่นเกมผ่านทาง SMS เพื่อชิงรางวัลพิเศษสุดในช่วง LUCKY BOX กล่องของขวัญที่จะมอบโชคให้กับผู้ฟังทุกท่านอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัวกับอุปกรณ์ไฮเทค อาทิ ปาล์ม คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ ฯลฯ
ดี.เจ.หนุ่ย-นันทกานต์ ฤทธิวงศ์ ได้กล่าวเชิญชวนผู้ฟังทุกท่านว่า "ตลอดระยะเวลา 4 เดือนที่ผ่านมา ก็ขอขอบคุณผู้ฟังทุกๆท่านมากนะคะ ที่ได้ให้การตอบรับคลื่นมิวสิคบ็อกซ์ 94.5 FM เป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการตอบแทนทุกๆท่าน ทางคลื่นจึงได้จัดกิจกรรมช่วง LUCKY BOX ประจำเดือนพฤษภาคมขึ้นภายใต้ชื่อว่า IT MONTH โดยเปิดโอกาสให้ผู้ฟังสามารถโทรศัพท์เข้ามาร่วมเล่นเกมเพื่อชิงของรางวัลอุปกรณ์ไฮเทคในชีวิตประจำวัน รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ถ้าผู้ฟังท่านใดสนใจสามารถส่ง SMS ผ่านโทรศัพท์มือถือเข้ามาได้ที่หมายเลข 4221945 นะคะ งานนี้บอกได้เลยว่าพิเศษสุดๆสำหรับผู้ฟังชาวมิวสิค บ็อกซ์"
ห้ามพลาด!! ผู้ฟังท่านใดสนใจสามารถร่วมเล่นเกมผ่านทาง SMS หมายเลข 4221945 ได้ตั้งแต่วันที่ 10-31 พ.ค.นี้ หรือติดตามฟังรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คลื่น มิวสิคบ็อกซ์ 94.5 FM ทุกช่วงดี.เจ.
ต้องการข้อมูลกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
-นท-

แท็ก SMS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ