โซลิโต้อาศัยจังหวะธุรกิจกาแฟคั่วบดบูมไม่หยุด สานฝันคนอยากมีร้านกาแฟ ออกบูธกระตุ้นยอดขายในงาน ThaiFex HalFex 2004 มอบส่วนลดทันที 20-30%

ข่าวทั่วไป Monday May 24, 2004 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
โซลิโต้รับกระแสร้านกาแฟขยายตัวและคนไทยหันมานิยมบริโภคกาแฟคั่วบดเพิ่มขึ้น อัดฉีดแผนการตลาดอย่างต่อเนื่อง หวังสร้างแบรนด์ในช่วงปีแรกผ่านกิจกรรม Below the line ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และกิจกรรมของพันธมิตรทางธุรกิจที่มีชื่อเสียงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดร่วมออกบูธในงาน ThaiFex HalFex 2004 พร้อมมอบส่วนลดพิเศษ 20-30% แถมท้ายด้วยการจัดสาธิตการชงกาแฟประเภทต่างๆ ที่เป็นที่นิยม
นางสาววัชรี ลีวุฒินันท์ ผู้อำวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด บริษัท คอฟฟี่ บีนเนอร์รี่ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกาแฟแบรนด์ "โซลิโต้" และผู้พัฒนา Zolito Shop ร้านศูนย์รวมอุปกรณ์ของผู้ที่ต้องการเปิดธุรกิจร้านกาแฟคั่วบดรายแรกของไทยเปิดเผยว่า จากกระแสการขยายตัวทางธุรกิจกาแฟคั่วบดในประเทศไทยทั้งด้านการเปิดร้านกาแฟในทุกขนาด และความนิยมดื่มกาแฟแบบคั่วบดที่เพิ่มขึ้นของคนไทย ส่งผลให้ผู้ดำเนินธุรกิจด้านดังกล่าวทั้งไทยและเทศต่างตื่นตัวในการสร้างแผนการตลาดเพื่อกระตุ้นการขายอย่างต่อเนื่อง โซลิโต้ก็เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่กำลังอยู่ในช่วงการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักของกลุ่มเป้าหมาย โดยอาศัยการจัดกิจกรรมเสริมทางการตลาดในรูปแบบชงชิมเพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้สัมผัสถึงรสชาติที่พิเศษของโซลิโต้ จนสามารถกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อในที่สุด
"โดยส่วนตัวแล้วคิดว่าพฤติกรรมการเลือกซื้อกาแฟคั่วบดของคนส่วนใหญ่ มักเกิดจากการทดลองชิมแล้วถูกใจในรสชาติและคุณภาพโดยรวมมากกว่า ส่งผลให้โซลิโต้เน้นหนักในช่วงครึ่งปีแรกกับการให้กลุ่มเป้าหมายได้ทดลองดื่ม โดยจะเน้นไปออกบูธชงชิมตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ที่เราได้ร่วมกับเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ ในการกระจายสินค้าไปแล้วตั้งแต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งเราจะสานต่อการออกบูธในลักษณะดังกล่าวไปจนถึงปลายปี นอกจากนี้ด้วยความที่โซลิโต้เป็นกาแฟในกลุ่มพรีเมี่ยม เราจึงได้ประสานไปยังพันธมิตรทางธุรกิจที่มีกลุ่มเป้าหมายในระดับเดียวกันขอร่วมออกบูธชงชิมภายในงาน ซึ่งที่ผ่านมาถือว่าได้ผลตามเป้าหมายที่คาดไว้"ผู้อำวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด บริษัท คอฟฟี่ บีนเนอร์รี่ จำกัดกล่าว
กาแฟโซลิโต้เป็นกาแฟคั่วบดของคนไทย 100% ที่มีมาตรฐานระดับสากล มีให้เลือกทั้งสิ้น 5 แบบ ประกอบด้วย พรีโม่ เอสเปรสโซ่ ที่มีรสชาติเข้มข้น พร้อมฟองครีมสีทอง เอสเปรสโซ่ โทโร่ ที่มีรสเข้มข้น หอมหวาน พร้อมสัมผัสของกลิ่นคาราเมล โรสมาสเตอร์ เซเล็กต์ ที่มีรสเข้ม หอมหวนด้วยกลิ่นวนิลาอ่อนๆ โกลเด้น เบอรี่ ที่มีรสชาติอ่อนนุ่ม กลมกล่อม พร้อมความหอมละมุนละไมของผลไม้ บลังโค่ โทโร่ ที่มีรสชาติที่สมดุลย์ นุ่มนวล หอมหวน ที่เพิ่มรสชาติได้ดีเมื่อทานคู่กับขนมหวาน ในระดับราคา 120-195 บาท บรรจุขนาด 250 กรัม
"เพื่อเป็นการส่งเสริมการขาย โซลิโต้จึงได้ร่วมออกบูธในงาน ThaiFex HalFex 2004 ที่กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-30 พฤษภาคม 2547 ระหว่างเวลา 10.00-18.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยภายในงานโซลิโต้ได้มอบส่วนลดพิเศษ 20-30% แก่ผู้ที่ซื้อสินค้าภายในงาน ซึ่งถือเป็นโอกาสดีของผู้ที่มีแผนการจะเปิดธุรกิจร้านกาแฟคั่วบด โดยภายในงานจะมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำอย่างครบครัน พร้อมจัดสาธิตการชงกาแฟประเภทต่างๆ อาทิเช่น คาปูชิโน, คาเฟลาเต้, คาเฟมอคค่า, คาเฟอเมริกาโน เป็นต้น ซึ่งจะทำการสาธิต 2 รอบ ในวันที่ 27 และ 28 พฤษภาคม 2547 เวลา 10.00-12.00 น. ผู้สนใจสามารถแวะชมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่บูธแสดงสินค้าโซลิโต้ Hall 3 เบอร์ S 27"นางสาววัชรีกล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ ยุลาวัลย์ เหลืองประเสริฐ
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 02-951-9119, 01-890-3568--จบ--
-นท-

แท็ก thaifex   สานฝัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ