"ป้อง ณวัฒน์" ลงทุนถอดเสื้อโชว์กล้ามซ่อมกรงแมวเหมียวมัดใจสาว

ข่าวทั่วไป Monday May 24, 2004 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--ซีเนริโอ
ลองมาหลากหลายวิธีแล้วที่จะพยายามชนะใจของ "ไทนี่ โนแอล กลิ่นเนียม" ก็ยังไม่ได้ผลสักเท่าไหร่ล่าสุด "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" งัดไม้เด็ดใช้แมวน้อยเป็นเครื่องมือสื่อรัก ลงทุนถอดเสื้อโชว์กล้ามซ่อมกรมแมวให้ เบื้องหลังจะลงทุนสักแค่ไหนไปดูกัน...
เป็นฉากที่ ทัศน์ (ป้อง-ณวัฒน์) และทราย (ไทนี่ โนแอล) อาสามาซ่อมกรงของเจ้าเปรี้ยวแมวของคุณยาย (คุณยายอี๊ด-สินีนาฎ) อดีตแฟนเก่าทราย
ทางทีมงานยกกองไปถ่ายกันที่บ้านปากเกร็ดตั้งแต่เช้า ท่ามกลางสายฝนปรอย ๆ แต่อากาศก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคอะไร ทันทีที่มาถึงทีมงานก็รีบเซ็ทฉากกันอย่างรวดเร็วและเมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับเลยเรียกทั้ง "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ที่รับบท ทัศน์ "ไทนี่ โนแอล กลิ่นเนียม" ที่รับบท ทราย และ "คุณยายอี๊ด สินีนาฎ โพธิเวส"ที่รับบท คุณยายของต่อ (แฟนเก่าของทราย) มาซักซ้อมและทำความเข้าใจกันก่อน แต่ขณะที่กำลังจะคุยกัน ป้อง พูดขึ้นมาว่ารอแป๊บนึงก่อน รอเจ้าเปรี้ยว (แมวน้อย) มาคุยกันเรื่องคิวด้วยจะได้ไม่พลาด ผู้กำกับเลยพูดสวนทันทีว่า งั้นป้องก็ไปบอกบทพูดให้เจ้าเปรี้ยวมันให้เข้าใจด้วยนะจะได้ไม่ผิดคิวกันทำเอาไทนี่และคุณยายอี๊ดอดที่จะหัวเราะไม่ได้ งานนี้อมยิ้มแบบจ๋อย ๆ เมื่อโดน 2 สาวต่างวัยขำใส่ หลังทำความเข้าใจกันดีแล้วผู้กำกับเลยขอให้ซ้อมกันก่อนรอบนึงป้องลงทุนถอดเสื้อเชิ้ตออก และทำท่าทางทะมัดทะแมงราวกับมืออาชีพ และลงมือซ่อมกรงทันที (ท่าทางคงเคยไปซ่อมกรงแมวให้สาว ๆ มาก่อน) ซ่อมไปซ่อมมาดันพลาดลวดบาดเข้าที่มือ คุณยายอี๊ดเลยรีบเข้ามาดูแผลให้ ส่วนไทนี่รีบเดินเอากระดาษทิชชู่มาทันที แต่ก็ไม่เรียกคะแนนความสงสารจากไทนี่ได้สักเท่าไหร่ ป้องเลยต้องก้มหน้าก้มตาซ่อมกรงต่อไป โดยมีเจ้าเปรี้ยวนั่งมองหน้าอยู่ข้าง ๆ อย่างสบายใจหรือเยาะเย้ยก็ไม่รู้ ไทนี่เห็นว่าป้องตั้งหน้าตั้งตาซ่อมกรงอยู่คนเดียวเลยอดสงสารไม่ได้จึงเข้ามานั่งคุยด้วยข้าง ๆ ทำให้ป้องมีกำลังใจซ่อมกรงมากขึ้นเป็นสองเท่า แต่ผู้กำกับเห็นว่าทั้งคู่คุยกันยังกุ๊กกิ๊กน่ารักไม่พอเลยเรียกทั้งป้องและไทนี่คุยกันอีกครั้ง คราวนี้ป้องออกไอเดียว่าให้ใช้เจ้าเปรี้ยวแมวน้อยขนปุยเป็นตัวกลางสื่อรักระหว่างคนทั้งสองสิ ผู้กำกับเห็นว่าเข้าท่าดีเลยเอาตามอย่างที่ป้องแนะนำ ไทนี่เลยได้โอกาสแซว วิธีนี้คงเคยใช้ในชีวิตจริงละซิ ป้องรีบบอกทันที ป่าวเลย..ไม่เค้ย..ไม่เคยเลย (แอบอมยิ้ม)ไทนี่ทำหน้าตาไม่เชื่อ(อย่างแรง) ผู้กำกับแนะนำทั้งคู่ว่าตอนที่นั่งคุยกันให้แหย่เล่นกันตามสบายเลย ทำเอาทั้งคู่ยิ้มและยังไม่ทันได้ถ่ายก็หยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน
กลเม็ดทีเด็ดของ "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ที่ใช้เจ้าเปรี้ยวแมวขนปุยเป็นเครื่องมือสานสัมพันธ์ "ไทนี่ โนแอล กลิ่นเนียม" จะได้ผลสักแค่ไหน ติดตามชมได้ในละครรักซีรี่ส์เรื่อง "รักแปดพันเก้า" วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8239-41--จบ--
-ลจ/นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ