"พลพล" ได้ "ไท ธนาวุฒิ" สร้างกำลังใจแจ้งเกิดนักร้องขายเสียงคุณภาพ

ข่าวทั่วไป Tuesday May 25, 2004 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
เมื่อศิลปินน้ำเสียงคุณภาพ พลพล พลกองเส็ง มาเยือนรายการ "คอซอง…เกม" 3 พิธีกรอารมณ์ดี "ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ", "โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ" และ "ตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ" คอยต้อนรับพร้อมผู้แข่งขันหนุ่มสวยที่มีดีกรีรับรองจากเวทีการประกวดความงามของสาวประเภทสอง 3 เวที อย่าง ตรีชฎา เพชรรัตน์ มิสทิฟฟานี่ 2004, กิตติยา กิตติวัฒนา, มิสอาค่าซ่า 2004 ภคภร ภคภัส, วรัญญา งามวงศ์ และ มิสเอซีดีซี พรหมสิทธิ์ สิทธิ์จำเริญคุณ, สุทธิพงศ์ สิทธิ์จำเริญคุณ มาสร้างสีสันความสนุกในรายการ
แต่ก่อนเริ่มการแข่งขันดูท่าทางศิลปินหนุ่ม "พลพล" จะตะลึงในความงามของผู้เข้าแข่งขัน มองเพลินนึกว่าผู้หญิงจริง ก่อนจะไประลึกถึงความหลังกับบทเพลง "กระถางดอกไม้ให้คุณ" ของ คาราบาว เพลงแรกในชีวิตที่ต้องหอบความตื่นเต้นขึ้นร้องเพลงบนเวทีแทนอาจารย์ที่เพิ่งออกจากวงไปกระทันหันต่อหน้าคนจำนวนมาก และเป็นครั้งแรกที่ได้รู้ว่าศิลปินต้นแบบที่เป็นกำลังใจให้ "พลพล" ฮึดสู้มาร้องเพลงอีกนั้นคือ "ไท ธนาวุฒิ"ซึ่ง "พลพล" เล่าถึงความรู้สึกให้ฟังว่า " หลังจากได้รับโอกาสให้เข้ามาเทสต์เสียงที่แกรมมี่ ตอนนั้นเกือบถอดใจแล้วเหมือนกัน เพราะคิดว่าเราหน้าตาไม่หล่อทำให้เกิดความไม่มั่นใจว่าเราจะเป็นนักร้องได้หรือเปล่า แต่วันที่มาเทสต์เสียงก็เห็น ไท ธนาวุฒิ กำลังสกรีนเทสต์อยู่ เห็นเขาแล้วรู้สึกอุ่นใจขึ้นมาทันทีว่ามีเพื่อนขายเสียงได้เหมือนกันและตอนนี้ ไท ธนาวุฒิ ก็ได้ออกอัลบั้มและเป็นศิลปินคนโปรดของผมด้วยครับ"
อทายชื่อเพลงจบ "พลพล" ก็รีบวิ่งไปหยิบกล้องมาขอถ่ายรูปคู่กับบรรดาสาวสวยก่อนจะไปนั่งลุ้นอยู่ข้างเวทีว่าใครจะสามารถฝ่าด่านตอบคำถามจากบทเพลงต่างๆได้เข้าไปลุ้นเงินแสนติดตามความสนุกสุดมันนี้ได้ในรายการ "คอซอง...เกม" วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2547 เวลา 22.20-23.20 ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ