"นศ.วิศวะ" ดวลความแม่นเรื่องใกล้ตัว "เด็กวัดเชิงหวาย" ท่องมนต์หลวงพ่อ ขอเงินแสน !!!

ข่าวทั่วไป Wednesday May 12, 2004 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--เอไทม์มีเดีย
ลุ้นกับคำถามที่สนุกสนานเหนือการคาดเดา โดย 2 พิธีกรคู่หู "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" และ "โอลิเวอร์ บีเวอร์" ในรายการ "เกมใกล้ตัว" พบหนุ่มวัดเชิงหวาย จ.นครปฐม "รุ่งโรจน์ แซ่เล้า" ที่ใช้เวลาว่างจากงานประจำและงานที่บ้านมาช่วยงานในวัด แต่ขอท้าความแม่นเรื่องใกล้ตัวมาตอบคำถามแรกเกี่ยวกับเรื่องในวัดที่ว่า "พระพุทธรูปหลวงพ่อสัมฤทธิ์ หน้าพระอุโบสถวัดเชิงหวายที่อยู่มา 10 ปีนั้นคือปรางค์อะไร???" ตามติดกับคำถามใกล้ตัวทีเผลอด้วยการให้ผู้แข่งขันหันหลังปิดตาแล้วทายว่า "พิธีกรหนุ่มโอลิเวอร์ใส่เสื้อเชิ้ตในสูทสีอะไร" ต่อด้วย "รถสีบรอนซ์ที่จอดเสียอยู่ตรงทางเข้า-ออก วัดเชิงหวาย มียางแตกทั้งหมดกี่เส้น??" และ "ที่ป้ายหน้ากุฏิที่คุณพักอยู่มีตัวเลขยอดบริจาคเท่าไหร่" เจอคำถามแบบนี้เด็กวัดถึงกับโอดครวญเพราะงานนี้เรียกหลวงพ่อก็ช่วยไม่ได้
จากนั้นนิสิตหนุ่มจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตร "อธิภัทร พนาสกุลการ" ที่มีวิถีชีวิตประจำวันอยู่กับตำราและการเดินทางมามหาวิทยาลัย แถมเตรียมตัวในการฝึกจดจำเรื่องราวใกล้ตัวของตนมาเป็นอย่างดี สามารถตอบคำถามได้ว่า "ป้ายรถเมล์ฝั่งใต้สะพานลอยฝั่งอพาร์ทเม้นต์ที่คุณขึ้นประจำมีที่นั่งทั้งหมดกี่ที่" และ "มหาวิทยาลัยเกษตรตั้งอยู่เลขที่เท่าไหร่" ตอบแบบลื่นไหลอยู่ดีๆก็ต้องมาเสียฟอร์มในคำถามเกี่ยวกับคณะที่เรียนอยู่ว่า "คำขวัญด้านบนของประตูเข้าห้องทะเบียนคณะเขียนไว้ว่าอะไร" งานนี้เจ้าตัวขอเอารุ่นน้องมาอ้างว่าเพราะรุ่นน้องเอาคำขวัญไปแปะใหม่ทำให้รุ่นพี่อย่างผมจำสลับกัน !!!
ส่วนในคำถามข้ออื่นๆนั้นจะสามารถตอบได้หรือไม่ และใครจะฝ่าด่านเข้าไปชิงลุ้นแชมป์ประจำสัปดาห์คนใหม่ ติดตามชมได้ในรายการ "เกมใกล้ตัว" วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2547 เวลา 15.45-16.30 น. ทางช่อง 3
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ