ชีวาศรมจัดงานเทศกาลการบำบัดแบบไทยเป็นครั้งแรก ที่เออเบิ้นรีทรีท ชั้น 5 ห้างแฮรอดส์

ข่าวทั่วไป Friday May 14, 2004 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--ชีวาศรม
ชีวาศรมร่วมกับห้างแฮรอดส์ (Harrods) ห้างใหญ่ใจกลางกรุงลอนดอน จัดเทศกาลการบำบัดแบบไทยเป็นครั้งแรก ณ. เออเบิ้นรีทรีท (Urban Retreat) ซึ่งเป็นส่วนบริการสปาของห้างแฮรอดส์ โดยครั้งนี้เออเบิ้นรีทรีทได้จับมือร่วมกับชีวาศรม รีสอร์ทสุขภาพชื่อก้องของประเทศไทยเพื่อนำ “ชีวาศรม” และการบำบัดแบบไทยไปให้คนเมืองผู้ดีได้สัมผัส ณ. ใจกลางกรุงลอนดอน ตั้งแต่วันที่ 6 พฤภาคม ถึง 5 มิถุนายน 2547 โดยการบำบัดที่ชีวาศรมนำไปให้บริการในครั้งนี้นั้นได้คัดสรรเฉพาะการบำบัดแบบไทยแท้ ๆ เท่านั้น
ชีวาศรมได้ส่งนักบำบัดมือหนึ่งจำนวน 3 ท่านไปประจำอยู่ที่เออเบิ้นรีทรีท เพื่อให้บริการการบำบัดแบบไทยแท้ ๆ อันได้แก่ การนวดไทยแผนโบราณ การนวดลูกประคบ การพอกตัวด้วยผลไม้ไทย ให้ลูกค้าชาวอังกฤษได้สัมผัสกลิ่นอายของการบริการแบบไทยในประเทศอังกฤษ
พิธีเปิดเทศกาลการบำบัดแบบไทยโดยชีวาศรมที่เออเบิ้นรีทรีทห้างแฮรอดส์ในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณ ซารา โนเบิล ผู้อำนวยการแผนกเฮลท์ แอนด์ เวลเนสจากชีวาศรม มร. จอร์จ แฮมเมอร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่แห่ง เออเบิ้นรีทรีทห้างแฮรอทส์ และคุณคนึงนิจ โชติกะกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ลอนดอน ร่วมในพิธี
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ มีความมุ่งหวังว่าเมื่อลูกค้าชาวอังกฤษได้ทดลองการนวดแบบไทยแท้โดยนักบำบัดมือหนึ่งของชีวาศรมแล้ว จะสามารถสร้างความประทับใจ รวมถึงกระตุ้นและดึงนักท่องเที่ยวให้สนใจการเดินทางไปยังประเทศไทยเพื่อใช้บริการสปาชั้นนำอย่างเต็มรูปแบบเพิ่มมากขึ้น และเนื่องจากมีชาวอังกฤษจำนวนมากที่สนใจสำรองเข้ารับการบริการในครั้งนี้ ดังนั้นจึงได้เริ่มมีการพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะจัดกิจกรรมนี้เป็นประจำทุกปี
คำบรรยายภาพ
จากซ้าย
มร. จอร์จ แฮมเมอร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เออเบิ้นรีทรีทห้างแฮรอทส์
คุณ ซารา โนเบิล ผู้อำนวยการแผนกเฮลท์ แอนด์ เวลเนส ชีวาศรม
คุณคนึงนิจ โชติกะกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ลอนดอน
คุณปทุมทิพย์ บุญการี นักบำบัด ชีวาศรม
คุณวันเพ็ญ เอียงอุบล หัวหน้านักบำบัดและครูฝึกนัดบำบัด ชีวาศรม
ชีวาศรม” มีความหมายว่า “ที่พักพิงแห่งชีวิต” เป็นรีสอร์ทสุขภาพริมชายหาดหัวหินที่ให้บริการสปาแบบองค์รวม ในสภาพแวดล้อมที่ดีเยี่ยม สำหรับการลดน้ำหนัก ผ่อนคลายความตึงเครียด ล้างสารพิษ หรือแม้แต่การพักผ่อน มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญทางด้านการบำบัดแบบองค์รวม ฟิตเนส สปา และการแพทย์ จากทั้งในประเทศและต่างประเทศคอยให้บริการ
Ms Vipasiri Napawongdee
PR Executive
Chiva-Som International Health Resorts Co., Ltd.
11th Floor, Modern Town Building
87 Sukhumvit 63, Bangkok 10110
Tel: +66 (0) 2711 6900-12 Fax: +66 (0) 2381 5852
www.chivasom.com
The Best Overseas Destination Spa Retreat 2004, Conde Nast Traveller Magazine, UK--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ