"บูโดกัน" ขอท้าผู้กล้าสวมวิญญาณนักสืบ ค้นหาชายปริศนา กับ "พีคเอฟเอ็ม"

ข่าวทั่วไป Friday May 14, 2004 12:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
พร้อมแล้วกับกิจกรรมมันๆ ที่คลื่นแห่งความทันสมัย และความท้าทายแบบไม่มีขีดจำกัด 88 PEAK FM (พีคเอฟเอ็ม) ของบ้าน เอ-ไทม์ มีเดีย ได้จัดขึ้นเพื่อวัยมันวัยโจ๋ กับกิจกรรม PEAK DETECTIVE (พีค ดีเทคทีฟ) พลิกเกาะช้าง สวมวิญญาณนักสืบมือสมัครเล่นค้นหาเบาะแส และเงื่อนงำเพื่อไขปริศนาการหายตัวไปของชายคนหนึ่ง
PEAK DETECTIVE เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้น โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้ง 30 คน จะต้อง สวมวิญญาณนักสืบมือสมัครเล่น ใช้ความรู้ ความสามารถในด้านต่างๆ ทั้งการสังเกต ปฏิภาณ ไหวพริบ สติปัญญา ความรู้เบื้องต้นทางด้านวิทยาศาสตร์ และมันสมองที่เป็นเลิศ แกะรอยหลักฐาน ค้นหาปริศนา และเบาะแสบางอย่างที่อยู่รอบตัว เพื่อตามหาบุคคลสำคัญคนหนึ่งที่หายตัวไป อย่างลึกลับ บุคคลคนนี้เขามีความสำคัญอย่างไร เขาเป็นใคร และหายไปไหน สิ่งเหล่านี้คือภารกิจของนักสืบมือสมัครเล่นทุกคน ที่จะต้องสืบเสาะหาตัวเขาให้พบภายในเวลาอันจำกัด ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 4-7 มิถุนายน 2547 ณ เกาะช้าง จังหวัดตราด โดยมีศิลปินเข้าร่วม กิจกรรมมากมายอาทิ , นักร้องจากวงบูโดกัน, นักร้องจากวงฮัม, , โบ-สุนิตา ลีติกุล, ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช, ดี.เจ.แอนดี้ เขมพิมุก, ดี.เจ.เอ็ม - สืบสกุล ทวีผล และดี.เจ.แมน-อรรถชาติ ศรีภักดี เป็นต้น
และสำหรับทั้ง 5 สาวจากวง "บูโดกัน" ที่จะร่วมทริปครั้งนี้ด้วยได้ย้ำความมันของกิจกรรมว่า "...รับรองว่ากิจกรรม PEAK DETECTIVE ทั้ง 4 วัน 3 คืน ที่เกาะช้าง จะต้องมัน และประทับใจทุกคนแน่ๆ ไม่ว่ารูปแบบของกิจกรรมที่เหมาะกับวัยมันวัยโจ๋ และความสุขจากเสียงเพลงที่เหล่าศิลปินได้เตรียมไว้ โดยเฉพาะพวกเราทั้ง 5 คนที่ได้เตรียมบทเพลงเพราะๆ เข้ากับบรรยากาศของสายลม เสียงคลื่นไว้มากมาย เราขอท้าผู้กล้าทุกคนเข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ แล้วคุณจะได้รู้ว่าคุณก็สามารถพิสูจน์ความจริงได้...ไม่ง่ายที่ใครจะ บิดเบือน และไม่ยากที่เราจะตรวจสอบ"
ใครที่อยากจะเข้าร่วมกิจกรรมท้าทายความสามารถแบบนี้ สามารถสมัครได้ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ ที่คลื่น 88 พีคเอฟเอ็ม โทร.0-2665-8364 หรือที่ www.atimemedia.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2669-6512-6 บอลล์ 0-6379-7871--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ