AXN ชวนคนไทยร่วมโหวตซุปเปอร์สตาร์สาวจากเรื่อง “So Close” ฉายที่แรกทางช่อง AXN ลุ้นเที่ยวที่ฮ่องกงหรือสิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน

ข่าวบันเทิง Tuesday June 1, 2004 08:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
AXN (UBC 38) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการและภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย นำเสนอสุดยอดความบันเทิงที่ไม่ได้มาแค่หนึ่งสาวซุปเปอร์สตาร์ แต่เป็นสามสาวสวยฝีมือการต่อสู้เก่งฉกาจในภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์แอ็คชั่นสุดมันส์ของเอเชีย “So Close” ซึ่งจะฉายครั้งแรกทั่วเอเชียในวันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายนนี้ เวลา 4 ทุ่มตรง ทางช่อง AXN ที่แรกและที่เดียว และร่วมสนุกลุ้นรางวัลทัวร์ฮ่องกงหรือสิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน จำนวน 2 ที่นั่ง โดยมีกฎกติกาง่ายๆ เพียงโหวตว่าคุณชอบใครมากที่สุดในสามสาวซุปเปอร์สตาร์ จากเรื่อง So Close เพียงเข้าไปที่ www.axn-asia.com/soclose ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ถึง 28 มิถุนายน 2547 และเลือกโหวตหนึ่งในสามดาราสาวในเรื่อง ระหว่างซูฉี คาเร็น ม็อค หรือจ้าวเหว่ย
ผู้โชคดีจากการโหวตทางออนไลน์จะได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมที่พักเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน จำนวน 2 ที่นั่ง ให้คุณเลือกไปพักผ่อนในวันหยุดที่ฮ่องกงหรือสิงคโปร์ โพลนี้เปิดให้โหวตทั่วเอเชีย และผู้โหวตต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป (รายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้ที่ www.axn-asia.com/soclose)
So Close เป็นเรื่องราวของสองสาวมือสังหารที่ถูกไล่ล่าโดยตำรวจหญิงผู้ชาญฉลาด แต่สุดท้ายกลับต้องช่วยพวกเธอให้ได้รับความเป็นธรรม So Close เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องเยี่ยม กำกับการแสดงโดยผู้กำกับหนังแอ็คชั่นชื่อดังของฮ่องกงและฮอลลีวู้ด คอรี่ ยูน และสามสาวซุปเปอร์สตาร์ที่ร้อนแรงที่สุดของเอเชียในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็น ซูฉี ดาราสาวที่โด่งดังทั่วเอเชีย จากเรื่อง Gorgeous ที่เธอประกบคู่กับเฉินหลง และในเรื่อง The Transporter ของผู้กำกับชาวฝรั่งเศส ลุค เบสสัน และล่าสุดในภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่อง The Eye 2 นอกจากนี้ยังมี คาเร็น ม็อค นักแสดงและนักร้องชื่อดังของเอเชีย โดดเด่นด้วยบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นธรรมชาติและฉลาด และโด่งดังจากบทบาทการแสดงที่เป็นที่ยอมรับจากนักวิจารณ์ในเรื่อง Fallen Angels ของผู้กำกับ หว่องคาไว และสาวสวยตาโต จ้าวเหว่ย ที่โด่งดังจากเรื่อง องค์หญิงกำมะลอ และ เส้าหลินซอคเกอร์
*So Close จะฉายวันแรก วันที่ 6 มิถุนายน เวลา 4 ทุ่มตรง ทางช่อง AXN (UBC 38)
AXN Asia
สถานีโทรทัศน์ AXN Asia ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 31 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังคลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด สถานีโทรทัศน์ AXN ดำเนินการในประเทศสเปน อิสราเอล และละตินอเมริกา นอกจากนี้ AXN จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AXN Asia สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
AXN เป็นหนึ่งในเครือบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งมีการดำเนินธุรกิจด้านภาพยนตร์แบบครบวงจรอยู่ทั่วโลกทั้งด้านการผลิต และการจัดจำหน่าย รวมถึงดูแลในเรื่องของรายการโทรทัศน์และเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย การซื้อลิขสิทธิ์และการจัดจำหน่ายโฮมวีดีโอ ตลอดจนการให้บริการด้านการผลิตงานในสตูดิโอ การคิดค้น พัฒนาศักยภาพใหม่ๆ ทางเทคโนโลยีด้านบันเทิง และการจัดส่งความหรรษาทางภาพยนตร์เหล่านี้สู่ 67 ประเทศทั่วโลก ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.spe.sony.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ทอม แวน บราคอม / ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@ksc9.th.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ