“ทีม-วริษฐ์” เจอทีเด็ดเซอร์ไพรส์ “ส้ม” ถึงกับโดดลงจากเวที

ข่าวทั่วไป Friday May 28, 2004 13:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--โมบี้คลับ
โมบี้คลับ คลับสนุกสำหรับคนรักมือถือ จัดกิจกรรมพิเศษ ร่วมกับ 4 เว็ปไซต์พันธมิตร ได้แก่ Sanook,Shinee,Infotel และ Mono นำผู้โชคดี 20 ท่านไปร่วมกิจกรรม Karaoke Star Greet With TEAM (คาราโอเกะ สตาร์ กรี๊ด วิท ทีม) กับศิลปินหนุ่มสุดฮอต “ทีม-วริษฐ์ จันทวิชานุวงษ์” ณ SF Music City ชั้น 7 มาบุญครองเซ็นเตอร์ ท่ามกลางแฟนเพลงจำนวนมากที่ทยอยมาให้กำลังใจทีมกันตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด
โดยงานนี้หนุ่มทีมเตรียมกิจกรรมมาเซอร์ไพรส์น้องๆเพียบ เริ่มกิจกรรมแรกก็เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนเพลงที่มาร่วมงานได้อย่างท่วมท้น ด้วยการโชว์ “เพลงคนไม่มีหัวใจ” ซึ่งเป็นเพลงที่ทีมแต่งเองและร้องที่งานนี้เป็นครั้งแรกอีกด้วย ตามมาติดๆด้วย เทคนิคการร้องคาราโอเกะในสไตล์ทีม ที่ทำเอาทีมงานถึงกับอึ้งเมื่อเห็นทีมหยิบอุปกรณ์การเรียนการสอนที่เตรียมมาแจกให้น้องๆนำกลับไปฝึกร้องเพลงกันต่อที่บ้านอีกด้วย จากนั้นทีมจึงพาผู้โชคดีทั้ง 20 คนไปตักอาหารและร่วมรับประทานอาหารพูดคุยกับน้องๆแต่ละคนทีละโต๊ะด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง สร้างความประทับใจให้กับผู้มาร่วมงานได้เป็นอย่างมาก
ทีนี้ก็ถึงคราวทีมงานทำเซอร์ไพรส์ทีมกันบ้าง โดยทีมงานทราบมาว่านายทีม-วริษฐ์นั้นกลัวผลไม้ชนิดหนึ่งเอามากๆเรียกว่าเห็นเป็นไม่ได้เลยทีเดียว ผลไม้ที่นายทีมกลัวนั้นคือ “ส้ม” นั่นเอง ทีมงานจึงวางแผนที่จะแกล้งนายทีมด้วยการเตรียมส้มใส่กล่องของขวัญไว้และใช้ผ้าปิดตาทีมไว้ก่อน พอเปิดผ้ามาและรู้ว่าของที่อยู่ตรงหน้าคือ “ส้ม” ก็ทำเอานายทีมของเรากระโดดลงมาจากเวทีแทบไม่ทันเลยทีเดียว พร้อมกล่าวทั้งน้ำตาซึมว่า “ตอนเด็กๆแม่ให้ทีมทานส้มแล้วอ้วก จากนั้นมาเลยทำให้ทีมกลัวส้มไปเลยครับพี่” ส่วนใครที่อยากร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษๆแบบนี้ก็สามารถติดตามได้ที่ www.mobiclub.net ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เลยนะ..จ๊ะ..
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
โทร : 0-2511-0555 ต่อ 359
ฝ่ายประชาสัมพันธ์โมบี้คลับ : เพชร-นุชจรี ศุภเตชนาถ 0-9820-0980--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ