"เฟิร์สสเตจโปรเจค " โชว์สดใน EFM โชว์เคส

ข่าวทั่วไป Monday May 17, 2004 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
EFM โชว์เคส ต้อนรับเปิดเทอมด้วยโชว์พิเศษ ๆ จากกลุ่มศิลปิน "เฟิร์สสเตจโปรเจค อัลบั้ม" 7 คน ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช, ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง, ปุ๊กปิ๊ก-กิตติยา รัตนจิรเศรษฐ, บาร์จ-กัลย์ยุทธพงศ์ นพคุณ, แอมม่า-สุรตี กามล, บอมบ์-สิรัฎฐ โทณะวณิก และ ตั๊กแตน-ชลดา ทองจุลกลาง ที่จะมาสร้างสีสันวันเปิดเทอมแก่แฟน ๆ ผู้โชคดีได้เข้ามาชมโชว์พิเศษ ถึงสตูดิโอชั้น 38 ที่จะออนแอร์กันสด ๆ พร้อมกับเพิ่มเวลาแห่งความสนุกจุใจถึง 3 ชั่วโมงเต็ม
เพราะทนกระแสเรียกร้องที่แรงเกินคาดไม่ไหว 93.5 EFM เลยเตรียมชวนผู้ฟังมาสนุกกับ EFM โชว์เคส พบศิลปินกลุ่ม "เฟิร์สสเตจโปรเจค" 7 คน ไอซ์, ป๊อป, ปุ๊กปิ๊ก, บาร์จ, แอมม่า, บอมบ์ และตั๊กแตน จากอัลบั้ม "เฟิร์สสเตจโปรเจคอัลบั้ม" ซึ่งผ่านการประกวดจากรายการ"เฟิร์สสเตจโชว์" ของแกรมมี่เทเลวิชั่นที่จะมาร้องเพลงให้ฟังกันในแบบใกล้ชิดในสตูดิโอรวมถึงพูดคุยกันอย่างสบาย ๆ เกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของแต่ละคนที่กว่าจะก้าวมาถึงจุดนี้ได้
EFM โชว์เคส ครั้งนี้พลาดไม่ได้แล้ว เตรียมตัวพบกับกลุ่มศิลปิน "เฟิร์สสเตจโปรเจคอัลบั้ม" แน่นอนในวันอาทิตย์ที่ 23 พ.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น.-18.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกช่วงดี.เจ.ที่ 93.5 EFM Entertainment In Your Hand
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ