แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์เรื่อง นัดกับผีตอนตี2

ข่าวทั่วไป Friday May 21, 2004 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--แมงป่อง
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์เรื่อง "นัดกับผีตอนตี 2" ภาพยนตร์ที่จะนำให้คุณลืมหนังผีตลกในใจคุณที่ผ่านมา ออกไปจากใจคุณได้เลย เพราะนี่คือการรวมดาวตลกชั้นนำทั่วฟ้าเมืองไทยรวมไปถึงดาราผู้กำกับรับเชิญดัง ๆ เรียงหน้ามาสร้างความฮากันจนล้นจอ อาทิ เด่น ดอกประดู่, เด๋อ ดอกสะเดา และ หนู เชิญยิ้ม เป็นต้น กำกับการแสดงโดยเจ้าพ่อตลกรุ่นเดอะอย่าง เด่น ดอกประดู่
"นัดกับผีตอนตี 2" เป็นเรื่องราวของกองถ่ายภาพยนตร์ขนหัวลุกที่ยกทีมบุกถ่ายทำกันที่ป่าช้าที่ลือกันว่าเฮี้ยนนักหนา ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงัดไร้ซึ่งเสียงสรรพสิ่งใด ๆ ทั้งใบไม้ไม่ไหวติงเหล่าบรรดาฝีปลอมต่างออกอาละวาดหลอกหลอนผู้คนที่อาศัยเส้นทางลัดผ่านป่าช้าเพื่อกลับบ้าน สิ้นสุดเสียงคัทของผู้กำกับพร้อมออกอาการวัยรุ่นเซ็งในลีลาหลอนที่ไม่เอาอ่าว เหล่าบรรดาผีจริงและวิญญาณที่สิงสถิตอยู่ในป่าช้าก็เริ่มก่อหวอดด้วยความไม่พอใจ พร้อมโชว์สูตรลับการหลอกหลอนให้ประจักษ์ ทำเอาบรรดากองถ่ายแตกกระเจิงและเหวอไปตาม ๆ กัน
แมงป่องขอเชิญคุณพบกับการประชุมกันครั้งแรกของผีในสไตล์ดั้งเดิมแบบไทยๆ กันพร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น ผีปอบ ผีกระหัง ผีกระสือ ผีหัวขาด นังนาก และอีกสารพัดผียกโขยงมา กันใหญ่ กับภาพยนร์เรื่อง "นัดกับผี ตอนตี 2" ในรูปแบบดีวีดี และวีซีดี แค่นึกก็..บรื๋อ..อส์ซะแล้ว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี,คุณนุช,คุณปลา โทร.02-872-9595 ต่อ 608, 607--จบ--
-ลจ/ดท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ