“ไฮเปอร์” เอาใจคอคาราโอเกะ ส่งวีซีดี “ไฮเปอร์เป็นพิเศษ”รวมมิวสิกเพลงฮิตอันดับ1แรงยาวนาน!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday March 9, 2005 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
กลับมาสร้างความสะใจทางเสียงดนตรีให้กับแฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง ชนิดที่แรงข้ามปีแรงข้ามเดือน สำหรับพวกเขากลุ่มศิลปินวงร็อกปากจัด “ไฮเปอร์” ที่มาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ล่าสุด “ไฮเปอร์เป็นพิเศษ” ภายใต้การดูแลของค่าย “มอนสเตอร์ มิวสิก” ในเครือ “อาร์.เอส.ฯ” ซึ่งอัลบั้มชุดนี้ก็มีความพิเศษสมกับชื่อชุดอัลบั้ม เพราะว่าได้นำเพลงที่เคยขึ้นอันดับ1และฮิตยาวนานของวง “ไฮเปอร์” มารวมในอัลบั้มชุดนี้ พร้อมเพิ่มอีก4 เพลงใหม่เอี่ยมกระแทกใจ “กัดไม่ปล่อย,หลอกเพราะรัก,ทฤษฎีร้ายๆ,หาเศษหาเลย” และนอกจากนี้ยังมีความพิเศษตรงที่วีซีดีคาราโอเกะ ได้รวบรวมมิวสิกฯเพลงเด็ดๆของวง “ไฮเปอร์” ที่เคยออกอากาศ เพื่อเป็นการเอาใจแฟนเพลงคอคาราโอเกะโดยเฉพาะ ส่วนจะเป็น มิวสิกฯเพลงไหนบ้าง งานนี้ขอยกให้นักร้องนำของวง“วิด-ไฮเปอร์” พูดถึงรายละเอียด
“ก่อนอื่นผมเองก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกๆคนที่ให้กำลังใจพวกเราวง “ไฮเปอร์” ด้วยดีตลอดมาครับ และสำหรับอัลบั้ม “ไฮเปอร์เป็นพิเศษ” ก็ทำขึ้นมาเพื่อเป็นการเอาใจแฟนเพลง ซึ่งก็ได้รวบรวมเพลงของวง “ไฮเปอร์” ทั้งสองอัลบั้ม “รู้เห็นเป็นใจและใส่ร้ายป้ายสี”ที่มาออกกับทาง “อาร์.เอส.ฯ” เข้าไว้ด้วยกัน และทุกเพลงล้วนเป็นเพลงที่และถูกใจแฟนเพลงมากที่สุด และนอกจากนี้ยังเพิ่มอีก 4 เพลงใหม่“กัดไม่ปล่อย,หลอกเพราะรัก,ทฤษฎีร้ายๆ,หาเศษหาเลย” ครับเพื่อเป็นการเอาใจแฟนๆของพวกเราโดยเฉพาะครับ เรียกว่าอัลบั้มชุดนี้จุใจแฟนเพลงทุกคนแน่นอนครับ และอัลบั้มชุดนี้นอกจากจะนำเพลงที่ฮิตที่สุดของพวกเราแล้วยังมีความพิเศษอยู่ตรงที่วีซีดีคาราโอเกะด้วยครับ เพราะว่าพวกเราได้นำมิวสิกฯทุกเพลงที่เคยออกอากาศทุกๆเพลงมารวมกันใส่ไว้ในวีซีดีคาราโอเกะ เรียกว่าคัดจากมิวสิกฯดังๆที่เรียกเสียงฮือฮาทั้งนั้นเลยครับ อย่างมิวสิกเพลง “เธอง่ายเอง” ที่ได้ “โอ๋-รุ่งระวี บริจินดากุล” มาร่วมเล่นในบทบาทสาวสวยสุดเซ็กซี่ ทิ้งแฟนไปแล้วกลับมาขอคืนดี โดยพยายามทำทุกทางเพื่อให้ผู้ชายกลับมา ก็เป็นความรักแบบเธอง่ายเองเหมือนกับชื่อเพลงซึ่งก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนเพลงทั่วประเทศได้มากเลยทีเดียว เพราะว่าช่วงท้ายก็มีคำพูดทิ้งท้ายคำด่าผู้ชายว่า “ไอ้โง่” แล้วยังมีอีกหลายๆเพลงครับ ที่แฟนเพลงดูแล้วสะอกสะใจกัน พวกเราก็ขนมาไว้ในวีซีดีคาราโอเกะสำหรับอัลบั้มชุดนี้ก็มาจากความตั้งใจที่อยากจะคืนกำไรให้กับแฟนเพลงที่คอยให้กำลังใจและสนับสนุนพวกเราวง “ไฮเปอร์” ด้วยดีตลอดมาครับ รับรองครับว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะทุกเพลงล้วนคัดพิเศษมาเพื่อแฟนเพลงเพราะ พวกเราก็ต้องการนำสิ่งที่ดีที่สุดมาให้กับแฟนเพลงของพวกเราครับ
เตรียมพบกับอัลบั้ม “ไฮเปอร์เป็นพิเศษ” ที่จะมาเสียดสีเสียดแทงใจแฟนเพลงชาวร็อกปากจัดอีกครั้ง ทั้งเทปและซีดี 24 กุมภาพันธ์ 2548 และพิเศษสุดวีซีดีคาราโอเกะที่รวบรวมทุกมิวสิกวิดีโอ โดนใจ 3 มีนาคม 2548 พร้อมกันทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ