GSM advance EVOLUTION นำเม็กกะคาราวาน ที่ใหญ่ที่สุด ภายใต้ชื่อ EVOLUTION Mode on the Road

ข่าวทั่วไป Tuesday May 18, 2004 10:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--เอไอเอส
GSM advance EVOLUTION นำเม็กกะคาราวาน ที่ใหญ่ที่สุด ภายใต้ชื่อ EVOLUTION Mode on the Road ตระเวนมอบประสบการณ์ใหม่จากทุก mode แบบไร้ขีดจำกัด สู่พี่น้องชาวไทยทั่วประเทศ
นายกฤษณัน งามผาติพงศ์, รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "GSM advance EVOLUTION นับเป็นโทรศัพท์ในระบบ Postpaid ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยครองส่วนแบ่งในตลาดสูงกว่า 60% พร้อมทั้งยังเป็น Brand ที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่งด้วยเช่นกัน และจากการที่เราได้พัฒนารูปแบบค่าบริการในลักษณะของ Lifestyle Tariff ภายใต้ชื่อ EVOLUTION Mode นับตั้งแต่เดือนมีนาคม 2547 ที่ผ่านมา พบว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมียอดการจดทะเบียนใช้บริการสูงกว่า 30,000 รายต่อเดือนนั้น เพื่อเป็นการสร้างความใกล้ชิดกับผู้บริโภคทั่วประเทศ ทั้งในแง่ของการเผยแพร่รูปแบบบริการใหม่ๆจาก EVOLUTION Mode รวมไปถึงการรับทราบความต้องการตาม Lifestyle ของประชาชนในต่างจังหวัด ดังนั้นเราจึงสร้าง เม็กกะคาราวาน ในลักษณะของรถคอนเทนเนอร์ ขนาด 40 ฟุต ถึง 2 คันขึ้น เพื่อนำเสนอรายละเอียดและลักษณะของแต่ละ Mode ภายใต้ชื่อแคมเปญ EVOLUTION Mode on the road โดยคาราวานรถดังกล่าวจะแล่นไปในทุกภาคทั่วประเทศ เพื่อมอบความสุขแบบไร้ขีดจำกัดให้แก่พี่น้องประชาชนทุกภาค ทั่วไทย ตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคมไปจนถึงเดือนสิงหาคม ศกนี้"
ด้านนายอาทร เตชะตันติวงศ์, ผู้จัดการฝ่ายการตลาด Postpaid เอไอเอส กล่าวว่า "EVOLUTION Mode on the Road ถือเป็นการมอบประสบการณ์แปลกใหม่ และเป็นช่องทางให้ผู้ใช้บริการได้สัมผัสและทดลองใช้บริการเสริมที่ Bundle รวมอยู่ใน EVOLUTION Mode ทั้ง 6 Mode สำหรับการนำเสนอนั้นจะเป็นลักษณะของการสร้างบรรยากาศจำลองตาม Lifestyle ของแต่ละ Mode ขึ้นบนรถ เพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ชัดเจนยิ่งขึ้น รวมถึงอำนวยความสะดวกในการจดทะเบียนใหม่, การจำหน่าย SIM รวมถึงการทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านทางร้านเทเลวิซในพื้นที่ ซึ่งจะมาประจำอยู่กับขบวนเม็กกะคาราวาน EVOLUTION on the Road พร้อมทั้งร่วมกิจกรรมสนุกๆอีกมากมายตลอดเส้นทางการเดินทาง ซึ่งพื้นที่โดยส่วนใหญ่ที่รถจะไปจอดมอบบริการนั้นจะอยู่ในชุมชน อาทิ ไฮเปอร์มาร์เก็ตต่างๆ หรือ ในพื้นที่ซึ่งมีการจัดกิจกรรมอยู่แล้ว เช่น งานหัวหินแจ๊สเฟสติวัลที่กำลังจะมีขึ้นในเร็วๆนี้ ยิ่งไปกว่านั้นในรถคอนเทนเนอร์ทั้ง 2 คันนี้ ยังได้ติดตั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัยจาก GSM advance คือ บริการ Car Tracking เพื่อให้สามารถทราบความเคลื่อนไหวระหว่างการเดินทางของขบวนเม็กกะคาราวานได้แบบ Real Time อีกด้วย"
ด้านนายตุลย์ สมสมาน, ผู้อำนวยการสำนักบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย กล่าวว่า "จากการที่รูปแบบการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายของเอไอเอสมีนโยบายในการเข้าไปยังตลาด Mass และตลาดในส่วนภูมิภาคมากยิ่งขึ้น ดังนั้นล่าสุดจึงได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับเม็กกะคาราวาน EVOLUTION Mode on the Road ที่จัดขึ้น ภายใต้ชื่อ Telewiz Express โดยในช่วงแรกของกิจกรรมนี้ เราจะเชิญร้านเทเลวิซในแต่ละพื้นที่เข้าไปร่วมกิจกรรมกับเม็กกะคาราวาน EVOLUTION Mode on the Road ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นช่องทางการจัดจำหน่ายรูปแบบใหม่ และจัดโปรโมชั่นไปพร้อมกับกิจกรรมในระดับภูมิภาค จังหวัด อำเภอ และตำบล เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าที่มีโปรโมชั่นพิเศษ และยังสามารถใช้ บริการงานทะเบียนอื่นๆที่เคยได้รับจากร้านเทเลวิซ ผ่านทาง Telewiz Express ได้ใกล้บ้าน โดยไม่ต้องเดินทางให้เสียเวลา"
"ทั้งนี้ในอนาคตอันใกล้ เอไอเอสจะพัฒนา Telewiz Express ให้มีลักษณะเป็นรถจำลองรูปแบบร้านเทเลวิซ ที่จะตระเวนไปเปิดจำหน่ายและให้บริการในงานกิจกรรมระดับภูมิภาค (Region Activities) รวมถึงจัดทำรถขนาดเล็กเพื่อออกงานในระดับอำเภอ , ตำบล (Local Activities) และหมู่บ้าน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการในวงกว้างมากขึ้นต่อไป"
พบกับ เม็กกะคาราวาน EVOLUTION Mode on The Road ได้ใกล้บ้านคุณ โดยสามารถติดตามเส้นทางการเดินทางได้ใน www.gsmadvance.com หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ AIS Call Center 1175 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
วราลี จิรชัยศรี, โทร. 0 2299 5063 , แฟกซ์ 0 2299 5319
waraleej@ais.co.th--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ