แมคโครมีเดียเสนอเครื่องมือช่วยพัฒนา "Breeze Solution" รองรับการสื่อสารผ่านเว็บแบบครบวงจร

ข่าวทั่วไป Monday May 24, 2004 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
บริษัท แมคโครมีเดีย อิงค์ เปิดตัวเครื่องมือช่วยพัฒนาการใช้งานบรีส โซลูชั่น (Breeze Solution) ที่ช่วยให้นักพัฒนาขององค์กรสามารถใช้ประโยชน์จากโปรแกรม Breeze อย่างเต็มที่ ทั้งสามารถรองรับโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่มีอยู่ได้อย่างสมบูรณ์ เครื่องมือดังกล่าวประกอบด้วยโค้ดตัวอย่างและเอกสารประกอบการใช้งาน ที่จะช่วยให้นักพัฒนาสามารถผนวกฟังก์ชั่นการสื่อสารผ่านเว็บของ Breeze ให้เข้ากับบริการไดเร็กทอรีที่มีอยู่ รวมถึงแอพพลิเคชั่นสำหรับเครือข่ายอินทราเน็ต และหน้าเพจต่างๆ บนพอร์ทัล มร. อึ้ง ยิว ฮวี ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียใต้ของบริษัทแมคโครมีเดีย เปิดเผยว่า โซลูชั่น Breeze ของแมคโครมีเดีย เป็นระบบการสื่อสารผ่านเว็บที่สามารถผนวกรวมเข้ากับทรัพยากร โครงสร้างพื้นฐาน และระบบงานที่มีอยู่ภายในองค์กร ทั้งนี้ แมคโครมีเดียได้ลงทุนด้านการพัฒนาสถาปัตยกรรมระบบเปิดแบบยืดหยุ่น เพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่องค์กรต่างๆ ในการใช้งาน Breeze และสามารถขยายขอบเขตการสื่อสารได้ทั่วทั้งองค์กร ลูกค้าในแถบเอเชียที่ใช้โปรแกรม Breeze ของแมคโครมีเดีย ได้แก่ Canon, Johnson Control, KPMG, Public Bank Berhad และการไฟฟ้าฝ่ายผลิต (กฟผ.)
Macromedia Breeze ถือเป็นระบบการสื่อสารผ่านเว็บระบบแรกที่ช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถติดต่อสื่อสาร ทำงานประสานร่วมกันและจัดการฝึกอบรมผ่านออนไลน์ โดยอาศัยโซลูชั่นแบบครบวงจรที่ใช้งานง่าย โซลูชั่นดังกล่าวรองรับการใช้งานหลากหลายประเภท ตั้งแต่การถ่ายทอดสดงานประชุมไปจนถึงงานพรีเซน-เทชั่นที่สามารถเรียกดูได้ตามความต้องการ
เครื่องมือช่วยพัฒนาโซลูชั่นที่เปิดตัวใหม่ครั้งนี้ นำเสนอทางเลือกที่หลากหลายในการผนวกรวมระบบ รวมถึงการซิงโครไนส์โปรแกรม Breeze เข้ากับไดเร็กทอรีของพนักงาน เช่น LDAP นอกจากนี้ ยังสามารถเผยแพร่คอนเทนต์และข้อมูลเกี่ยวกับกำหนดเวลาของ Breeze บนเว็บไซต์ทั้งภายในและภายนอกองค์กร รวมทั้งพอร์ทัล โดยใช้แพลตฟอร์ม Java, ColdFusion และ .NET ทั้งนี้ เครื่องมือช่วยพัฒนาโซลูชั่นสำหรับ Macromedia Breeze ถูกออกแบบให้สามารถรองรับการเปลี่ยนแปลงของระบบงานธุรกิจอย่างยืดหยุ่น จึงทำให้ลูกค้าสามารถลดค่าใช้จ่ายโดยรวมในระยะยาวได้ และยังได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าจากระบบการสื่อสารผ่านเว็บ
มร. นีล เทรเว็ตต์ รองประธานอาวุโสของบริษัท ทรีดีแลปส์ อิงค์ (3Dlabs Inc) หนึ่งในลูกค้าของแมคโครมีเดียได้กล่าวถึงคุณประโยชน์ของการใช้งานบรีซ โซลูชั่นว่า จากการที่มี Macromedia Breeze Training ทำให้บริษัทฯ สามารถแจ้งและจัดการฝึกอบรมให้กับพนักงานและพนักงานของบริษัทคู่ค้าจำนวนกว่า 7,000 คนทั่วโลกได้ โดยใช้เวลาเพียง 2 วันเท่านั้น ขณะเดียวกัน มร. เดวิด เบอเนอร์ ผู้อำนวยการของบริษัท อาวาย่า คอมมิวนิเคชั่นส์ (Avaya Communications) กล่าวว่า ผู้เข้ารับการฝึกอบรมแต่ละคนล้วนต้องการให้กำหนดเวลา และกำหนดสถานที่ที่ตนเองสะดวกเข้าร่วมมากที่สุด และการที่ Macromedia Breeze Solution ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถดูพรีเซนเทชั่นการฝึกอบรมที่ประกอบด้วยภาพและเสียงบนเครื่องเดสก์ทอปของตนเองได้ พนักงานของอาวาย่าจึงสามารถมีส่วนร่วมในการฝึกอบรมได้ทุกที่ และทุกเวลา
สำหรับลูกค้าที่ใช้ Breeze สามารถดาวน์โหลดเครื่องมือช่วยพัฒนาโซลูชั่นดังกล่าวได้จาก http://www.macromedia.com/go/breezeacc/ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ นอกจากนี้ ผู้สนใจสามารถสมัครสมาชิกเพื่อทดลองใช้งาน Macromedia Breeze ได้ที่ http://www.macromedia.com/software/breeze/
ข้อมูลเกี่ยวกับแมคโครมีเดีย
ประสบการณ์คือสิ่งที่สำคัญที่สุด แมคโครมีเดีย อิงค์ เชื่อมั่นว่าประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจย่อมนำมาซึ่งความสำเร็จทางธุรกิจ ซอฟต์แวร์ของเราช่วยขยายขีดความสามารถของผู้ใช้ในองค์กรธุรกิจ นักพัฒนา และนักออกแบบจำนวนหลายล้านคนทั่วโลก ในการนำเสนอประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและน่าประทับใจ สำหรับสื่อชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ต สิ่งพิมพ์ อุปกรณ์ดิจิตอล และอุปกรณ์ไร้สาย
ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
ณัฐภาดา สืบมา
โทรศัพท์: 0 2971 3711 โทรสาร: 0 2521 9030
อีเมล์: nuttapada@pc-a.co.th--จบ--
-นท-

แท็ก แมคโคร   ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ