"อั๊ต-อัษฎา" พาชาว EFM เที่ยวสิงคโปร์

ข่าวทั่วไป Tuesday May 11, 2004 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟน ๆ 93.5 EFM กับกิจกรรม EFM CLOSE UP ที่ผ่านไปแล้วไม่ว่าจะเป็น ไปดินเนอร์สุดพิเศษกับ เคน-ธีรเดช วงค์พัวพันธ์ ร่วมถ่ายอัลบั้มส่วนตัวกลางใจเมืองของ บอดี้สแลม ขับโกคาร์ทปะทะเพ้นท์บอลถึงพัทยากับ คลับไฟว์แก็งค์สเตอร์ และลื่นไถลไอซ์สเก็ตกับ อู-ภาณุ สุวรรณโณ และอีกครั้งกับสุดยอดความบันเทิงที่แสนพิเศษสำหรับชาว 93.5 EFM ที่จะได้บินไปใกล้ชิดกับ อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล ถึงประเทศสิงคโปร์
ทริปที่สุดพิเศษครั้งนี้จะมีแฟน ๆ ผู้โชคดี 10 คน เดินทางฟรีไปกับ "อั๊ต" ที่เป็นซูเปอร์สตาร์ดังไปทั่วเกาะสิงคโปร์ โดย "อั๊ต" อาสาเป็นไกด์นำเที่ยวสิงคโปร์ในทุกซอกทุกมุมไม่ว่าจะเป็น เดินทอดน่องแถวย่านลิตเติ้ลอินเดียและไชน่าทาวน์, ล่องเรือชมแม่น้ำในย่านภัตตาคารหรูหรา Clarke Ouay, ชมสิงหปุระ(MERLION) สิงห์โตทะเลสัญลักษณ์ของประเทศสิงคโปร์, อิ่มอร่อยกับข้าวมันไก่ชื่อดังที่รับรองความอร่อยโดย "อั๊ต" และชาวสิงคโปร์ว่าอร่อย, ต่อด้วยนั่งกระเช้าลอยฟ้าชมวิวเหนืออ่าวเข้าสู่เกาะเซ็นโตซ่า, นั่งรถไฟโมโนเรล, ชมโลกใต้ทะเล (Under Water World) ชมพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง, ชมน้ำพุดนตรี, ชมไนท์ซาฟารีสวนสัตว์เปิดของสิงคโปร์, ชมเมืองใหม่ (City Link) ฯลฯ "อั๊ต" ได้กล่าวทิ้งท้ายอย่างสนุกสนานว่า "อั๊ตอยู่ที่สิงคโปร์ได้ประมาณ 2 ปีแล้ว รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวดี ๆ อยู่หลายแห่งก็เลยอยากชวนแฟน ๆ มาร่วมสนุกกันกับกิจกรรมมัน ๆ อั๊ตรับอาสาเป็นไกด์นำเที่ยวเองเลยนะครับรับรองงานนี้สนุกแน่"
เหล่านี้คือกิจกรรมทั้งหมดใน EFM CLOSE UP Special Singapore With Utt Uttsada (อีเอฟเอ็ม โคลสอัพ สเปเชียล สิงคโปร์ วิท อั๊ต-อัษฎา) ที่จะได้ทั้งกินทั้งเที่ยวอย่างใกล้ชิดกับ "อั๊ต" อย่างแน่นอน สำหรับน้อง ๆ ที่สนใจอยากจะร่วมกิจกรรมที่พิเศษสุดครั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดได้ในทุกช่วงดี.เจ.และติดตามการประกาศรายชื่อผู้ร่วมทริปได้ในวันที่ 24 พ.ค.นี้ที่ 93.5 EFM Entertainment In Your Hand
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ