กองทัพเรือ จัดการแข่งขันกีฬากองทัพไทย ครั้งที่ ๓๗

ข่าวกีฬา Monday May 10, 2004 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองบัญชาการทหารสูงสุด โดย กรมยุทธบริการทหาร กองบัญชาการทหารสูงสุด จะดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬากองทัพไทย ครั้งที่ ๓๗ ประจำปี ๒๕๔๗ ระหว่างวันที่ ๑๙ ถึงวันที่ ๒๘ พฤษภาคม ๒๕๔๗ รวม ๑๐ วัน มีกีฬาที่จัดการแข่งขันรวม ๑๗ ชนิด คือ ฟุตบอล วอลเลย์บอล กรีฑา มวยสากลสมัครเล่น ตะกร้อ กอล์ฟ บาสเกตบอล ว่ายน้ำ จักรยาน เทเบิลเทนนิส รักบี้ฟุตบอล ฟันดาบ ปัญจกีฬาทหาร วิ่งในภูมิประเทศหรือ โอเรียนเทียริ่ง ยิงปืน เปตอง และเทนนิส โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสามัคคีภายในส่วนราชการ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม กองบัญชาการทหารสูงสุด กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ และ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รวมทั้งเป็นการคัดเลือกนักกีฬาที่มีความสามารถเข้าร่วมแข่งขัน กับกองทัพนานาชาติ และเข้าร่วมเป็นนักกีฬาในทีมชาติเพื่อส่งเข้าร่วมแข่งขันกีฬาทหารระหว่างประเทศต่อไป
สำหรับพิธีเปิดการแข่งขัน ฯ จะมีขึ้นในวันพุธที่ ๑๙ พฤษภาคม ๒๕๔๗ เวลา ๑๕.๐๐ น. ณ สนามกีฬากองทัพอากาศ ธูปะเตมีย์ ดอนเมือง ชมการแข่งขันฟุตบอลคู่เปิดสนาม ระหว่างทีม กองทัพบก กับทีมสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ถ่ายทอดสดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง ๕) โดยมี พลเอก สมทัต อัตตะนันทน์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน ฯ
พิธีปิดการแข่งขัน ฯ จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ ๒๘ พฤษภาคม ๒๕๔๗ เวลา ๑๕.๐๐ น. ณ สนามกีฬากองทัพอากาศ ธูปะเตมีย์ ดอนเมือง (ถ่ายทอดสดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ กองทัพบก ช่อง ๕) โดยมี พลเอก สมทัต อัตตะนันทน์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน ฯ--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ