เอสวีโอเอ แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ SVOA

ข่าวทั่วไป Monday May 24, 2004 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
เอสวีโอเอ เผยกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ SVOA นำสินค้าคอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์บุกตลาด พร้อมเปิดตัวโน้ตบุ๊ก อินเทรนด์ที่สามารถเขียนด้วยปากกา (HandWriting)
ราษฎร์บูรณะ--นายวีระ อิงค์ธเนศ ผู้อำนวยการบริหารกลุ่มธุรกิจช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ SVOA ว่า บริษัทฯ ได้ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ไปในส่วนคอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งปัจจุบันได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น ทั้งในเรื่องการใช้งาน ความสะดวกสบาย และความบันเทิงต่างๆ โดยผลิตภัณฑ์ไอทีได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของคอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ ทั้งนี้เอสวีโอเอ ได้นำผลิตภัณฑ์กลุ่มคอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์เข้ามาทำตลาดเป็นครั้งแรก ได้แก่ กล้องดิจิตอล, หน่วยความจำ SD Card, MMC Card และเอ็มพี 3
“ตลาดกล้องดิจิตอลเป็นตลาดที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยข้อมูลจากชมรม CAB Club สำรวจจากร้านค้าและตัวแทนจำหน่าย กล่าวว่า ในปี 2546 ตลาดรวมกล้องดิจิตอลมีจำนวน 260,000 เครื่อง และคาดว่าในปี 2547 มีจำนวน 450,000 เครื่อง ทำให้เอสวีโอเอ ซึ่งมีประสบการณ์ในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีดิจิตอลมานานกว่า 20 ปี ทั้งทางด้านคอมพิวเตอร์ และโฟโต้ พรินเตอร์ จึงมั่นใจในการทำตลาดกล้องดิจิตอลภายใต้
แบรนด์ SVOA เป็นอย่างมาก"
สำหรับกล้องดิจิตอล SVOA ที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวมีด้วยกัน 3 รุ่น คือ 1. กล้องดิจิตอล SVOA รุ่น SV-DC3330 ที่มีความละเอียด 3 ล้านพิเซล แบบ CCD,ออฟฟิคัล ซูม 2.8X, ดิจิตอล ซูม 4X,หน่วยความจำ 64 เมกะไบต์ , จอแอลซีดี และใช้งานง่าย เหมาะสำหรับผู้เริ่มใช้กล้องดิจิตอลครั้งแรก ในราคา 6,900 บาท 2. กล้องดิจิตอล SVOA รุ่น SV-DC5330 เป็นกล้องดิจิตอลประเภททีมีความละเอียด 5.25 ล้านพิกเซล แบบ CCD,ออฟฟิคัล ซูม 3X , ดิจิตอล ซูม 4X ,หน่วยเก็บความจำ 16 เมกะไบต์ และจอแอลซีดี .เหมาะสำหรับผู้ทีเคยใช้กล้องดิจิตอลแล้ว ในราคา 12,900 บาท
และ 3. กล้องดิจิตอล SVOA รุ่น SV-DV2000S เป็นได้ทั้งกล้องดิจิตอลและกล้องวิดิโอ (Mini Handy Cam) มีความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ขยายสูงสุดได้ 4 ล้านพิกเซลที่ความละเอียด 2304x 1728 พิกเซล, เซนต์เซอร์ขนาด ? CMOS เลนส์ซูม 2X แบบดิจิตอลซูม และ 4X สำหรับย้อนกลับ หน่วยความจำในตัว 64 เมกะไบต์ หรือเพิ่มขยายโดยใช้ SD Card สูงสุด 512 เมกะไบต์ ด้วยเทคโนโลยี MPEG4 ในการเก็บบันทึกภาพ ในราคา 7,000 บาทเหมาะสำหรับมืออาชีพผู้ที่ต้องการคุณสมบัติสูง
"เรามั่นใจว่า ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และมีคุณสมบัติตามความต้องการของลูกค้า ตลอดจนมีบริการหลังการขายที่ดี โดยศูนย์บริการเอสวีโอเอทั้ง 12 สาขาทั่วประเทศ โดยมีช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านทางโมเดิร์นเทรด, , ร้านถ่ายรูป, โฟโต้ พรินเตอร์ ที่มีกว่า 100 ราย และตามซูเปอร์สโตร์ไอทีต่างๆ อาทิเช่น , เทสโก้ โลตัส, คาร์ฟูร์, ไอที ซิตี้ และดาต้าไอที เป็นต้น จะสามารถทำให้เรามียอดจำหน่าย 2,000 เครื่องต่อเดือน”
นอกจากนั้น บริษัทยังได้เปิดตัวโน้ตบุ๊ก อินเทรนด์ รุ่น HandWriting ที่เป็นได้ทั้ง Notebook และ Organizer ในเครื่องเดียวกัน คือสามารถเขียนหน้าจอด้วยปากกา (Stylus) โดยสามารถบันทึกเป็นตัวอักษรปกติ หรือ บันทึกในแบบลายมือที่เขียนลงไปได้ ตัวเครื่องหมุนได้ 180 องศา โดยใช้เทคโนโลยีอินเทล เซนทริโน โมบาย เพนเที่ยม เอ็ม 1.5 กิกะเฮิร์ซ หน่วยความจำ DDR-SDRAM 512 เมกะไบต์, ฮาร์ดดิสก์ 40 กิกะไบต์ พร้อมคุณสมบัติในการเชื่อมต่อเน็ตเวิร์กแบบไร้สาย ด้วย Wireless Lan ในราคาเพียง 49,900 บาท เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการประสิทธิภาพสูง โดยคาดว่าจะมียอดขาย 100 เครื่องต่อเดือน
สำหรับในส่วนของ SD Card, MMC Card และ MP3 นั้นทางบริษัทฯ ได้นำเข้ามาจำหน่ายเพื่อเป็นการเสริมไลน์ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ให้เพิ่มมากขึ้น โดยจุดเด่นของ SD Card และ MMC Card ที่ทางบริษัทฯ นำมาจำหน่าย คือ สามารถกันความชื้น, กันน้ำ, กันฝุ่น, กันไฟฟ้าสถิตย์และกันแรงสะเทือนได้ พร้อมทั้งรับประกันนานถึง 5 ปี ในส่วนของ MP3 ซึ่งเป็นสินค้าประเภท Entertainment นั้น ทางบริษัทฯ ได้นำเข้าสินค้ายี่ห้อ AIGO มาจำหน่าย จุดเด่นของสินค้าคือ การ Design ที่สวยงาม พกพาสะดวก, ง่ายต่อการใช้งาน และ Function การใช้งานที่สามารถทำได้ทั้ง MP3 Player, Reacording, FM Radio และ Storage--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ