โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ คว้ารางวัลโกลด์ สร้างชื่อให้ประเทศไทย ในงาน คลีโอ อวอร์ดส์ จากผลงานโฆษณา "ไทยประกันชีวิต"

ข่าวทั่วไป Monday May 24, 2004 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ (ประเทศไทย)
โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ (ประเทศไทย) เอเจนซี่ชั้นนำของไทย สร้างชื่อระดับนานาชาติอีกครั้งกับสุดยอดรางวัลโกลด์ ในการประกวดผลงานโฆษณายอดเยี่ยมคลีโอ อวอร์ด ครั้งที่ 45 ประจำปี 2547 จากผลงานภาพยนตร์โฆษณาไทยประกันชีวิต ชุด "Peace of Mind" โดยมีการประกาศผลเมื่อเร็วๆ นี้ที่ ไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นรางวัลโกลด์เพียงหนึ่งเดียวที่เอเจนซี่โฆษณาจากประเทศไทยได้รับ
ภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าว สร้างสรรค์โดย นายกรณ์ เทพินทราภิรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ (ประเทศไทย) และได้รับรางวัลโกลด์อวอร์ดจากการประกวดคลีโอ อวอร์ดในประเภท Product/Service: Insurance Category
ภาพยนตร์โฆษณาชุด Peace of Mind ของบริษัท ไทยประกันชีวิต เคยได้รับรางวัลมาแล้วมากมายทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาค ได้แก่ รางวัลการประกวดรางวัลผลงานดีเด่นด้านการสร้างสรรค์และผลิตงานโฆษณา (Bangkok Art Directors' Awards หรือ B.A.D. Awards) ที่จัดโดยสมาคมผู้กำกับศิลป์บางกอก ในประเภทผลงานโฆษณายอดเยี่ยม (Best of the Best) และรางวัลโกลด์ในประเภทสถาบัน (Institution) และองค์กร (Corporate) ส่วนในระดับภูมิภาค โฆษณาชุดดังกล่าวได้รับรางวัลบรอนซ์ จากงานมหกรรมโฆษณาภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก (AP AdFest) ครั้งที่ 7 ประจำปี 2547 และ ได้รับประกาศนียบัตรจาก Media Asean โดยนิตยสาร Media Magazine เมื่อเร็วๆ นี้
นอกจากนี้ ผลงานโฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์ ชุด "Cactus" สำหรับผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท ของโอกิลวี่ฯ ยังได้รับรางวัลบรอนซ์ในประเภท Product/Service: Home Products Category และ ผลงานโฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์ของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวอีกชิ้นหนึ่งก็ถูกคัดเลือกให้เข้ารอบสุดท้ายด้วย ซึ่ง
ผลงานทั้ง 2 ชิ้นเป็นผลงานการสร้างสรรค์โดย วิศิษฎ์ ล้ำศิริเจริญโชค, ฆรณี อารีกุล และสันตยา สารลักษณ์
คลีโอ อวอร์ด เป็นการประกวดผลงานโฆษณายอดเยี่ยมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงที่สุดงานหนึ่งของโลก ซึ่งเอเจนซี่โฆษณาและวงการธุรกิจนานาชาติให้การยอมรับ การประกวดดังกล่าว เริ่มจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อ พ.ศ. 2502 เพื่อยกย่องผลงานโฆษณายอดเยี่ยมทั้งในประเภทภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ สิ่งพิมพ์ สื่อกลางแจ้ง วิทยุ สื่อผสม สื่อสร้างสรรค์ อินเทอร์เน็ต การออกแบบ และผลงานยอดเยี่ยมของ นักเรียนนักศึกษาที่สนใจในด้านโฆษณา ผู้ที่สนใจสามารถเรียกดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคลีโอ อวอร์ด ได้จากเว็บไซต์ www.clioawards.com
แถลงข่าวโดย : บริษัท โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : รติ พันธุ์ทวี
บริษัท โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2632 8335
วันที่ : 24 พฤษภาคม 2547--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ