แมงป่อง ภูมิใจเสนอ ฮวงจุ้ย ฟ้า-ดิน-คน-ลิขิต

ข่าวทั่วไป Thursday May 13, 2004 09:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--แมงป่อง
ภาพยนตร์สุดระทึกแห่งปี สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงโดย "หมอหยอง" "ฮวงจุ้ย" ศาสตร์ลี้ลับ ที่กล้าท้าทุกความเชื่อให้พิสูจน์
แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์เรื่อง ฮวงจุ้ย ฟ้า-ดิน-คน-ลิขิต ผลงานของผู้กำกับฝีมือเยี่ยม บุญถิ่น ทวยแก้ว ที่เคยสร้างปรากฎการณ์กระแสความแรงและเป็นที่กล่าวขานของผู้ชมมาแล้วทั่วประเทศจากเรื่อง "เกิดอีกทีต้องมีเธอ" และล่าสุดได้หยิบยกความเชื่อที่มีมานานนับพัน ๆ ปี ของศาสตร์แห่งฮวงจุ้ย ออกมาตีแผ่ทั้งด้านดี และด้านมืดในภาพยนตร์เรื่อง ฮวงจุ้ย ฟ้า-ดิน-คน-ลิขิต ซึ่งผู้ที่เขียนบทประพันธ์เรื่องนี้คือผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ และเป็นที่รู้จักดี "หมอหยอง" (อ.สุริยัน อริยวงศ์โสภณ) หรือ หมอดูเทวดา นั่นเอง
"ฮวงจุ้ย ฟ้า-ดิน-คน-ลิขิต เป็นเรื่องราวของ เมื่อความรักที่ไม่สมหวังกลับกลายเป็นความอาฆาตแค้น อาเฮียไช้ (กรรชัย กำเนิดพลอย) คนสนิทของเตี่ย (แรม วรธรรม) จึงนำเอาพลังศาสตร์มืดด้าน ฮวงจุ้ย มาทำลายล้างตระกูลเตี่ย ให้ต้องพบความหายนะที่ไม่มีวันจบสิ้น ทั้งอาม่า (อัญชลี ชัยศิริ) และทายาทอีก 4 คน คือ หยก (จินตหรา สุขพัฒน์), ป๊อบ (วัชรชัย สัตย์พิทักษ์), มุกดา (สุรัสวดี มาหิรัญ) ต่างพยายามหยุดอำนาจมืดที่กำลังคร่าชีวิตพวกเขาทีละคน..."
แมงป่องชวนคุณร่วมพิสูจน์ศาสตร์ลี้ลับนับพัน ๆ ปีกับภาพยนตร์เรื่อง "ฮวงจุ้ย ฟ้า-ดิน-คน-ลิขิต" ที่คอหนังระทึกขวัญไม่ควรพลาดในรูปแบบ วีซีดี และดีวีดี ได้แล้ววันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี, คุณนุช, คุณปลา โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608, 607--จบ--
-ลจ/นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ