"หนุ่ม-สันติสุข" ประเดิมหนังแผ่น ในโฮมมูฟวี่ "พยัคฆ์เมฆ" 200 ก้าวเกินตาย

ข่าวบันเทิง Wednesday May 26, 2004 09:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--แมงป่อง
ขึ้นแท่นนักแสดงชั้นนำคนหนึ่งของวงการบันเทิงเมืองไทย สำหรับ "หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ" ฝากผลงานมาแล้วมากมาย ทั้งภาพยนตร์ ละคร และพิธีกร ล่าสุดตัดสินใจรับแสดงภาพยนตร์โฮมมูฟวี่เรื่อง "พยัคฆ์เมฆ" 200 ก้าวเกินตาย ในลิขสิทธ์ของ "แมงป่อง" ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงการที่รับแสดงเพราะอยากลองของใหม่อย่างกล้อง HD (HIGH DEFINATION)
"ผมตัดสินใจรับแสดงภาพยนตร์โฮมมูฟวี่เรื่อง "พยัคฆ์เมฆ 200 ก้าวเกินตาย" โดยที่ไม่ต้องคิดมากเลย ผมมองว่าภาพยนตร์โฮมมูฟวี่นั้นได้มีการปรับเปลี่ยนและพัฒนาไปถึงการนำกล้อง HD มาใช้ในการถ่ายทำ โดยเฉพาะในเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกและครั้งแรกของเมืองไทย โดยส่วนตัวแล้วผมอยากมีส่วนร่วมแสดงโดยใช้กล้องชนิดนี้ในการถ่ายทำภาพยนตร์ เพราะเคยเห็นคุณภาพของกล้องมาแล้วจากหนังใหญ่ สำหรับภาพยนตร์โฮมมูฟวี่ในเรื่องนี้จะเป็นแนวบู๊-แอ๊คชั่น ซึ่งเป็นแนวที่ผมถนัดอยู่แล้วจึงไม่ใช่เรื่องยาก โดยรับบทเป็น นายใหญ่ หัวหน้ากลุ่มธุรกิจที่ทำผิดกฏหมาย และเป็นจอมวางแผนมืออาชีพที่โหดเหี้ยม-เลือดเย็น ผมสนุกกับการทำงานในเรื่องนี้มากได้มีการโชว์ลีลาทั้งบู๊และบุ๋น ซึ่งไม่ผิดหวังที่ตัดสินใจรับแสดง เพราะหลังจากที่ได้เห็นภาพแล้วพอใจมาก อีกทั้งผู้กำกับยังสามารถจับมุมต่างๆ ของภาพออกมาได้อย่างสวย
ส่วนมุมมองของวงการหนังแผ่น ผมมองว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคอหนัง ที่จะได้เลือกชมเลือกดู ภาพยนตร์ในแนวต่างๆ ได้มากขึ้น สุดท้ายขอฝากผลงานภาพยนตร์โฮมมูฟวี่เรื่องแรกซึ่งเป็นความตั้งใจในการทำงานของผม และทีมงานทุกๆ คนที่จะให้เกิดการพัฒนาของภาพยนตร์โฮมมูฟวี่ต่อไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ คุณดี,คุณปลา,คุณนุช โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608, 607--จบ--
-ดพ/นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ