'มดยิ้ม' มั่น!! ตบนมอึ๋มทันใจ แจ้นหา 'เลดี้โซน' รอบสอง ไขข้อข้องใจผลข้างเคียง วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ เวลา 16.30 - 17.00 น. ทางช่องไอทีวี

ข่าวทั่วไป Thursday May 20, 2004 10:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "เลดี้โซน" ลับเฉพาะผู้หญิงที่ผู้ชายแอบดูได้ วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ สองพิธีกร "วุ้นเส้น วิริฒิพา" และ "นายตี้ สมเจตน์" เปิดเวทีต้อนรับกลุ่มหญิงไทยช่างสงสัยแต่ไม่ไร้ความสนุก "เอ้ ชุติมา", "แนน ปรางวลัย" และ สาวห้าวร่างบางอย่าง "ปิงปอง สะแกวัลย์" พร้อมเรื่องราวที่น่าสนใจสำหรับลูกผู้หญิงที่ไม่ควรพลาด
สำหรับวันนี้ติดตามความคืบหน้าของน้อง "มดยิ้ม" ที่ต้องการเพิ่มหน้าอกโดยวิธีตบนม ซึ่ง หลังจากที่เธอได้ตบนม และมีขนาดเป็นที่น่าพอใจแล้วนั้น ช่วงแรกเธอรู้สึกดี และมั่นใจ 100% แต่ยังไม่รู้ว่าเมื่อทำไปแล้วจะมีผลข้างเคียงอย่างไร ตอนนี้จึงเกิดความกังวลว่าสุขภาพของหน้าอกจะมีอะไรแทรกซ้อนหรือไม่ งานนี้ทีมงาน"เลดี้โซน" เลยพาเธอไปตรวจสุขภาพนมกับ พ.อ.พิเศษ นายแพทย์อรรถพันธ์ พรมณฑารัตน์ นายกสมาคมศัลยกรรมและเวชศาสตร์เพื่อความงามประเทศไทย เพื่อความสบายใจ โดยผลการตรวจนั้นเธอเล่าให้ฟังว่า
"ก่อนจะไปตบนม เคยเป็นซีสที่หน้าอกด้านขวา แต่ได้ผ่าออกแล้ว ซึ่งหลังจากตบนมแล้วก็รู้สึก มั่นใจว่าตัวเองมีหน้าอกที่สวยขึ้น แต่ตอนนี้รู้สึกกังวลว่าการตบนมจะมีผลกระทบข้างเคียงหรือเปล่า จึงไปตรวจที่สมาคมศัลยกรรมและเวชศาสตร์เพื่อความงามประเทศไทยดู ปรากฏว่าตอนนี้มีซีสทั้ง 2 ข้าง แต่คุณหมอไม่สามารถบอกได้ว่า เกิดจากการตบนมหรือเปล่า เพราะอาจเป็นก่อนที่จะตบนมหรือ หลังตบนมแล้วก็ไม่ทราบได้ โชคดีที่ซีสเป็นแค่เนื้องอกธรรมดา ไม่มีอันตรายต่อร่างกาย แต่คุณหมอก็ได้บอกวิธีรักษาและการตรวจเต้านมให้ผู้หญิงอย่างเราได้ทราบในรายการด้วยค่ะ"
อย่าพลาดชมเรื่องราวใกล้ตัวของลูกผู้หญิง อย่างการตรวจเต้านมด้วยตัวเอง เพื่อหาซีส หรือมะเร็ง รวมถึงวิธีป้องกันก่อนที่จะเกิดอาการร้ายแรงไปกว่านี้ ได้ในรายการ "เลดี้โซน" วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ เวลา 16.30 - 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา (เอ๋)
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
โทรสาร 0 2691 6305--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ