โซลอาฟเตอร์ซิกซ์ แจก วีซีดี ที่ระลึกให้แฟนเพลงที่ชมคอนเสิร์ต

ข่าวทั่วไป Monday May 10, 2004 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--เบเกอรี่ มิวสิค
สามหนุ่ม ปึ่ง-ณรงค์ฤทธิ์ สุพรรณเภสัช ,ปิงปอง -วิศรุตเทพ สุพรรณเภสัช และบิ๊ก -ศรุต วิจิตรานนท์ ในนาม โซลอาฟเตอร์ซิกซ์ กำลังอยู่ในระหว่าง การฝึกซ้อม เพื่อจะขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ "DTAC & 10 YEAR BAKERY PRESENT MAXIMIZE MELLOW MOMENTS WITH SOUL AFTER SIX " โดยจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2547 เวลา 19.00 น. ณ บีอีซี ฮอลล์ สวนลุมไนท์บาซาร์ พร้อมแจกฟรี VCD มิวสิควิดีโอ และเบื้องหลังการทำงานของคอนเสิร์ตครั้งนี้สำหรับผู้ซื้อบัตรราคา 900 บาท อีกด้วย
การจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยวัตถุประสงค์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง 10 ปี เบเกอรี่มิวสิค พร้อมกับนำบทเพลงเพราะ ๆตั้งแต่อัลบั้มชุดแรก จนถึงปัจจุบัน โดยโชว์ทั้งเพลงที่คนชอบฟังเพลงเก่าและเพลงใหม่ เอาใจแฟนเพลงทุกรุ่น ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะเป็นคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของพวกเขา และ อีกนานจะได้พบกับพวกเขาอีกบนเวทีแบบนี้
" ที่บอกว่า อีกนานถึงจะพบโซลอาฟเตอร์ซิกซ์ ไม่ใช่ว่าเราเลิกวง ไม่ทำเพลงกันอีกเลย แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะทำเพลงออกอัลบั้มในอนาคตอันใกล้นี้หรอก จริงๆแล้ว ทุกคนมีงานต้องทำมีภาระหน้าที่ กว่าจะฟอร์มวงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ โซลอาฟเตอร์ซิกซ์ ไม่ใช่มีแค่เรา 3 คนหรอกนะครับ แต่โซลฯ มีเกือบ 20 ชีวิต ซึ่งเราขาดคนใดคนหนึ่งไปไม่ได้ ถึงได้บอกว่าเป็นเรื่องยากที่เราจะฟอร์มวงขึ้นมาอีก ก็ไม่รู้เมื่อไหร่ที่เราจะได้มีโอกาสกลับมาทำงานด้วยกันอีก อยากจะชวนมาดูคอนเสิร์ตครั้งนี้จริงๆ ซึ่ง เราตั้งใจกับคอนเสิร์ตนี้อย่างมาก และเราได้จัดทำวีซีดี ไว้เป็นที่ระลึกให้แฟนเพลงเก็บไว้ดู เมื่อคิดถึงพวกเราครับ "สามหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย
สำหรับผู้ที่สนใจจะชมคอนเสิร์ต "DTAC & 10 YEAR BAKERY PRESENT MAXIMIZE MELLOW MOMENTS WITH SOUL AFTER SIX " สามารถหาซื้อบัตรได้ทางเคาท์เตอร์ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา ในราคา 400 / 600 /900 บาท สอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2204-9999
หากต้องการข้อมูลกรุณาติดต่อ
เพียว 01-5559835,02-655-2690-5#219
sas/soul2--จบ--
-นท-

แท็ก บิ๊ก ศรุต   DTAC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ