รายการ วาไรตี้ขี้สงสัย วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2547 เวลา 14.05-15.00 น. ช่อง 9 อ.ส.ม.ท.

ข่าวทั่วไป Tuesday May 25, 2004 16:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
สัปดาห์นี้ต้อนรับวันเปิดเทอมของบรรดาน้องใหม่เฟรชชี่ทั้งหลาย โดย 2 พิธีกรคู่ซี้ เร แมคโดนัล และ อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ จะมาคลายข้อข้องใจของวัยทีนที่ถามมาว่า "มหาวิทยาลัยไหนหน่วยกิตแพงที่สุด" จากนั้นร่วมค้นหาคำตอบในวันงดสูบบุหรี่โลก รู้หรือไม่ "หมู่บ้าน Fagamalo เป็นหมู่บ้านในประเทศ Samoa ประกาศตัวเป็นหมู่บ้านปลอดบุหรี่" ตามติดกับวิธีการบอกรักโดยไม่ให้เสียน้ำใจ ของพิธีกรชื่อดัง พิสิษฐ์ กีรติการกุล ที่จะมายกสถานการณ์ตัวอย่างที่จะมาปฏิวัติตัวเองไม่ให้โดนทิ้ง!!! ปิดท้ายด้วยเรื่องอิทธิพลของหนังแฮรรี่พอร์ตเตอร์ที่ รู้ไว้เหอะว่าหนังเรื่องนี้ทำให้เด็กอังกฤษฮิตใส่แว่นกันมากขึ้น ถึงขนาดเกิดภาวะแว่นขาดตลาด!!!
ติดตามค้นหาคำตอบข้อข้องใจเหล่านี้ได้ในรายการ วาไรตี้ขี้สงสัย วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2547 เวลา 14.05 -15.00 น. ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท.
FIRST STAGE SHOW
วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2547 เวลา 13.00-13.55 น. ทางททบ. 5
2 พิธีกรอารมณ์ดี "แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร" และ "ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ" เปิดเวทีต้อนรับ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และสาวน้อยเสียงใส ปุ๊กปิ๊ก-กิตติยา รัตนจิรเศรษฐ เจ้าของผลงาน First Stage Project Album อัลบั้มที่รวบรวมทุกความฝันของนักร้องน้องใหม่ที่เคยผ่านการประกวดบนเวที First Stage Show ครั้งนี้ทั้งคู่กลับมาเยือนเวทีนี้อีกครั้งในฐานะแขกรับเชิญ พร้อมมาให้กำลังใจน้องๆผู้เข้าประกวดที่จะมาชิงแชมป์ประจำเดือนพฤษภาคม
การคัดเลือกหาแชมป์เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เพราะแต่ละคนต่างมีดีกรีแชมป์ประจำสัปดาห์เป็นเครื่องการันตี ทำเอาคณะกรรมการ อาทิ คุณเชษฐา ยารสเอก โปรดิวเซอร์สังกัด เมกเกอร์เฮด, คุณมนต์ชีพ ศิวะสินางกูร ผู้อำนวยการสถาบันดนตรีมีฟ้า ฯลฯ หนักอกหนักใจกันเป็นแถว ท้ายสุดหนุ่มน้อยเสียงดี ปอม-มฤษฏ์ เดชไกรศักดิ์ โชว์พลังเสียงหวานๆในเพลง "รักเธอจนเหนื่อยหัวใจ" ของ ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ เฉือนเอาชนะคู่แข่งไปได้สำเร็จ "ปอม" เล่าให้ฟังว่า "รู้สึกภูมิใจและดีใจมากครับที่สามารถคว้าแชมป์ในครั้งนี้มาได้ ถือเป็นก้าวแรกที่สำคัญมากๆ เพราะความใฝ่ฝันของผมคือการได้ขึ้นมายืนอยู่บนเวทีและได้ร้องเพลงให้ทุกคนได้ฟัง โชคดีที่ได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวและได้รับกำลังใจจากเพื่อนๆที่ยกขบวนมาเชียร์กันอย่างเต็มที่ครับ"ติดตามชมความสามารถบนเส้นทางความฝันของพวกเขาได้ในรากการ First Stage Show วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2547 เวลา 13.05-13.55 น. ทางททบ.5
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ