"ลัมโบร์กินี " มั่นใจตลาดซูเปอร์คาร์อนาคตสดใส ทุ่ม 10 ล.ผุดศูนย์บริการสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า

ข่าวทั่วไป Thursday June 3, 2004 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--โอเอซิส มีเดีย
" ลัมโบร์กินี " โชว์ศักยภาพตลาดรถซูเปอร์คาร์เติบโตสูง ผุดศูนย์บริการหลังการขายมูลค่ารวม 10 ล้านบาท รองรับลูกค้าพรีเมียม และสร้างความเชื่อมั่นเรื่องการบริการ พร้อมติดตั้งระบบอุปกรณ์ไฮเทค ตรวจสอบ และซ่อมบำรุง ลัมโบร์กินีได้ทุกรุ่น ด้านทีมงานพร้อมให้บริการเต็มประสิทธิภาพ
นายเสรี รักษ์วิทย์ ประธานที่ปรึกษา บริษัท นิชคาร์ จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์ ลัมโบร์กินี (Lamborghini) เปิดเผยถึง รถยนต์ ลัมโบร์กินี ซึ่งถือเป็นรถซูเปอร์คาร์ชั้นนำว่า ปัจจุบันฐานการตลาดของบริษัทฯ ขยายตัวอย่างรวดเร็ว และมียอดขายเติบโตตามเป้าที่วางไว้ ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ ลัมโบร์กินี กัลลาโด (Gallardo) ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี
ผลจากการขยายตัวของตลาดรถซูเปอร์คาร์ นอกจากคุณภาพของรถยนต์ และการออกแบบของตัวรถแล้ว การให้บริการหลังการขายก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ต้องให้ความสำคัญ เนื่องจากรถยนต์ประเภทนี้ต้องใช้ช่างผู้ชำนาญในการให้บริการเท่านั้น ดังนั้นบริษัทฯ จึงได้มีนโยบายจัดตั้งศูนย์บริการหลังการขายสำหรับรถยนต์ลัมโบร์กินีขึ้นด้วยเงินลงทุน 10 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ Passion for Perfection
"ทั้งนี้บริษัทฯได้ปรับปรุงพื้นที่ศูนย์บริการรูปแบบเดิมให้มีความทันสมัย ตรงตามมาตรฐานของลัมโบร์กินี อิตาลี ภายในศูนย์บริการจะประกอบไปด้วย ห้องซ่อมรถยนต์ (Work Shop) ซึ่งมีแท่นยกรถยนต์ระบบ ไฮดรอลิก จำนวน 2 แท่น พร้อมเครื่องมือพิเศษ LDAS และโปรแกรมการตรวจสอบเฉพาะที่สมบูรณ์แบบ LARA-AS เป็นเครื่องมือที่สามารถตรวจเช็คความบกพร่องของตัวรถ อาการต่างๆ ของรถได้ทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ ไฟฟ้า น้ำมัน ช่วงล่าง เบรก ฯลฯ ทั้งนี้ยังใช้ตรวจสอบได้กับรถลัมโบร์กินีในทุกๆรุ่น นอกจากนี้ห้องซ่อมรถยนต์ของ ลัมโบร์กินี ยังถือเป็นห้องซ่อมรถยนต์ห้องแรกในประเทศไทยที่มีการติดตั้งระบบเครื่องปรับอากาศอีกด้วย"
สำหรับส่วนบริการหลังการขายทาง AUTOMOBILI LAMBORGHINI S.P.A. บริษัทผู้ผลิตได้ให้ความสำคัญและให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี เปิดโอกาสให้ช่างเทคนิคไปอบรมยังประเทศอิตาลีเป็นประจำ ปีละ 2 ครั้ง ทั้งนี้เพื่อเรียนรู้ระบบใหม่ ๆและพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงานยิ่งขึ้น ปัจจุบันบริษัทฯ มีทีมงานไว้รองรับการบริการ จำนวน 5 คน
รถยนต์ลัมโบร์กินี นับเป็นสินค้าระดับพรีเมียม ดังนั้นการให้บริการหลังการขาย ถือเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด ทั้งในส่วนของการให้บริการตรวจเช็ค ซ่อมบำรุง การจัดการเรื่องอะไหล่ การลงทุนในส่วนนี้ เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดรถซูเปอร์คาร์ และการสร้างความพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ซึ่งศูนย์บริการของลัมโบร์กินีถือเป็นมาตรฐานสำคัญ ที่จะมอบความเชื่อมั่นว่าให้กับลูกค้า เมื่อซื้อรถยนต์ไปแล้วจะต้องได้รับการบริการที่ดีที่สุด นายเสรี กล่าวต่อว่า แผนงานขั้นต่อไปคือ การนำลูกค้าเข้าเยี่ยมชมศูนย์บริการ โดยมีช่างผู้ชำนาญของลัมโบร์กินีจากประเทศอิตาลี มาเป็นผู้ให้ข้อมูลและสอนเทคนิคต่าง ๆในการใช้รถยนต์ลัมโบร์กินี ทั้งนี้เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในเรื่องของการบริการหลังการขาย และเร่งขยายตลาดของรถซูเปอร์คาร์ในประเทศไทยให้มีอัตราการเติบโตมากยิ่งขึ้น
ปัจจุบันบริษัท นิชคาร์ จำกัด เป็นผู้นำเข้ารถยนต์ระดับพรีเมียม ในประเทศไทย ประกอบด้วย รถยนต์โลตัส ซึ่งเป็นสปอร์ตคาร์ จากประเทศอังกฤษ รถยนต์ ลัมโบร์กินี ซูเปอร์คาร์ จากอิตาลี รถยนต์ แฮมเมอร์ ซึ่งเป็นสุดยอดรถยนต์ประเภท ออฟโรด จากสหรัฐอเมริกา โลเรนเซอร์ เบนซ์แต่งสวยงาม และชุด Upgrade แรงม้า,เครื่องยนต์ จากเยอรมนี
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ,ภัทธิรา บุรี, คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด
โทร.0-2937-4658-9, 0-2937-4735 ต่อ 16-17 หรือ 0-2937-4000 ต่อ 2068
อีเมลล์ : patthira@oasismedia.co.th, saranyarat@oasismedia.co.th--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ