แมริออทฯ เชิงชวน จัดประชุมภายในบรรยากาศสวนสวยเขตร้อน เน้นคุณภาพ หลากหลายและบริการด้วยรอยยิ้ม

ข่าวทั่วไป Friday May 21, 2004 12:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
จัดประชุมภายในบรรยากาศสวนสวยเขตร้อน เน้นคุณภาพ หลากหลายและบริการด้วยรอยยิ้ม ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ รีสอร์ทหรูในบรรยากาศสวนสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยา เสนอ “แพคเกจพิเศษสำหรับงานประชุม” ในราคา 23 เหรียญสหรัฐ สำหรับการประชุมแบบเต็มวัน และราคา 19 เหรียญสหรัฐ สำหรับการประชุมแบบครึ่งวัน (ราคาไม่รวมภาษีและค่าบริการ)
เพียงแค่ 30 นาที จากสนามบินดอนเมืองเดินทางโดยรถยนต์ ก็สามารถนำท่านเข้าสู่รีสอร์ท บนพื้นที่กว้างกว่า 26 ไร่ รายล้อมไปด้วยแมกไม้เมืองร้อนนานาพันธุ์ ที่ให้ความร่มรื่นและผ่อนคลายตามแบบที่คุณปรารถนาไม่ว่าจะเป็นด้านนอกหรือด้านใน มีห้องประชุมสัมมนารวมทั้งสิ้น 9 ห้อง สามารถรองรับงานประชุมได้ถึง 500 ท่าน ห้องแกรนด์บอลรูมที่มีพื้นที่กว้างถึง 619 ตารางเมตร ที่มองเห็นสวนภายนอก จัดแบ่งห้องได้ตามสัดส่วนที่ลูกค้าต้องการหรือจะเลือกจัดบริเวณด้านนอกในบรรยากาศสบายๆริมน้ำ พร้อมกับอุปกรณ์สำหรับการประชุมที่ทันสมัยอย่างครบครัน อาทิ อุปกรณ์เครื่องเสียงและเครื่องอำนวยความสะดวก ช่องสัญญาณสำหรับบอร์ดแบนด์อินเตอร์เนทความเร็วสูง การประชุมผ่านจอวีดีโอ
“หากท่านกำลังมองหารูปแบบการจัดงานพิเศษ เราก็มีหลายรูปแบบและสไตล์ให้เลือก เช่น ฮอลลีวู้ด คลาสสิคไทย คาสิโน บรรยากาศแบบป่า งานวัด หรือสไตล์อื่น ๆ เราพร้อมที่จะจัดงานของท่านตามแบบที่ท่านต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานนอกสถานที่ก็ตาม อะไรที่ลูกค้าต้องการเราสามารถจัดให้ได้” คุณอภิชัย พงษ์เลื่องธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการประชุมกล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองพักได้ที่ ฝ่ายขายและสำรองห้อง
โทร. 0-2476-0022 โทรสาร 0-2476-1120 อีเมล์: bangkokmarriott@minornet.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ Marriott.com/BKKTH
ชลธิชา ชูชาติ (ปู) 02 476 0022 ต่อ 1909--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ