ยลโฉม "ทูตความงามแห่งโลกอารยธรรมตะวันออก" คนแรกของ "โอเรียนทอล พริ้นเซส"

ข่าวบันเทิง Wednesday May 19, 2004 09:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--ธอมสัน พับบลิค รีเลชั่นส์
ยลโฉม "ทูตความงามแห่งโลกอารยธรรมตะวันออก" คนแรกของ "โอเรียนทอล พริ้นเซส" ในกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ "Princess of The Oriental Beauty 2004" หลังฝ่าด่านหินร่วมประชันกึ๋นกับสาวงามแบบตะวันออกกว่า 140 คน พร้อมพิสูจน์ความสามารถกับคณะกรรมการที่เป็นสุดยอดฝีมือในวงการบันเทิง และแฟชั่น
กิจกรรมค้นหาทูตความงามครั้งยิ่งใหญ่ "Princess of The Oriental Beauty 2004" ที่ริเริ่มโดยผลิตภัณฑ์ "โอเรียนทอล พริ้นเซส" เข้าสู่โค้งสุดท้ายโดยมีสาวงามแบบตะวันออกเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 140 คน ผลปรากฎว่า นางสาวชลิศา จิรัญญกุล เป็นผู้ได้ครองตำแหน่ง "ทูตความงามแห่งโลกอารยธรรมตะวันออก" เป็นคนแรก ฝ่าด่านทดสอบความสามารถ ปฏิภาณไหวพริบ เอาชนะใจคณะกรรมการที่เป็นสุดยอดฝีมือในวงการบันเทิง และแฟชั่น ในรอบสุดท้ายที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2547 นี้ ที่ลานพลาซ่า ชั้น G ซีคอน สแควร์
นางสาวพาสนา อินทราทิพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอ.พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด กล่าวว่า "ผู้ที่ได้รับเลือกเป็น "Princess of The Oriental Beauty 2004" นั้น จะเป็นตัวแทนนำเสนอภาพลักษณ์"อารยธรรมความงามแห่งดินแดนตะวันออก" ซึ่งเป็นแนวคิดใหม่ที่บริษัทต้องการสร้างความชัดเจนและความโดดเด่นในจุดยืนที่แตกต่างให้กับตัวผลิตภัณฑ์โอเรียนทอล พริ้นเซส โดยบริษัทฯ จะเตรียมการอบรมให้เรียนรู้เรื่องผลิตภัณฑ์ รวมทั้งเรื่องการผลิตและการตลาด มีการพัฒนาบุคลิกภาพ และการพูดเพื่อการประชาสัมพันธ์ เพื่อให้ผู้หญิงยุคใหม่ได้เข้าใจและสัมผัสคุณค่าความงามแห่งดินแดนตะวันออกอย่างลึกซึ้งกันค่ะ"
สำหรับการประกวดในรอบชิงชนะเลิศนี้ ได้ทำการคัดเลือกผู้เข้าประกวดที่ได้ผ่านการคัดเลือกจำนวน 20 คน มาร่วมประชันความสามารถ ไหวพริบและปฏิภาณผ่านแนวคิด "อารยธรรมความงามแห่งดินแดน ตะวันออก" โดย นางสาวชลิศา จิรัญญกุล ผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลเป็นมูลค่า 200,000 บาท รองอันดับ 1 ได้แก่ นางสาว กนกกร ใจชื่น ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท และเงินรางวัล 30,000 บาท สำหรับ นางสาวพัณณวดี พันธุ์ชัยเพชร ที่ได้รับตำแหน่ง Oriental Beauty Popular Vote และรางวัล The Best Concept & Creativity ซึ่งได้แก่ นางสาวแพรวพรรณ สุนทรวาที จะได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท ตามลำดับ สำหรับของรางวัลที่ผู้ชนะการประกวดทุกตำแหน่งจะได้รับ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์โอเรียนทอล พริ้นเซส พร้อมด้วย โอเรียนทอล พริ้นเซส พรีเมียร์ การ์ด (Oriental Princess Premier Card) และโปรแกรมนวดหน้าจาก Beauty Institute
ในการตัดสินยังได้รับเกียรติจากคณะกรรมการที่ได้รับการยอมรับในวงการบันเทิง แฟชั่น และสื่อสาร มวลชน อาทิ คุณม้า อรนภา กฤษฎี นางแบบและเมคอัพอาร์ทติส ช่างภาพชื่อดัง - คุณใหญ่ อมาตย์ นิมิตภาคย์ ผู้กำกับมือทองอย่างคุณต้อ มารุต สาโรวาท และดีไซเนอร์หน้าใหม่มาแรงที่มีสไตล์โดดเด่นหาตัวจับยาก - คุณอ้อม อิสสริยา วิรัชศิลป์ ร่วมด้วยคณะกรรมการในสาขาอาชีพต่างๆ และเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมร่วมสนุกโหวตให้คะแนนกับสาวเทรนดี้ลุคโอเรียนทอลในตำแหน่ง "Oriental Beauty Popular Vote"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณพรรณราย ทวีโชติกิจเจริญ และคุณแพรสิรินทร์ นัยนานนท์
โทร 0-2260-0820 ต่อ 1160 หรือ 3166--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ