แมงป่องภูมิใจเสนอ ยอดภาพยนตร์แห่งปี หลง-เหงา-รัก Lost In Translation

ข่าวทั่วไป Monday May 24, 2004 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--แมงป่อง
การันตีโดยรางวัลยอดเยี่ยมจากเวทีออสการ์ และ ลูกโลกทองคำ
-รางวัลออสการ์บทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม
-รางวัลลูกโลกทองคำภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ประเภทตลกแห่งปี 2004
-รางวัลลูกโลกทองคำนักแสดงชายยอดเยี่ยม โดย "ปิล เมอร์เร่ย์"
-รางวัลลูกโลกทองคำบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม โดย "โซเฟีย คอปโปล่า"
แมงป่องภูมิใจเสนอ Lost in Translation หลง-เหงา-รัก ผลงานกำกับของ โซเฟีย คอปโปล่า ผู้กำกับหญิง ที่ครั้งหนึ่งเคยทำให้ The Virgin Suicides (ปี 1999) หนังวัยรุ่นที่เหงาจับหัวใจ กลายเป็นภาพยนตร์ขวัญใจนักวิจารณ์มาแล้วกับการกลับมาพร้อมผลงานชิ้นที่ 2 ของเธอ Lost in Translation หลง-เหงา-รัก ก็กลายเป็นภายยนตร์ขวัญใจนักวิจารณ์พากันชื่นชอบชนิดเป็นประวัติการณ์จนเกิดเป็นกระแสนิยมรุนแรงถึงเวทีรางวัลในเทศกาลต่างๆ ทั่วโลก โซเฟีย คอบโปล่า เลือกที่จะใช้ประเทศญิ่ปุ่นเป็นฉากหลัง โดยถ่ายทอดแง่มุมความโรแมนติก ผ่านมิตรภาพที่ค่อยๆ ก่อตัวของตัวละคร 2 คน ท่ามกลางความพลุกพล่านของมหานครโตเกียว บทภาพยนตร์ของโซเฟีย ต้องการสื่อสารถึงความรู้สึกที่เติมเต็ม จากมิตรภาพที่ไร้ซึ่งความคาดหวังระหว่างกัน ในความรู้สึกที่ถึงแม้ช่วงเวลานั้นจะผ่านไป แต่ร่องรอยทางอารมณ์ ยังเหลือให้เราได้ซึมซาบชั่วนิรันดร์
"Lost in Translation หลง-เหงา-รัก เป็นเรื่องราวของ บ๊อบ แฮร์ริส (บิล เมอร์เร่ย์) นักแสดงอเมริกาตกอับที่รับเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาวิสกี้ในโตเกียว ความเปล่าเปลี่ยวอ้างว้างทำให้มาพบกับ ชาร์ลอต (สการ์เล็ตต์ โยอันสัน) สาวเอกปรัชญาที่ตามสามีมาต่างแดน เมื่อต่างฝ่ายต่างเหงาและมีความเศร้าเป็นทุน ทั้งคู่ออกท่องราตรีหลีกหนีความจำเจประจำวัน สัมพันธภาพที่ก่อตัวอย่างรวดเร็วเกินกว่าจะตั้งตัวทัน ใครจะแปรเปลี่ยนผันไปเป็นอย่างอื่นที่มากกว่าคำว่าเพื่อน"
อีกหนึ่งภาพยนตร์ลิขสิทธิ์ของแมงป่องที่อยากให้คุณได้พิสูจน์ ภาพยนตร์คุณภาพที่กวาดรางวัลในเทศกาลต่างๆ มาแล้วทั่วโลก Lost in Translation หลง-เหงา-รัก จึงเป็นความยอดเยี่ยมในทุกๆ ด้าน ที่คอหนังทุกคนไม่ควรพลาดในรูปแบบวีซึดี และดีวีดี ได้แล้ววันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณดี, คุณนุช, คุณปลา
โทร. 02-8729595 ต่อ 608,604--จบ--
-ดท/นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ