รายการ "เลดี้โซน" นักสืบ 'ชู้' เผยจุดแข็งของเมียน้อย ข้อได้เปรียบที่เมียหลวงพึงระวัง ใน 'เลดี้โซน' วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน เวลา 16.30-17.00 น.

ข่าวทั่วไป Monday May 31, 2004 12:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "เลดี้โซน" ลับเฉพาะผู้หญิงที่ผู้ชายแอบดูได้ วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคมนี้ ติดตามชมวิธีการจับ "ชู้" ต่อ หลังจาก 4 วันที่ผ่านมา ได้ทราบถึงวิธีการจับผิดสามีว่าแอบมีชู้หรือไม่ และวิธีการสะกดรอย ตามหาที่อยู่ของเมียน้อย ว่าสามีพาไปซ่อนไว้ที่ไหน อย่างไร สำหรับวันนี้เป็นเรื่องราวของสาวน้อยจากทางบ้าน "น้องกิ๊บ" ที่อยากจะรู้ว่าผู้ชายที่เข้ามาจีบนั้นโสดหรือเปล่าหรือว่าแต่งงานแล้ว เพราะกลัวว่าจะกลายเป็นเมียน้อยโดยไม่รู้ตัว ซึ่ง "คุณมานะ สุ่มทอง" นักสืบชู้มืออาชีพ กล่าวว่า
"เป็นเรื่องที่ดูค่อนข้างยาก เพราะยังไม่ได้แต่งงานกัน จะไปจับผิดอะไรเขามากไม่ได้ ทางที่ดีควรหมั่นสังเกตพฤติกรรมของเขาเวลานัดเจอกัน ว่าเขาดูรุกรี้รุกรนหรือเปล่า การพูดจาดูน่าเชื่อถือได้หรือเปล่า ซึ่งเวลานัดเจอกันควรนัดไปในที่สาธารณะ ที่ที่มีคนพลุกพล่าน เพื่อที่เขาจะได้ทำอันตรายเราไม่ได้
ส่วนมากเมียน้อยจะมีจุดแข็งที่ทำได้เปรียบเมียหลวงอยู่ คือ อาจจะสาวและสวยกว่า มีนิสัยดี เอาใจเก่งกว่าเมียหลวง หรืออาจจะหลายๆ อย่าง
สำหรับคนที่อยู่ในฐานะที่ถูกตามนั้น ไม่ว่าจะเป็นคุณผู้ชาย หรือเมียน้อย สิ่งที่สังเกตได้ง่ายๆ ว่าเราถูกตามคือ ให้มองดูสิ่งแวดล้อมรอบๆ ตัว เช่น รถยนต์ ให้สังเกตทั้งสีรถ เลขทะเบียนรถ ยี่ห้อและรุ่นของรถ และหากเราสงสัยว่ามีคนตามเรามา ให้เราหันไปสบตากับเขาซึ่งถ้าเขาเป็นนักสืบที่กำลังสะกดตามเราอยู่เวลามองหน้าเขาก็จะหลบตา ไม่กล้าสู้สายตา และในกรณีเช่น เราเดินอยู่ในห้างสรรพสินค้า แล้ว รู้สึกว่ามีคนเดินตามเรามา ให้เราเดินเข้าหากระจก ถ้าเขาสะกดรอยตามเราสายตาเขาจะจ้องมองมาที่เรา"
สาวๆ ที่คิดจะมีแฟนหรือเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวทั้งหลายไม่ควรพลาด กับเรื่องราวของ "กิ๊กหรือชู้" ไปพร้อมๆ กับกลุ่มหญิงไทยช่างสงสัยอย่าง "ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี", "หญิง-จุฬาลักษณ์ กฤติยารัตน์" และ "เมย์-เมสินี แก้วราตรี" สาวแพรวปี 2002 ในรายการ "เลดี้โซน" ลับเฉพาะผู้หญิง วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายนนี้ เวลา 16.30-17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา (เอ๋)
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
โทรสาร 0 2691 6305--จบ--
-นท-

แท็ก นักสืบ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ