ฮัทช์ พรีเพย์เพิ่มช่องทางจำหน่ายที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และร้านสะดวกซื้อชั้นนำ

ข่าวทั่วไป Tuesday June 1, 2004 10:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
ฮัทช์เอาใจลูกค้าระบบเติมเงิน “ฮัทช์ พรีเพย์” เพิ่มช่องทางจำหน่ายให้ความสะดวกเต็มที่ผ่านร้านเซเว่น อีเลฟเว่นมากกว่า 1,900 แห่งในกรุงเทพฯ และอีก 25 จังหวัด ร่วมด้วยร้านแฟมิลี่ มาร์ท 250 แห่ง, ที่ทำการไทยโพสต์450 แห่ง และร้านวินสโตร์อีกเป็นจำนวนมาก
นายชัยยศ จิรบวรกุล รองประธานอาวุโสฝ่ายการวางแผนกลยุทธ์และการตลาด บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เปิดเผยว่า “ลูกค้าจำนวนมากใช้บริการของร้านเซเว่น อีเลฟเว่น, แฟมิลี่ มาร์ท, ไทยโพสต์ และวินสโตร์อยู่แล้ว การนำผลิตภัณฑ์ของฮัทช์มาจำหน่ายที่ร้านเหล่านี้ จะยิ่งเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด และขณะนี้ลูกค้าสามารถซื้อหาบัตรโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเติมเงินชุดพิเศษ ‘เพลย์ฟูล ลิเบอเรชั่น พรีเพย์’ ได้ตามร้านเหล่านี้แล้วด้วย”
ปัจจุบันบริการ “ฮัทช์ พรีเพย์” ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบเติมเงินแบบคุ้มค่าที่สุดและมีความยืดหยุ่นในการใช้งานในตลาดที่มีการแข่งขันสูง สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้ประโยชน์จากบริการพรีเพย์แต่ยังต้องการใช้หมายเลขโทรศัพท์เดิม ฮัทช์เสนอทางเลือกสองทาง คือ บันทึกข้อมูลสมาชิกทั้งหมดในซิมการ์ดลงบน ฮัทช์ อาร์-ไอยูเอ็ม (Hutch R-IUM) หรือส่งข้อมูลเอสเอ็มเอสแจ้งเตือนไปยังทุกหมายเลขที่บันทึกอยู่ในซิมการ์ดปัจจุบันของผู้ใช้
ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด คือบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้งส์ จำกัด เป็นผู้ทำตลาดบริการมัลติมีเดียไร้สายความเร็วสูงบนเครือข่าย CDMA2000 1X ในประเทศไทย ได้แก่ ผลิตภัณฑ์โปรแกรมเสียงและข้อมูลขั้นสูง โดยเน้นผลิตภัณฑ์และบริการล้ำสมัยคุณภาพสูง ภายใต้ชื่อ “ฮัทช์” บริษัทมุ่งมั่นมอบบริการมัลติมีเดียไร้สายประสิทธิภาพสูงสุดในรูปแบบล้ำสมัยครั้งแรกที่พรั่งพร้อม ด้วยความสนุกสนานและประโยชน์ใช้สอยแก่ผู้ใช้ในประเทศไทย
ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
วรณิกา นาควัชระ / ณิชารัศมิ์ อาชญาสิทธิวัตร
วราภรณ์ เกียรติชัยวาณิชย์ / จิราภา วงศ์ทองคำ
โทร. 0-2658-6111-20 แฟกซ์ 0-2658-6122--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ