BARTERCARD ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว Bartercard ระบบการซื้อขายสินค้าและบริการรูปแบบใหม่-ไม่ต้องใช้เงิน

ข่าวทั่วไป Friday May 21, 2004 12:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--BARTERCARD
จดหมายเรียนเชิญผู้สื่อข่าวและช่างภาพเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว Bartercard ระบบการซื้อขายสินค้าและบริการรูปแบบใหม่-ไม่ต้องใช้เงินพร้อมร่วมชมการสาธิตการใช้ระบบ Bartercard และร่วมรับประทานอาหารกลางวันในวันอังคารที่ 25 พฤษภาคม 2547 เวลา 10.30 น.ณ สำนักงาน Bartercard ชั้น 9 เจ้าพระยาทาวเวอร์โรงแรมแชงกรีล่า
"Bartercard ระบบการซื้อขายสินค้าและบริการแนวใหม่เพื่ออนาคตทางธุรกิจไทย"
ในวันอังคารที่ 25 พฤษภาคมนี้ ขอเรียนเชิญผู้สื่อข่าวและช่างภาพเข้าพบปะกับผู้บริหารของ Bartercard หนึ่งในบริษัทชั้นนำในประเทศไทยที่กำลังจะเป็นกำลังสำคัญในการผลักดันเศรษฐกิจประเทศไทย เปลี่ยนโฉมหน้าเศรษฐกิจไทยเข้าสู่เศรษฐกิจโลก ซึ่งในขณะนี้ บริษัทดังกล่าวกำลังขยายตัวเพื่อเป็นบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
หลังจากได้รับการอนุมัติจากรัฐบาลไทย Bartercard ได้กลายเป็นระบบแลกเปลี่ยนที่สามารถประหยัดเงินของบริษัทที่เป็นสมาชิกได้เป็นอย่างมาก โดยการจ่ายเงินในการซื้อขายสินค้าและบริการจะเป็นไปในรูปของการแลกเปลี่ยน ด้วยเสน่ห์ของการแลกเปลี่ยนสินค้าแบบโบราณ ประกอบด้วยความทันสมัยของเทคโนโลยีผนวกกับการที่มีเครือข่ายติดต่อกันทั่วโลกนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้จำนวนสมาชิกของระบบแลกเปลี่ยนแบบ Bartercard เพิ่มมากขึ้นทุกปีในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา และจากการเติบโตอย่างรวดเร็วนี้ การได้เรียนรู้การทำงานของระบบแลกเปลี่ยนดังกล่าวจึงเป็นสิ่งที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง เพราะนี่เป็นอีกแนวทางหนึ่งที่จะพลิกโฉมรูปแบบการซื้อขายสินค้าและบริการในแวดวงธุรกิจไทยให้มีความง่าย และสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น
ทาง Bartercard จึงขอเรียนเชิญผู้สื่อข่าวและช่างภาพเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว Bartercard เพื่อค้นหาแนวทางใหม่ในการซื้อขายสินค้าและบริการในรูปของการแลกเปลี่ยนและสร้างความเข้าใจในระบบการทำงาน ณ สำนักงาน Bartercard ชั้น 9 เจ้าพระยาทาวเวอร์ โรงแรมแชงกรีล่า พร้อมร่วมรับประทานอาหารกลางวัน และรับบัตร Bartercard มูลค่า 2,000 บาท เพื่อใช้ทดลองระบบ Bartercard ในงาน Trade Expo วันที่ 12 มิถุนายน ศกนี้
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณอุมาพร (อุ)รามสินธุ์ โทร.02-238 4974,02-233 1714-6 หรือ 05-137 8980--จบ--
-ชพ/นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ