am fine (แอม ฟายน์) เป็นปลื้ม “ขาดความอบอุ่น” เพราะถูกใจคนขี้เหงา

ข่าวทั่วไป Wednesday May 25, 2005 08:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
นับเป็นวงดนตรีหน้าใหม่ที่ฝีไม้ลายมือน่าจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับ 1สาวเสียงใสกับอีก 3 หนุ่มนักดนตรีที่มีความหลงใหลในเสียงดนตรี ในนาม am fine (แอม ไฟน์) โดยสมาชิกประกอบด้วย ฝ้าย-ณัฐหทัย แสงเพชร (ร้องนำ),แจ๊ค-พงษ์ศิลป์ โกมลทัต(กลอง),เน-เนติ สุวรรณจินดา(เบส),มอน-ภมร จุฑาพันธุ์ (กีตาร์) ที่ตอนนี้พวกเค้าได้ปล่อยเพลง “ขาดความอบอุ่น”ไปให้แฟนๆได้ฟังไปพักใหญ่ก็มีกระแสตอบรับกลับมาถึงเพลงนี้ดีมากๆ โดยเฉพาะคนขี้เหงาต้องการความอบอุ่นทั้งหลาย โดยเรื่องนี้สาวเสียงใส ฝ้าย-ณัฐหทัย แสงเพชร นักร้องนำของวงได้เล่าให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า
“พวกเราดีใจมากๆเลยค่ะ (ยิ้ม) ที่ได้รับการต้อนรับอัลบั้ม am fine (แอม ฟายน์) อัลบั้มชุดแรกของพวกเราอบอุ่นมากๆค่ะโดยเฉพาะเพลง “ขาดความอบอุ่น” ที่เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรกเพลงนี้มีหลายๆคนชอบและบอกว่ามีความหมายดีโดนใจเค้ามาก และนอกจากนี้พวกเราก็ทราบมาว่าเพลง “ขาดความอบอุ่น” ติดอันดับเพลงฮิตในหลายๆจังหวัดแล้วด้วย ซึ่งพวกเราทั้ง 4 คนก็ปลื้มมากๆ นอกจากนี้ก็ยังมีคนถามมาเหมือนกันว่าฝ้ายร้องเพลงนี้ได้ยังไงเพราะเสียงสูงมากๆ (หัวเราะ) ซึ่งฝ้ายก็ยอมรับเลยค่ะว่าตอนที่ร้องเพลงนี้ฝ้ายใช้พลังเยอะมาก ใช้เวลาในห้องอัดนานเลยเพราะว่าเพลง “ขาดความอบอุ่น” มีท่อนที่ต้องหลบเสียงเยอะทำให้ก่อนจะมาอัดเพลงนี้ฝ้ายต้องเอาไปซ้อมร้องแล้วก็ฝึก-เทคนิคการหลบเสียงเยอะพอสมควร แต่ว่าเพลง “ขาดความอบอุ่น” นี้ก็ยังไม่ได้ถือว่าเป็นเพลงที่ร้องยากที่สุดในอัลบั้มนะคะ มีเพลงอื่นที่ร้องยากกว่านี้อีก ซึ่งมีทั้งต้องใช้เสียงที่สูงแล้วก็หลบเสียงไปด้วยค่ะ(ยิ้ม) ฝ้ายก็ฝากให้เพื่อนๆลองติดตามฟังเพลงอื่นๆในอัลบั้มนี้กันด้วยนะคะ รับรองว่าเพราะไม่แพ้เพลง “ขาดความอบอุ่น”เลย สุดท้ายฝ้ายก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆในวงขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้การต้อนรับและสนับสนุนเพลง “ขาดความอบอุ่น”เป็นอย่างดีและอยากให้เป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไปอีกเรื่อยๆค่ะ”
ติดตามงานเพลงป๊อปร็อคที่ชัดเจนและหนักแน่น ด้วยเสียงร้องกับซาวนด์ดนตรีที่อัดสด เต็มที่ทุกรายละเอียดของอารมณ์ดนตรีของพวกเค้า am fine (แอม ฟายน์) อัลบั้ม am fine (แอม ฟายน์) และติดตามชมมิวสิกเพลงแรก “ขาดความอบอุ่น” ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯและเตรียมพบกับอัลบั้มเต็มได้ตั้งแต่วันที่19พฤษภาคมนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ลายมือ   เหงา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ