Motorola System Integration บริการคุณภาพ, พันธมิตรที่เชื่อถือได้

ข่าวเทคโนโลยี Thursday June 3, 2004 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
โมโตโรล่ามีโซลูชั่นและบริการแบบครบวงจรที่ออกแบบตามความต้องการของลูกค้า โดยให้ความคุ้มค่าสูงสุดเพื่อการเพิ่ม ผลผลิตของธุรกิจ รวมไปถึงการยกระดับความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้และสาธารณะ
เรานำเสนอการติดตั้งระบบ (System Integration) ที่ดูแลครอบคลุมเทคโนโลยีเครือข่ายสารสนเทศภายในองค์กรทั้งหมด ไม่ว่าจะมีสายหรือไร้สาย รวมทั้งแอพพลิเคชั่น, CAD, ไมโครเวฟ, ไฟเบอร์ออปติค และการเชื่อมโยงของฐานข้อมูล
ทีมงานมืออาชีพของเราจะช่วยคุณในทุกๆ ขั้นตอน เริ่มตั้งแต่วิเคราะห์ปัญหา, ออกแบบ ไปจนถึงติดตั้งโซลูชั่น - มั่นใจ ได้ว่าเทคโนโลยีหลากหลายที่ถูกนำมาใช้ในองค์กรจะสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างไร้ขีดจำกัด เพื่อตอบสนองความ ต้องการขององค์กรของคุณ
ทำให้คุณได้ใส่ใจในสิ่งที่คุณทำได้ที่สุด
Project Management
ทีมผู้จัดการโครงการที่ได้รับการแต่งตั้งมาโดยเฉพาะจะทำงานร่วมกับคุณในทุกๆ ด้าน เพื่อให้บรรลุถึงข้อตกลงร่วมกัน โดยมุ่งค้นและระบุข้อขัดข้องและแก้ปัญหาอย่างรวดเร็ว เพื่อให้ทุกโครงการดำเนินไปอย่างราบรื่นและสำเร็จลุล่วง ตรงตามกำหนดการ
System Customization & Planning
เพราะไม่มีลูกค้าคนใดต้องการการสื่อสารที่เหมือนกัน 100% ดังนั้นเราจึงร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับคุณเพื่อ ค้นหาสิ่งที่คุณ ต้องการอย่างแท้จริง เพื่อให้มั่นใจว่าระบบที่ออกแบบมาโดยเฉพาะนั้น จะสามารถตอบสนองความต้องการด้าน การสื่อสารได้อย่างครบถ้วน นักวิเคราะห์ด้านเทคนิคจะเข้ามามีส่วนร่วมในบริการนี้ด้วย เพื่อกำหนดขนาดของระบบ ให้สามารถสนองตอบการทำงานในองค์กรของคุณรวมไปถึงการบำรุงรักษาทั้งในปัจจุบันและอนาคต
Factory System Integration Testing
เราประสานงานตั้งแต่การจัดหาอุปกรณ์, เครื่องมือโดยเริ่มตั้งแต่กระบวนการสั่งซื้อ, บริการเสริม และการจัดส่งสินค้า จากตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการรับรอง เครื่องมือและอุปกรณ์ทั้งหมดจะถูกนำไปรวมกันที่ศูนย์รวบรวมระบบ เพื่อทดสอบให้มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์เหล่านั้น เมื่อนำมาประกอบรวมกันเป็นระบบดังที่ได้ออกแบบไว้แล้ว จะสามารถ ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่มีปัญหาหรือสะดุดในระหว่างการทำงาน
System Installation, Testing & Commissioning
วิศวกรและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคของเราล้วนได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดี มีประสบการณ์สูง เพื่อดูแลและ ควบคุมทีมติดตั้ง และเมื่อติดตั้งเรียบร้อย ระบบจะถูกปรับอย่างละเอียด เพื่อสมรรถนะสูงสุด System Acceptance Testing หรือการทดสอบระบบจะกระทำร่วมกับลูกค้าเพื่อให้มั่นใจว่า ระบบสามารถทำงานได้ตรงตามที่ได้ออกแบบไว้
System Knowledge Transfer and Training
ในขั้นตอนการออกแบบระบบไปจนถึงการติดตั้งภาคสนาม เราจะแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านเทคนิคกับคุณอย่างสม่ำเสมอ ในเรื่องเกี่ยวกับการทำงานของระบบ, คอนเซ็ปต์สำคัญ และการกำหนดค่าต่างๆ ไปถึงการบำรุงรักษาและปรับแต่ง เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้ยังจะมีโปรแกรมฝึกอบรมเกี่ยวกับอุปกรณ์และเครื่องมืออย่างเป็นทางการด้วย
Motorola System Integration - พันธมิตรที่คุณวางใจได้ในคุณภาพการบริการ--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ