แมริออทฯ เชิญชวนจัดงานวิวาห์แบบโรแมนติก คุ้มค่า สร้างสรรค์ และมีสไตล์ ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Friday May 21, 2004 12:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
ทีมจัดเลี้ยง และ Wedding Planner ของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนคู่รักที่มองหา สถานที่จัดงานมงคลสมรสในบรรยากาศโรแมนติก มีสไตล์ บวกกับความคิดสร้างสรรค์ พร้อมด้วยอุปกรณ์สำหรับการจัดงานที่สมบูรณ์แบบ ที่จะทำให้งานมงคลสมรสของท่านประทับใจมิรู้ลืม
เราได้สร้างสรรค์แพคเกจที่น่าสนใจ พร้อมคำแนะนำอย่างมืออาชีพ เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของทุกคู่รักที่มาจัดงาน
แพคเกจแต่งงานสุดพิเศษนี้มีให้ท่านเลือกมากมายหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นจัดแบบโต๊ะจีน แบบนานาชาติหรือแบบบุฟเฟ่ต์ เค้กแต่งงานที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ตัวหนังสือประดิษฐ์ติดบนเวที ดอกไม้และน้ำแข็งแกะสลักโดยทีมงานที่มีรางวัลชนะเลิศการันตีคุณภาพ
นอกจากนี้คู่ฮันนีมูน จะประทับใจกับแพคเกจของที่ระลึกชึ่งรวมถึงบัตรรับประทานอาหารมื้อค่ำ ฉลองคืนฮันนีมูนบนเรือมโนห์รา สองล่องลำน้ำเจ้าพระยาสู่อยุธยาเมืองประวัติศาสตร์ หรือเลือกรับทรีทเม้นต์นวดหน้าหรือนวดตัวผ่อนคลายที่มันดารา สปา บัตรกำนัลทานอาหารมื้อพิเศษฉลองวันครบรอบแต่งงานในห้องอาหารหรูหรา หรือจะเลือกฮันนีมูนที่โรงแรมในเครือแมริออทที่หัวหินหรือพัทยา
พิเศษสุดกับแพคเกจจัดงานแต่งงานที่ท่านไม่ควรพลาด พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายในงาน Wedding Fair ที่ บู๊ทที่ 6 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ตั้งแต่วันที่ 26-28 พฤษภาคม ศกนี้
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 0 2 476 0022 ต่อ 1710, 1722
อีเมล์ bangkokmarriott@minornet.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ Marriotthotels.com/BKKTH
ชลธิชา ชูชาติ (ปู) 02 476 0022 ต่อ 1909--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ