กลุ่มธนชาติประสานพลังนำผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบวงจรเข้าร่วมงาน Money Expo 2004

ข่าวทั่วไป Wednesday May 12, 2004 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--กลุ่มธนชาติ
กลุ่มธนชาติ ประสานพลังนำผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบวงจร ทั้งของธุรกิจเงินทุน ธนาคาร หลักทรัพย์ ประกันภัย ประกันชีวิต และ หลักทรัพย์จัดการกองทุน เข้าร่วมแสดงและให้บริการในงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 4 หรือ Money Expo 2004 พร้อมรายการส่งเสริมการขายครบครัน อาทิ ใช้บริการสินเชื่อเคหะ ลุ้นรับนาฬิกา Rolex หรือเพ็คเกจทัวร์อลาสกา
นายวิชา กุลกอบเกียรติ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานเลขาธิการองค์กร บริษัทเงินทุน ธนชาติ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 4 หรือ Money Expo 2004 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 - 16 พฤษภาคม 2547 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กลุ่มธนชาติได้นำผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบวงจรเข้าร่วมแสดงและให้บริการในงาน ทั้งผลิตภัณฑ์ของบริษัทเงินทุน ธนชาติ, ธนาคารธนชาต, บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาติ, บริษัท ธนชาติประกันภัย บริษัท ธนชาติซูริคประกันชีวิต และ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธนชาติ นอกจากนี้แต่ละบริษัทยังมีรายการส่งเสริมการขายอย่างครบครัน อาทิ บริษัทเงินทุน ธนชาติ นำรายการส่งเสริมการขาย บริการเช่าซื้อรถยนต์ภายในงานรับร่มกอล์ฟ 2 ชั้น
ส่วนธนาคารธนชาต มีบริการเงินฝากที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูงกว่าธนาคารอื่นๆ คือ เงินฝากออมทรัพย์ดอกเบี้ย 1.25% เงินฝากประจำ 3 เดือน - 36 เดือน อัตราดอกเบี้ยตั้งแต่ 1.375 - 2.75% ส่วนสินเชื่อเคหะ Thanachart Smart Home อัตราดอกเบี้ย ปีแรก 2.5% ปีที่ 2 ดอกเบี้ย 3.5% ปีที่ 3 ดอกเบี้ย 4.5% หลังจากนั้น MLR -1% และยกเว้นค่าประเมิน รวมถึงค่าธรรมเนียมการกู้ นอกจากนี้ผู้ใช้บริการสินเชื่อเคหะ ยังมีสิทธิลุ้นรับของรางวัล นาฬิกา Rolex, ทัวร์ อลาสกา, กล้องดิจิตอล, คอมพิวเตอร์ Note Book และโทรศัพท์มือถือ รวมมูลค่า 7.5 แสนบาท
สำหรับบริษัทหลักทรัพย์ ธนชาติ มีของสมนาคุณให้กับผู้ที่เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์จะได้รับหนังสือ "ยุทธศาสตร์ซุนวู 15 กลยุทธ์พิชิตหุ้น" และผู้ซื้อประกันภัยกับ บริษัท ธนชาติประกันภัย จะได้รับส่วนลด 15 - 20% ส่วน บริษัท ธนชาติซูริคประกันชีวิต มีบริการการวางแผนทางการเงินด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ Financial Snapshot ที่สามารถวิเคราะห์ความต้องการทางการเงินของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธนชาติ นำผลิตภัณฑ์ทางการลงทุนมาให้บริการ ทั้งกองทุนรวม กองทุนส่วนบุคคล และกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้สมัครใช้บริการ nasset online มีโอกาสลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ Sony Ericson วันละ 1 รางวัลอีกด้วย
นายวิชา กล่าวอีกว่า กลุ่มธนชาติมีนโยบายในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ในลักษณะเป็นกลุ่มด้วยการประสานพลังของบริษัทต่างๆ ในกลุ่มธนชาติ เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าที่สามารถใช้บริการทางการเงินได้อย่างครบวงจรภายในที่เดียวกัน เช่น การเปิด Thanachart Financial Complex ที่จังหวัดภูเก็ต และการเข้าร่วมงาน Money Expo ที่กลุ่มธนชาตินำทุกบริษัทเข้าร่วมให้บริการภายในบูธเดียวกัน--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ