"กันย์" ประกบ "ไอซ์" ส่งเพลงซึ้ง "เส้นขนาน" เอาใจแฟน เบื้องหลังความซึ้ง พระ-นาง ผิดคิวจนช้ำ

ข่าวทั่วไป Tuesday June 1, 2004 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
กำลังมาแรงสำหรับนักร้องหนุ่มมาดกวน "กันย์-อำพล เตาลานนท์" เจ้าของเพลงฮิต "คิดถึงมันผิดไหม" ที่หลายคนประทับใจกับมิวสิกวิดีโอ ซึ้ง ๆ ที่หนุ่ม "กันย์" ประกบคู่กับพี่หมี และเพื่อให้รับกระแสความแรง หนุ่ม "กันย์" เลยรีบส่งมิวสิกฯ เพลงดังล่าสุดจากอัลบั้ม "เส้นขนาน" ลงจอเอาใจแฟนต่อทันที โดยในมิวสิกฯนี้ หนุ่ม "กันย์" ก็ทั้งร้องทั้งแสดงเอง โดยประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าเก๋ "น้องไอซ์-อภิษฎา" ที่มารับบทสาวที่หนุ่ม "กันย์" แอบหลงรักอยู่ ซึ่งทีมงานนัดกองรวมพลกันตั้งแต่เช้าตรู่ที่แถวสะพานแขวน โดยเรื่องราวในมิวสิกฯ จะพูดถึงความรักที่ไม่ลงตัว ที่เป็นเส้นขนานระหว่างพระเอกกับนางเอก ซึ่งพระเอกจะคอยช่วยเหลือนางเอกตลอด แต่นางเอกไม่เคยรับรู้ถึงความรู้สึกที่พระเอกมีให้ โดยฉากที่เอามาฝากแฟน ๆ หน้าบันเทิงในวันนี้ เป็นฉากที่พระเอกของเรื่อง หนุ่ม "กันย์" ต้องกระโดดหันหลังลงบนเบาะที่ทีมงานเตรียมเอาไว้ ซึ่งกว่าจะได้ภาพล้มถูกใจผู้กำกับหนุ่ม "กันย์" ต้องล้มกระแทกเบาะหลายเทคทีเดียว และเกือบพลาดเพราะเบาะที่เตรียมไว้ตอนหนุ่ม "กันย์" กระแทกลงอย่างแรงเบาะดันลื่นไปข้างหลังทำเอาหนุ่ม "กันย์" เซล้มไปจริง ๆ โชคดีที่ทีมงานดึงเบาะกลับเข้าที่ทัน ไม่อย่างนั้นคงได้แผลกันแน่ ๆ แต่บทหนักไม่ได้อยู่ที่หนุ่ม "กันย์" คนเดียว เพราะนางเอกของเราน้อง "ไอซ์"
เจอซีนร้องไห้ ซึ่งผู้กำกับอยากได้อารมณ์ร้องไห้จริง ๆ ก็เลยมีการซักซ้อมบทกันก่อน ซึ่งน้อง ไอซ์ ก็สวมวิญญาณนักแสดงถ่ายทอดอารมณ์ร้องไห้ออกมาเหมือนสั่งได้ ทำเอาพระเอกของเรื่องหนุ่ม "กันย์" ถึงกับปรบมือให้เลยทีเดียว ซึ่งนอกจากซีนอารมณ์ที่นางเอกของเราเจอแล้ว ยังต้องมาเจอซีนเจ็บตัวที่ทะเลาะกับแฟนแล้วล้มลง ซึ่งตอนซ้อมน้อง "ไอซ์" ก็เซฟตัวเองอย่างดี แต่พอผู้กำกับสั่งเดินกล้อง ไม่รู้นางเอกของเราล้มท่าไหน ถึงกับข้อเท้าพลิกต้องหยุดถ่ายไปพักใหญ่ แต่ด้วยสปิริตนักแสดงน้อง "ไอซ์" ก็ให้เดินกล้องต่อทันที ถึงแม้จะเจ็บข้อเท้าอยู่ก็ตาม จนกระทั่งมาถึงฉากสุดท้ายคือฉากที่ พระเอกหนุ่ม "กันย์" ยอมเปียกฝน สละร่มของตัวเองให้นางเอก ฉากนี้ทีมงานเซ็ทฉากฝนนานมาก เพราะอยากให้ภาพออกมาได้ความรู้สึกซึ้ง ๆ มากที่สุด ซึ่งกว่าจะได้ภาพซึ้ง ๆ ของฉากนี้ออกมา พระเอกและนางเอกของเราก็เปียกไปทั้งตัว แต่รับรองว่าถ้าได้ชมฉากนี้ในมิวสิกฯ แล้วล่ะก็ต้องซึ้งและประทับใจกันอย่างแน่นอน และก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้าน ทีมข่าวบันเทิงก็เลย
รีบคว้าพระเอก และนางเอกของเรื่องมาเล่าความประทับใจในมิวสิกฯเพลงนี้ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันทันที โดยนางเอกสาวหน้าเก๋ "น้องไอซ์" บอกว่าประทับใจกับตัวจริงของหนุ่ม "กันย์" มาก อยากรู้แล้วล่ะสิว่าประทับใจอะไร อย่างนั้นมาฟังน้องไอซ์เล่าเองเลยดีกว่า
"ตอนแรกที่ทีมงานติดต่อให้มาเล่นมิวสิกฯเพลง เส้นขนาน ของพี่ "กันย์" ก็ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะไอซ์ไม่เคยคุยกับพี่เค้ามาก่อน เห็นพี่เค้าจากในเพลง คิดว่าพี่เค้าคงกวน ๆ แต่พอเจอกัน กลับกลายเป็นว่าไอซ์เป็นคนแซวพี่เค้ามากกว่าอีก เพราะพี่เค้าจะเขิน ๆ ไอซ์มากกว่า แล้วก็ประทับใจที่พี่เค้าจะคอยเทคแคร์เราตลอดหานู่นหานี่มาให้กินตลอดค่ะ เป็นพี่ชายที่น่ารักมาก และการถ่ายมิวสิกฯ ครั้งนี้ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่สนุกดีค่ะ เพราะได้เล่นหลายอารมณ์มากในมิวสิกฯ นี้ ก็ฝากให้แฟน ๆ ติดตามด้วยนะคะ" ฟังนางเอกเล่าถึงความประทับใจไปแล้ว คราวนี้มาฟังพระเอกหนุ่ม "กันย์" เล่าถึงเรื่องราวในมิวสิกฯบ้างดีกว่า
"สำหรับเพลงเส้นขนานก็เป็นเพลงที่พูดถึงเรื่องราวความรักที่ไม่ลงตัว เหมือนกับเส้นขนานของคนสองคนที่ไม่มีวันมาเจอกันได้ เป็นอีกหนึ่งเพลงซึ้งๆ ในอัลบั้มที่ตรงกับความรู้สึกของใครหลาย ๆ คนครับ ซึ่งในมิวสิกฯนี้ ก็มีทั้งฉากซึ้ง ๆ และก็ฉากเจ็บตัวเหมือนกันครับ โดยเฉพาะฉากที่เวลาเราทำอะไรให้นางเอกแล้วเค้าไม่สามารถรับรู้ในสิ่งที่เราทำให้ได้มันยิ่งเศร้าใหญ่เลยครับ ก็เป็นครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสเล่นคู่กันกับน้องไอซ์ ก็สนุกดีครับ เวลาที่มีฉากเล่นกับน้องเค้า ผมก็จะเขิน ๆ เหมือนกัน ยิ่งน้องเค้ารู้ว่าเขินเค้ายิ่งอำใหญ่เลยครับ ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่อยากให้แฟน ๆ ได้ประทับใจไปกับเรื่องราวจากในมิวสิกวิดีโอ ก็ต้องคอยติดตามชมกันให้ได้และเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ"
ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง "เส้นขนาน" ได้ที่รายการในเครือ อาร์.เอส.ฯ ทุกช่อง--จบ--
-นท-

แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ