"เจี๊ยบ" เผย "แผนรัก ฯ" สุดหิน หนัก แต่มัน!

ข่าวทั่วไป Friday May 21, 2004 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--เอ็กแซ็กท์
กำลังโกยคะแนนความสงสารจากแฟน ๆ ละคร "แผนรัก แผนร้าย" อยู่ในขณะนี้ สำหรับนางเอกสาว "เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี" ที่ต้องมารับบทความจำเสื่อม แถมถูกกลั่นแกล้งและโดนทำร้ายตลอดทั้งเรื่อง จนเรียกคะแนนสงสารจกาแฟนละครเพียบ เจี๊ยบเผยเรื่องนี้สุดหิน หนัก แต่มัน
"ตอนนี้เจี๊ยบทุ่มเทให้กับละครเรื่อง "แผนรัก แผนร้าย" มาก เพราะด้วยเรื่องที่ต้องคอยลุ้นตลอดเวลาแต่ละตอนๆ มีเหตุการณ์ต่างๆ ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นตลอดทำให้ค่อนข้างเครียดพอสมควร เจี๊ยบต้องแสดงอารมณ์เยอะมาก กดดันพอสมควร เพราะบท "กอหญ้า" ที่เจี๊ยบเล่นคาแรคเตอร์จะเป็นคนความจำเสื่อมและเป็นตัวละครที่ถูกทำร้ายตลอด เพราะฉะนั้นจะต้องมีฉากต่อสู้บู๊กันด้วย ซึ่งเรียกว่าสุดหินเลยหล่ะสำหรับเจี๊ยบ แต่ก็สนุกดีค่ะ เพราะปกติบทที่เจี๊ยบเล่นจะเป็นบทเรียบร้อยซะส่วนมาก ถึงแม้จะไม่ได้บู๊เองในเรื่อง แต่เจี๊ยบก็เป็นฝ่ายถูกทำร้ายก็ต้องมีบ้างนิดๆ หน่อยๆ พอเล่นแล้วก็สนุกไปด้วย มันดี... อย่างเวลาอ่านบทแล้วจะคอยลุ้นตลอดว่าเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ บางทีเราจินตนาการไปก่อนว่ามันจะต้องเป็นแบบนี้ ๆ แต่พอได้บทมาจริง ๆ กลับพลิกเป็นอีกแบบหนึ่ง ซึ่งเราคาดไม่ถึงเหมือนกัน ทำให้รู้สึกว่าเล่นเรื่องนี้แล้ว ต้องคอยฟิตร่างกายเพื่อรับมืองานละครอย่างเต็มที่ ถือเป็นบทแปลกใหม่ของเจี๊ยบ อยากให้แฟนๆ ทุกคน ติดตามชมละครเรื่อง "แผนรัก แผนร้าย" ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 ด้วยค่ะ"
ติดตามชมบทบาทของ "เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี" ที่เธอตั้งใจแสดงเต็มที่เพื่อแฟนละครของเธอ ใน "แผนรัก แผนร้าย" ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.40 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3
รายละเอียดเพิ่มเต็มติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร 0-2669-8239-41--จบ--
-ชบ/ดท-

แท็ก เจี๊ยบ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ