"กลูตาไวท์" อาหารเสริมหน้าขาว สูตรล่าสุดจากอเมริกา

ข่าวทั่วไป Friday May 21, 2004 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--กู๊ด เน็ตเวิร์ค
สมาพันธ์เทรดดิ้ง ส่ง "กลูตาไวท์" รุกตลาดอาหารเสริมกลุ่มผิวขาว เน้นกลุ่มเป้าหมาย "ยังวีแมน" พร้อมจัดรายการโปรโมชั่นเพียบ ทั้งร้านค้าและลูกค้าทั่วไป
นาย ชินการ สมะลาภา กรรมการบริหาร บริษัท สมาพันธ์เทรดดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมระดับชั้นนำของไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ เป็นผู้นำด้านตลาดอาหารเสริมเพื่อความงามและดูแลสุขภาพผิว บริษัทฯ จึงมีนโยบายสรรหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีคุณภาพและดีต่อสุขภาพทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ เข้ามาเสนอต่อผู้บริโภคเพิ่มขึ้นสำหรับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการดูแลสุขภาพและความงามของผู้บริโภค
สำหรับปี 2547 นี้ บริษัทฯ จึงวางตลาดผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อขยายตลาดผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ภายใต้ชื่อสินค้า "กลูตาไวท์" ตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป ในขนาด 1 กล่อง บรรจุ 30 เม็ด ราคากล่องละ 599 บาท นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา โดยวางจำหน่ายตามร้านขายยาชั้นนำของไทย ได้แก่ ร้านบู๊ทส์ ร้านวัตสัน สยามดรัก จีเอ็นซี พีแอนด์เอฟ เซฟดรัก และร้านค้าขายยาชั้นนำทั่วประเทศแล้ว ซึ่งเป็นช่องทางจำหน่ายหลัก 90% ของบริษัทฯ
"กลุ่มเป้าหมายของ "กลูตาไวท์" เป็นกลุ่มผู้หญิงอายุตั้งแต่ 18-35 ปี และใส่ใจในผิวหน้าให้แลดูขาวสดใส ซึ่งการวางตลาดครั้งนี้ คาดว่าจะทำให้บริษัทฯ มีส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นอีก 5-8% ของตลาดอาหารเสริมสุขภาพผิว" นายชินการกล่าว
สำหรับผลิตภัณฑ์ "กลูตาไวท์" เป็นผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ล่าสุดที่ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ ได้แก่ แอล-กลูตาไธโอน เปลือกสนฝรั่งเศส ชาเขียว อโล-เวร่า และสารอาหารตามธรรมชาติ ได้แก่ วิตามินซี, อัลฟ่า ไลโปลิค แอซิด
นายชินการ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า บริษัทฯ เตรียมแผนส่งเสริมการขายรองรับไว้ด้วยเพื่อสร้างกระแสให้กลุ่มเป้าหมายได้รู้จักผลิตภัณฑ์ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อผลิตภัณฑ์ และให้เกิดการทดลองใช้ในกลุ่มเป้าหมาย โดยจะมีทั้งการจัดทำกิจกรรมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ โดยในการเปิดตัวอาศัยกระแสการประท้วงในช่วงนี้มาสร้างความแตกต่างในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "กลูตาไวท์" โดยมีกลุ่มผู้หญิงที่มีปัญหารอยด่างดำประท้วง บริเวณลานด้านหน้าห้างมาบุญครองเซ็นเตอร์เพื่อเรียกร้องขอใช้กลูต้าไวท์ด้วย
ตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกลุ่มหน้าขาวของไทย ที่จำหน่ายในท้องตลาดปัจจุบันมีการแข่งขันค่อนข้างสูง ถึงกระนั้น ตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกลุ่มนี้ยังมีอัตราการขยายตัวสูงเฉลี่ยปีละ 15-20% เนื่องจากกระแสความห่วงใยและความใส่ใจต่อสุขภาพผิวของผู้บริโภคยังมีสูง ทั้งในเรื่องการแสดงออกโดยออกกำลังกายมากขึ้น เลือกรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมอย่างถูกต้อง
ทั้งนี้หากร้านค้าชั้นนำใดต้องการร่วมรายการดังกล่าว ติดต่อได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2949-4848
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อที่
บริษัท กู๊ด เน็ตเวิร์ค จำกัด
คุณ ภาวินี ชนะพลชัย โทร.0-2946-8470-2, 0-9770-2659--จบ--
-ดท/นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ