"ทาทา ยัง" เผยเคล็ดลับร้องเพลงดังได้ "วิทนี่ย์ ฮุสตัน" สอนเทคนิคตัวต่อตัว

ข่าวทั่วไป Thursday May 20, 2004 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
พอมีโอกาสได้มาเปิดตัวโชว์ร้องเต้นสุดเซ็กซี่ และมาเปิดใจถึงบทเพลงประทับใจในรายการ "คอซอง...เกม" แล้ว ยังได้เผยเคล็ดลับร้องเพลงดัง ที่ได้ศิลปินระดับโลกอย่าง "Whitney Houston" สอนเทคนิคหลังเวทีชนิดตัวต่อตัว แถมยังเปล่งพลังการร้องโชว์ให้ 3 พิธีอารมณ์ดี "ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ", "โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ" และ "ตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ" ได้ฟังเสียงเพราะๆอีกด้วย
โดย "ทาทา" เปิดใจถึงความรู้สึกในครั้งนั้นว่า "ทาทาดีใจมากที่มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับศิลปินระดับโลกอย่าง วิทนี่ย์ ฮุสตันเมื่อครั้งที่เขามาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทย ในครั้งนั้นวิทนี่ย์ได้แอบบอกเทคนิคการร้องเพลงให้กับทาทาชนิดตัวต่อตัวและมีถ้อยคำหนึ่งที่ทาทาฟังแล้วรู้สึกประทับใจมากวิทนี่ย์บอกว่า "Don't Ever Sing a Song You Don't Believe In " ความหมายคือ เวลาที่เราจะร้องเพลงอะไรก็ตาม เราต้องร้องออกมาจากความเชื่อในเพลงนั้นจริงๆ เมื่อเรามีความเชื่อแล้วก็จะสามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดี จงอย่าร้องเพลงที่ตัวเองไม่เชื่อ เคล็ดลับต่าง ๆ เหล่านี้เป็นสิ่งที่ทาทานำมาใช้ เวลาที่ร้องเพลงทาทาจะรู้สึกสนุก มีความสุข และอินกับบทเพลงทุกครั้ง ทำให้ทาทาประสบความสำเร็จกับงานเพลงที่ทำอยู่ทุกวันนี้ค่ะ"
ติดตามชมความเซ็กซี่ของสาวฮอต "อมิตา ทาทา ยัง" และความสนุกสนานกับเรื่องราวบนถนนสายดนตรีของเธอได้ในรายการ "คอซอง...เกม" วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2547 เวลา 22.20-23.20 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ