"คุณหน่อย" ยอมรับตื่นเต้น ลงละครประกบ "ภูริ" ลูกชายตัวจริงใน "รักแปดพันเก้า"

ข่าวทั่วไป Friday May 21, 2004 12:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--เอ็กแซ็กท์
ถึงแม้จะโชว์ฝีมือทางการแสดงละครมาแล้วถึง 2 เรื่องไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง เริงมายา และหัวใจห่อใบตอง แต่พอถูกทาบทามจากค่าย "ซีเนริโอ" ให้มาลงละครซีรี่ส์ "รักแปดพันเก้า" รับบทเป็นคุณแม่ของ "ที" นักแสดงชื่อดังซึ่งเป็นเกย์ ที่รับบทโดย "ภูริ หิรัญพฤกษ์" ลูกชายในชีวิตจริง ก็ทำเอา "คุณหน่อย" ภารไดย สุวรรณรัฐ คุณแม่ยังสาวของภูริ อดที่จะออกอาการเกร็งไม่ได้ในการมารับเล่นละครเรื่องนี้ แถมยอมรับว่าตื่นเต้นเอาการเหมือนกันที่ได้เล่นละครประกบกับลูกชาย
"เรื่องนี้ถือว่าเป็นละครเรื่องแรกค่ะที่ได้แสดงคู่กับริ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) ที่มารับเล่นเรื่องนี้เพราะว่าได้เล่นกับลูกชาย แล้วอีกอย่างบทที่ได้รับก็ไม่ได้ไกลจากตัวเรา ในเรื่องจะรับบทเป็นแม่ของที นักแสดงชื่อดังที่ริเค้าเล่น ซึ่งตอนที่แสดงเราก็เอาความรู้สึกของความเป็นแม่มาใช้นี่แหละค่ะ คือจะเป็นห่วงลูกตลอดเวลาไม่ว่าเค้าจะทำอะไรอยู่ที่ไหนก็ตาม แต่จุดหนึ่งที่แตกต่างจากในชีวิตจริงคือในละครเรื่องนี้เรามีลูกเป็นเกย์ ชอบผู้ชายด้วยกันเอง และด้วยความที่เค้าเป็นคนมีชื่อเสียงจึงทำให้เป็นจุดสนใจกับสังคม เป็นข่าวตลอดเวลา แต่จุดสำคัญคือครอบครัวไม่เข้าใจว่าทำไมเค้าถึงต้องเป็นแบบนั้น โดยเฉพาะคุณพ่อ (อาหมู สมภพ) เมื่อรู้ข่าวว่าลูกเป็นเกย์ ก็ใช่อารมณ์ในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น ด้วยความรุนแรง เราซึ่งเป็นแม่ก็พยายามจะเข้าใจในสิ่งที่ลูกเป็น แต่ด้วยสังคมที่เราอยู่บางอย่างที่เกิดขึ้นก็ทำให้เราไม่เข้าใจลูกเหมือนกัน ตอนเล่นก็รู้สึกอินตามบทเหมือนกัน ถ้าเรามีลูกเป็นเกย์คงจะเสียใจเหมือนกัน แต่เรารู้ว่าลูกเป็นคนดี เพราะเลี้ยงลูกมาย่อมรู้ว่าลูกเป็นยังไง ขอให้เค้านิสัยดี ไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับสังคมก็พอ เพียงแต่ว่าความเบี่ยงเบนของลูกทำให้สังคมยอมรับไม่ได้เท่านั้นเอง"
ติดตามชมการแสดงละครร่วมกันครั้งแรกของ "คุณหน่อย ภารไดย สุวรรณรัฐ กับ ภูริ หิรัญพฤกษ์" ได้ในละครซีรี่ส์ "รักแปดพันเก้า" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี--จบ--
-ดพ/นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ