Ready Planet ทิ้งห่างคู่แข่งอย่างเหนือชั้น เปิดตัว Ready Stationery

ข่าวทั่วไป Thursday June 3, 2004 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--แกรนด์ แพลนเน็ท เอ็นเตอร์ไพรส์
ใหม่ล่าสุดจาก ReadyPlanet.com ผู้ให้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูปรายแรกและอันดับหนึ่งของประเทศไทย ด้วยบริการ Ready stationery หรือ ชุดตราสัญลักษณ์ธุรกิจ สำเร็จรูป เป็นบริการรูปแบบใหม่รายแรกในประเทศไทยอีกครั้ง โดยเป็นการต่อยอดจาก Ready Logo หรือ โลโก้สำเร็จรูป ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไป อย่างประสบความสำเร็จมากมายมาเมื่อ 3 เดือนก่อนนี้
นายยุทธนา โชติเสรีวิทย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แกรนด์ แพลนเน็ท เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์ ReadyPlanet.com กล่าวว่า บริษัทได้เล็งเห็นแนวโน้มสภาวะทางธุรกิจที่ดีขึ้น การเกิดขึ้นใหม่ของธุรกิจมากมายในกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ ซึ่งทางบริษัทได้คำนึงถึงความต้องการของลูกค้ากลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจใหม่ ที่จำเป็นต้องมีตราสัญลักษณ์เพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์และมืออาชีพให้กับองค์กรธุรกิจ
การเปิดตัวบริการ Ready Stationery หรือชุดตราสัญลักษณ์ธุรกิจขึ้นนั้นมีจุดประสงค์ที่จะนำเสนอบริการที่ครบวงจรสำหรับธุรกิจใหม่ที่ต้องการตราสัญลักษณ์ เพื่อเป็นโลโก้ของบริษัท โดยได้ออกแบบมาเป็นชุดให้เสร็จในครั้งเดียว และพร้อมใช้งานในการริเริ่มดำเนินธุรกิจอย่างแท้จริง ซึ่งประกอบด้วยแบบสำหรับพิมพ์นามบัตร พิมพ์หัวกระดาษจดหมาย พิมพ์ซองจดหมาย
โดยแต่ละรูปแบบถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม ลงตัวสามารถนำไปใช้งานได้ทันที และแต่ละแบบจะไม่ซ้ำกันและมีเพียงชุดเดียวเท่านั้น เมื่อลูกค้าสั่งซื้อไปแล้ว ก็จะได้ Ready Stationery (ชุดตราสัญลักษณ์ธุรกิจ สำเร็จรูป) นี้ เป็นกรรมสิทธ์ของตนเองและเพื่อการใช้งานในการสั่งพิมพ์กับทางโรงพิมพ์ หรือใช้ประกอบกับการเสนอผลงาน Presentation หรือ ใบเสนอราคา โบรชัวร์ หรือ สื่อสีงพิมพ์ทางการตลาดอื่นๆ ที่นำเสนอต่อลูกค้าอย่างมืออาชีพได้ทันที
ประโยชน์ของ Ready Stationery นั้น เพื่อสร้างภาพพจน์ที่ดีและความน่าเชื่อถือให้กับองค์กรธุรกิจของท่าน เป็นจุดดึงดูดความสนใจของลูกค้า ให้กับองค์กรธุรกิจ เพิ่มช่องทางการสื่อสารทางการตลาด ช่วยให้เกิดการรับรู้และจดจำได้อย่างเหนียวแน่นของกลุ่มเป้าหมายช่วยเพิ่มภาพพจน์อันเป็นเอกลักษณ์ และความเป็นมืออาชีพของบริษัท เพิ่มความหรูหรา สวยงาม และแตกต่างจากผู้อื่น
ทางบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าบริการนี้จะเป็นบริการที่จะเอื้อประโยชน์ต่อธุรกิจใหม่เป็นอย่างยิ่ง ในการเพิ่มเติมให้บริการนี้ขึ้นมา ทำให้ท่านที่มีความคิดจะประกอบธุรกิจหรือต้องการจัดตั้งบริษัท ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม SMEs หรือกลุ่มองค์กรขนาดใหญ่ ที่ต้องการมีตราสัญลักษณ์ทั้งชุดเป็นของตนเอง หรือ กิจการที่ยังไม่มีตราสัญลักษณ์แบบไหนที่โดดเด่นเป็นของตนเอง จะต้องสนใจบริการของเรา ที่มีคุณภาพแบบมืออาชีพ ราคาประหยัด และสะดวกรวดเร็ว จาก Ready Stationery (ชุดตราสัญลักษณ์ธุรกิจ สำเร็จรูป) ของ ReadyPlanet มากมายอย่างแน่นอน เหมือนกับครั้งที่ได้เปิดตัว โลโก้ สำเร็จรูป มาก่อนหน้านี้แล้ว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณ เปรมฤทัย อรุณรุ่งรัตน์
โทรศัพท์ 0-2704-8770
โทรสาร 0-2731-9878
อี-เมล์: premruetai@grandplanet.com--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ