"เจี๊ยบ"ชวนฟังเสียง "นิโคล"เพลงประกอบละครชุด "X-TRACK 9"

ข่าวทั่วไป Friday May 21, 2004 12:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--เอ็กแซ็กท์
เพราะความแรงของละครเรื่อง "แผนรัก แผนร้าย" ส่งผลให้เพลง "หัวใจคุ้นเคย" เพลงประกอบละครเรื่องนี้ ที่ได้เสียง นิโคล เทริโอ มาขับร้องไว้เป็นเพลงไตเติ้ล ดังตามไปด้วย เอ็กแซ็กท์ เลยไม่รอช้า จับเพลงนี้มาลงตลับ รวมไว้ในอัลบั้ม "X-TRACK 9" รวมเพลงประกอบละครเอ็กแซ็กท์ชุดที่ 9
โดยงานนี้ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี นางเอกสาวละครเรื่องนี้ออกมาการันตีความไพเราะของเพลงนี้ให้ฟังว่า
"ครั้งแรกที่ได้ฟังเพลง "หัวใจคุ้นเคย" เพลงประกอบละครเรื่อง "แผนรัก แผนร้าย" รู้สึกชอบเลยล่ะ.. เพราะเนื้อหาที่ฟังแล้วทำให้นึกถึงตัวละคร "กอหญ้า" ที่เจี๊ยบเล่น เหมือนถอดเอาความรู้สึกของตัวละครตัวนี้มาเขียนเป็นเพลง มันให้ความรู้สึกตามไปด้วย พอฟังแล้วก็จินตนาการตามตัวละครซึ่งก็ได้อารมณ์แบบนั้นจริงๆ ตอนแรกที่ได้ฟังเพลงนี้ เจี๊ยบเองยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่า คนที่ร้องเพลงนี้คือใคร ซึ่งพอดูเครดิตที่ปกอัลบั้มถึงรู้ว่าคนที่ร้องเพลงนี้คือ นิกกี้ (นิโคล เทริโอ) ก็เลยยิ่งรู้สึกว่า เออ..พวกพี่ๆ เขาเข้าใจเลือกคนมาร้องนะ เพราะเสียงนิกกี้จะออกหวานๆ ฟังสบายๆ เหมาะกับเพลงนี้มาก ซึ่งเวลาเจี๊ยบเจอหน้าแฟนละครทีไร จะต้องถูกถามถึงเพลงละครตลอดว่าจะฟังได้ที่ไหน ทางเอ็กแซ็กท์ก็เลยทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว นำเพลงนี้มาใส่ไว้ในอัลบั้ม "X-TRACK 9" เพื่อเอาใจแฟนละคร "แผนรัก แผนร้าย" โดยเฉพาะ แถมยังนำเพลงละครที่เพราะๆ อีก 6 เรื่องมารวมไว้อีกด้วย เรียกว่า..คุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีกค่ะ" เจี๊ยบ กล่าวทิ้งท้าย
14 บทเพลงจากอัลบั้ม "X-TRACK 9" ประกอบด้วยเพลง "หัวใจคุ้นเคย" , "เมื่อผู้ชายคนหนึ่ง(แผนรัก แผนร้าย) / "ไม่มีใครรักจริง","จากคนเลวที่รักเธอ"(สายใยรัก) / "ทำไมต้องเธอ"(เสน่ห์จันทร์) / "หัวใจไม่เคยเปลี่ยน","ไหวหวั่น"(ขุมทรัพย์อมตะนคร) / "ใจทั้งใจ","ต้องการฉันหรือเปล่า","อีกคนที่ห่วงใย"(ขอหมอนใบนั้นที่เธอฝันยามหนุน) / "เมื่อวันที่ฟ้าเป็นใจ","คอย"(คู่แท้ชุลมุน) และ "คู่ไม่ควร" (เลือดขัตติยา) แฟนๆที่ชื่นชอบเพลงประกอบละครของเอ็กแซ็กท์ เป็นเจ้าของอัลบั้มชุด "X-TRACK 9" ได้แล้ว วันนี้ ทุกแผงเทป ทั่วประเทศ
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8239-40--จบ--
-วย/นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ