สมาคมลอนโบวล์สแห่งประเทศไทย แถลงข่าวจัดโบว์ลิ่งการกุศล

ข่าวทั่วไป Thursday June 3, 2004 11:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
สมาคมลอนโบวล์สแห่งประเทศไทย กำหนดจัดแถลงข่าวการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล ในวันศุกร์ที่ ๔ มิถุนายน ๒๕๔๗ เวลา ๑๑.๐๐ น. ณ หอประชุมกองทัพบก โดยมี นายแถมสิน รัตนพันธ์ นายกสมามลอนโบวล์สแห่งประเทศไทย เป็นประธานการแถลงข่าว และมีผู้ร่วมแถลงข่าว ประกอบด้วย นางวัจนา สุทัศน์ ณ อยุธยา นางประภาศรี สุฉันทบุตร นางภรณี ลีนุตพงษ์ และ นางนงค์นาท เตชะไพบูลย์
กีฬาลอนโบวล์ส เป็นกีฬาชนิดหนึ่งที่คนไทยมีความสนใจ ได้เข้ามาเผยแพร่ในประเทศไทย เมื่อ ปี พ.ศ.๒๕๓๔ แต่ยังไม่เป็นที่แพร่หลาย สมาคมลอนโบวล์สแห่งประเทศไทย จึงได้จัดให้มีการฝึกอบรมและทดสอบความรู้ เพื่อเร่งผลิตบุคลากรให้มีความรู้ความสามารถ ตลอดจนจัดกิจกรรมต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการเผยแพร่กีฬาลอนโบวล์สให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายยิ่งขึ้นปัจจุบัน สมาคมลอนโบวล์สแห่งประเทศไทย มี นายแถมสิน รัตนพันธ์ เป็นนายกสมาคม โดยมีที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ประกอบด้วย พลเอก ชัยสิทธิ์ ชินวัตร ผู้บัญชาการทหารบก พลเรือเอก ชุมพล ปัจจุสานนท์ ผู้บัญชาการทหารเรือ นายพันธ์เลิศ ใบหยก และศาสตราจารย์ ดอกเตอร์ เจริญ วรรธนะสิน
สำหรับการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลของ สมาคมลอนโบวล์สแห่งประเทศไทย กำหนดจัดให้มีขึ้นในวันเสาร์ที่ ๑๙ มิถุนายน ๒๕๔๗ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๐๐ น. เป็นต้นไป ณ พี เอส โบว์ล เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ผู้สนใจติดต่อและขอรับสมัครได้ที่ สมาคมลอนโบวล์สแห่งประเทศไทย สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก ห้อง ๒๓๖ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ - ๒๓๑๘ - ๐๙๔๐ ต่อ ๑๔๗๙--จบ--
-นท-

แท็ก กองทัพบก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ