"แจ๊ค - มงคล" สุดปลื้ม..."ใจรอนแรม" โดนใจแฟนทั่วประเทศ ซุ่มเตรียมทำมิวสิกฯ

ข่าวทั่วไป Monday May 24, 2004 11:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างดีสำหรับผลงานเพลงชุดแรก "แจ็ค" ของหนุ่ม "แจ็ค - มงคล ธรรมดี" เพราะไม่ว่าต้นสังกัด "บักส์ทาวน์ เร็กคอร์ดส์" จะส่งเพลงโปรโมทใดออกมาเป็นโดนใจแฟนๆ ด้วยกันทุกเพลง ตั้งแต่เพลงแรก "อย่าหลอกฉันได้ไหม" มาจนถึงล่าสุดเพลงซึ้งๆ "ใจรอนแรม" ก็กำลังได้รับความนิยมจนมีชื่อเข้าไปติดอยู่บนชาร์ตเพลงฮิตขณะนี้ ด้วยเหตุนี้เอง ต้นสังกัดจึงสั่งเตรียมทำมิวสิกฯ เพลงนี้เป็นการด่วนตามคำเรียกร้องของแฟนๆ โดย "แจ็ค" เผยว่า
"ดีใจครับที่ "ใจรอนแรม" ก็เป็นอีกบทเพลงหนึ่งในอัลบั้มที่แฟนๆ ให้ชื่นชอบกันมาก จนทำให้เพลงนี้มีชื่อติดอยู่บนชาร์ตเพลงฮิตตอนนี้ เพราะเวลาเข้าบริษัทไปผมก็จะต้องไปเช็คสรุปผลชาร์ตเพลงประจำสัปดาห์กับพวกพี่ๆ เค้า ซึ่งพอได้เห็นว่าเพลงของผมมีชื่อติดอยู่ในนั้นก็ดีใจและปลื้มใจมากๆ ครับ ตอนนี้ก็กำลังเตรียมงานกันอยู่สำหรับมิวสิกฯ เพลงนี้ เพราะมีเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ เข้ามาเยอะว่าอยากเห็นมิวสิกวิดีโอ บางคนถึงขนาดคิดเรื่องราวในมิวสิกฯ มาให้เลย ซึ่งพอได้อ่านแล้วก็ทำให้เรารู้ว่า คนฟังเค้าเข้าใจตรงกับเราเลย แต่มิวสิกฯ ที่ทำออกมานั้นจะเป็นอย่างที่หลายๆ คนเขียนเล่ามาหรือเปล่า ก็คงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะครับ สำหรับช่วงนี้ก็ฟังและชมมิวสิกฯ "อย่าหลอกฉันได้ไหม" กันไปพลางๆ ก่อนนะครับ ส่วนแฟนๆ ที่อยากจะเขียนจดหมายเข้ามาพูดเคยกับผม แต่ไม่กล้าหรือยังไม่เคยส่ง ก็ส่งกันเข้ามาได้นะครับที่อาร์เอส.ฯ รับรองว่าจะต้องได้รับจดหมายตอบจากผมแน่ๆ"
พบกับงานป็อปร็อกสไตล์โฟล์คผสมกลิ่นคันทรี่กับเสียงซึ้งๆ ของผู้ชายที่ชื่อ "แจ็ค - มงคล ธรรมดี" ได้แล้ว วันนี้.. ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ