ดั๊บเบิ้ล เอ ชวนร่วมคาราวานผจญภัยปราจีนบุรี

ข่าวท่องเที่ยว Friday May 28, 2004 12:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--แอ๊ดวานซ์ อะโกร
ดั๊บเบิ้ล เอ 304 อินดัสเตรียล ปาร์ค โรงแรมทวาราวดี รีสอร์ท ร่วมกับรายการผจญภัยไร้พรมแดน จัดคาราวานสำหรับผู้ที่ชอบการผจญภัย โดยเลือกปราจีนบุรีซึ่งมีทั้งแหล่งท่องเที่ยว และความก้าวหน้าของอุตสาหกรรม และอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เป็นแหล่งที่จะนำผู้โชคดีไปร่วมกันสร้างประสบการณ์ใหม่
นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ - การตลาด ดั๊บเบิ้ล เอ เปิดเผยว่า ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจในการผจญภัยทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรม "สัมผัสธรรมชาติแห่งการผจญภัย ท่องเที่ยวเมืองอุตสาหกรรมใหม่ปราจีนบุรี" ร่วมไปกับรายการผจญภัยไร้พรมแดน 2 วัน 1 คืน ในวันที่ 10 - 11 กรกฎาคม 2547 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งกิจกรรมนี้จะจัดเป็นคาราวานรถยนต์จากกรุงเทพฯ - ปราจีนบุรี โดยผู้เข้าร่วมจะได้รับความเพลิดเพลินจากการขับรถชมจุดท่องเที่ยวที่สำคัญๆ ของ จ.ปราจีนบุรี จังหวัดซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แต่เป็นเมืองที่มีความผสมผสานกันทั้งแหล่งท่องเที่ยว และอุตสาหกรรมที่มีเทคโนโลยีทันสมัย เนื่องจากมีจุดเด่นในด้านความพร้อมของสาธารณูปโภคทั้งแหล่งน้ำ ไฟฟ้า และความสะดวกในการคมนาคม โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรม จะได้ร่วมกันสร้างประสบการณ์ในการปลูกสวนไม้ด้วยตนเอง ท้าทายกับกิจกรรมล่องแก่ง ชมกระบวนการผลิตกระดาษดั๊บเบิ้ล เอ ชมความทันสมัยของอุตสาหกรรมต่าง ๆ ในเมืองใหม่อย่าง 304 อินดัสตรี ปาร์ค ที่มีทำเลใกล้กรุงเทพ ท่าเรือ และใกล้จังหวัดโคราชซึ่งเป็นแหล่งแรงงานสำคัญ และเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ อาทิ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศน์, สมุนไพรเขาหินซ้อน และร่วมชมตลาดผลไม้ที่ใหญ่ที่สุด และพักที่โรงแรมทวาราวดี รีสอร์ท โรงแรมหรูในจังหวัดปราจีนบุรี
ผู้ที่สนใจเข้าร่วมผจญภัยไปกับ ดั๊บเบิ้ล เอ และรายการผจญภัยไร้พรมแดน สามารถสมัครเข้ามาได้โดยเขียนแนะนำตัวเองพร้อมเพื่อนร่วมทีม (1 คันไม่เกิน 3 ท่าน) และบรรยายความเห็นในหัวข้อ "ประสบการณ์ผจญภัยและปราจีนบุรีที่รู้จัก" ความยาวไม่เกิน 1 หน้ากระดาษ A 4 ส่งมาที่ ตู้ป.ณ. 1068 ปณจ.บางรัก กรุงเทพฯ 10500 ภายในวันที่ 15 มิถุนายน 2547 ทางทีมงานจะทำการคัดเลือกผู้โชคดี 30 คัน เพื่อร่วมคาราวานผจญภัยไปด้วยกัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0 - 2 630 - 7777--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ