โมโตโรล่าอินทิเกรเต็ดโซลูชั่นสำหรับหน่วยรักษาความปลอดภัยและหน่วยบรรเทาสาธารณภัย

ข่าวทั่วไป Thursday June 3, 2004 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
Fighting Seconds. Saving Lives. Motorola Integrated Solutions for Public Safety Agencies
โมโตโรล่าอินทิเกรเต็ดโซลูชั่นสำหรับหน่วยรักษาความปลอดภัยและหน่วยบรรเทาสาธารณภัย
คำมั่น
ชุมชนของคุณ ขึ้นอยู่กับความสามารถในการรับข้อมูลที่ถูกต้องของคุณ นอกจากถูกต้องแล้ว ยังต้องถูกคน ถูกที่ และถูกเวลาอีกด้วย โมโตโรล่าทำให้สิ่งเหล่านี้เป็นไปได้
ความรู้ ความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ นวัตกรรม และโซลูชั่นด้านการสื่อสารและสารสนเทศ คือสิ่งที่คุณจะได้รับจากโมโตโรล่าลูกค้าทั่วโลกให้ความไว้ใจในโซลูชั่นของเรา
เราเข้าใจความต้องการของคุณ และภูมิใจที่ได้เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหน่วยรักษาความปลอดภัยและหน่วยบรรเทาสาธารณภัยมากว่า 70 ปี
เราจะอยู่กับคุณตลอดไปทั้งวันนี้และวันหน้า นวัตกรรมใหม่ๆจะถูกพัฒนาออกมาตลอดเวลา เพื่อสนองตอบความต้องการของคุณ
เราเข้าใจความต้องการของคุณ
ความปลอดภัยของสมาชิกและชุมชนของคุณจะขึ้นอยู่กับเวลาที่คุณใช้ ยิ่งน้อยเท่าไหร่ก็ยิ่งปลอดภัยมากขึ้นเท่านั้น เทคโนโลยีช่วยคุณได้ ความรู้ของเราเกี่ยวกับองค์กรของคุณช่วยให้เรามีโซลูชั่นด้านการสื่อสารและสารสนเทศที่ดีที่สุดสำหรับคุณ
การบริหารการปฏิบัติการ
ปัญญาที่พบบ่อยในหน่วยรักษาความปลอดภัยและหน่วยบรรเทาสาธารณภัยก็คือ เวลา การทำงานทุกอย่างต้องเร็วที่สุด และต้องถูกต้องที่สุดด้วย แต่เวลาส่วนใหญ่กลับต้องเสียไปกับการประมวลผลข้อมูลและการสื่อสาร
Digital Justice Solution
Digital Justice Solution แก้ปัญหาให้คุณได้ มันทำให้ข้อมูลมีความต่อเนื่อง ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ก็สามารถเข้าถึงข้อมูลที่เก็บไว้ในฐานข้อมูลได้อย่างสะดวกและรวดเร็วจากหลากหลายแอพพลิเคชั่นที่ถูกนำออกมาใช้ในที่เกิดเหตุ คุณสามารถเก็บ บันทึก และเรียกใช้ข้อมูลได้อย่างถูกต้อง ถูกเวลา และถูกวัตถุประสงค์
Digital Justice Solution สามารถพัฒนาขึ้นได้จากหลายโมดูล ซึ่งทุกๆโมดูลให้ผลเหมือนกันคือ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความเข้ากันได้ของแอพพลิเคชั่น แม้จะมาจากต่างบริษัทกันก็ตาม
Complete Identification Solution
สิ่งที่คุณได้จาก Complete Identification Solution ก็คือความสามารถในการแคปเจอร์, จัดเก็บ และเรียกดู ทั้งภาพและข้อมูล สำหรับหน่วยรักษาความปลอดภัยและหน่วยบรรเทาสาธารณภัย โมดูลจะประกอบไปด้วยระบบตรวจสอบลายมืออัตโนมัติ (Automated Fingerprint Identification Systems; AFIS) และแอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับการจัดการภาพถ่าย สำหรับการค้นหาลายนิ้วมือและภาพบุคคลที่ถูกต้องตรงกันจากฐานข้อมูลของตำรวจซึ่งมีข้อมูลเหล่านี้อยู่จำนวนหลายล้านเรคคอร์ด
การปฏิบัติการในพื้นที่
ในที่พื้นที่รับผิดชอบ เจ้าหน้าที่จะใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการลาดตระเวน ซึ่งโซลูชั่นของโมโตโรล่าสามารถเพิ่มศักยภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ได้ ด้วยเครื่องมือและข้อมูลที่ช่วยให้งานเสร็จลุล่วงลงอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
Integrated Voice & Data
TETRA (TErrestrial Trunked RAdio) และ APCO Project 25 (Aassociation of Public Safety Communications Officials Project 25) คือสองโซลูชั่นที่เราภูมิใจเสนอ เราเป็นส่วนหนึ่งในแกนหลักสำคัญสำหรับโครงการพัฒนาโซลูชั่นนี้ ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างดีจากผู้บริโภคทั่วโลก และในเอเชียแปซิฟิก
โมโตโรล่าใช้แพลตฟอร์ม IP (Internet Protocal) สำหรับเครือข่ายไร้สาย เหตุผลคือเพื่อเปิดประตูรับแอพพลิเคชั่นด้านการรักษาความปลอดภัยสู่เครือข่ายไร้สาย
ตำรวจสามารถเข้าถึงข้อมูลสำคัญ เช่น ประวัติอาชญากรและภาพถ่าย ได้จาก Mobile Data Terminal ในที่เกิดเหตุ หรือจะแคปเจอร์รูปผู้ต้องสงสัยแล้วสแกนส่งไปยังฐานข้อมูลกลางผ่านทางเครือข่ายเดียวกันนี้ก็ได้
สายตรวจสามารถตรวจสอบข้อมูลรถหายและเลขบัตรประจำตัวประชาชนจากวิทยุสื่อสารได้
พนักงานดับเพลิงสามารถเข้าถึงข้อมูลจำเป็นเกี่ยวกับบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเก็บไว้ในฐานข้อมูลของสำนักงานใหญ่ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ช่วยให้การประสานงานมีประสิทธิภาพและสามารถควบคุมเพลิงได้อย่างรวดเร็ว
Voice Communication
โมโตโรล่าในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสาร คุณจะได้ประโยชน์มากมายจากโซลูชั่นสื่อสารสองทางระบบอนาล็อกของโมโตโรล่า พร้อมคุณสมบัติเด่นในเรื่องเสียงที่คมชัดและเชื่อถือได้
Encryption
เราคือผู้นำด้านความปลอดภัยของข้อมูลบนเครือข่ายไร้สาย เรามีโซลูชั่นด้านความปลอดภัยมากมายให้คุณเลือกใช้ตามความเหมาะสม
Mobile Data
Premier MDC คือซอฟต์แวร์ที่ถูกติดตั้งไว้ในพาหนะของเจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานดับเพลิง ให้พวกเขาสามารถเข้าถึงข้อมูลสำคัญต่างๆได้อย่างสะดวกและรวดเร็วผ่านเครือข่ายไร้สาย ไม่ว่าข้อมูลนั้นจะถูกเก็บไว้ที่ใดก็ตาม อาทิ ฐานข้อมูลกลางของรัฐบาลและฐานข้อมูลกลางของมลรัฐ ทั้งยังสามารถรับส่งอีเมล รวมถึงดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ เช่น รายละเอียดเกี่ยวกับบริเวณที่เกิดเหตุและภาพอาชญากรในแฟ้มตำรวจด้วย
Premier MDC จะซัพพอร์ตระบบ GPS (Global Positoning System) และ AVL (Automatic Vehicle Location) รวมถึงซัพพอร์ตเครื่องอ่านการ์ดแม่เหล็กและบาร์โค้ดด้วย ขณะเดียวกันซอฟต์แวร์ Reporting ก็ช่วยให้เจ้าพนักงานสามารถจัดทำรายงานและส่งกลับไปยังกองบังคับการได้อย่างสะดวกและรวดเร็วด้วย
ศูนย์บัญชาการ
โซลูชั่นของโมโตโรล่าทำให้กระบวนการต่างๆที่เกิดขึ้นในศูนย์บัญชาการเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว
Computer Aided Dispatch (CAD)
CAD ของโมโตโรล่าทำให้การรับและส่งข้อมูลเป็นไปได้โดยอัตโนมัติเต็มรูปแบบ ยูสเซอร์อินเตอร์เฟสที่มีความยืดหยุ่นสูงจะถูกนำมาใช้ในกระบวนการ ซัพพอร์ตข้อมูลขาเข้าในหลายรูปแบบหลากอุปกรณ์ ช่วยให้การประสานงานระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจ, พนักงานดับเพลิง และหน่วยพยาบาล เกิดขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยความสามารถในการใช้ข้อมูลร่วมกัน บนเครือข่ายเดียวกัน นอกจากนั้นยังสามารถรับทราบข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้า ระดับอันตรายของพื้นที่ และระดับความรุนแรงของการปฏิบัติงาน ได้แบบเรียลไทม์ด้วย
Automatic Vehicle Location (AVL)
AVL ช่วยให้ศูนย์บัญชาการรู้ว่า ขณะนี้หน่วยที่ส่งออกไปกำลังอยู่ ณ พิกัดตำแหน่งไหน จากสิ่งที่ปรากฏในแผนที่บนหน้าจอคอมพิวเตอร์
นอกจากบอกตำแหน่งรถแล้ว AVL ยังสามารถบอกข้อมูลอื่นๆด้วย อาทิ การทำงานของไซเรน, สภาพแบตเตอรี่, การทำงานของไฟฉุกเฉิน, ทิศทางที่เคลื่อนที่ และความเร็วในการเคลื่อนที่
การจัดการกรณีเกิดภัยธรรมชาติ
ความยากอยู่ที่ความเข้าใจในภัยธรรมชาติ เราไม่สามารถคาดเดาอะไรกับธรรมชาติได้ จะควบคุมหรือป้องกันไม่ให้เกิดก็ไม่ได้ อย่างไรก็ตาม มีสิ่งหนึ่งที่เรารู้ นั่นคือถ้าเราเตรียมพร้อมรับสถานการณ์อย่างดีที่สุดแล้ว มันจะช่วยบรรเทาความเสียหายที่เกิดขึ้นได้
การได้ร่วมปฏิบัติงานกับลูกค้ายามเกิดภาวะฉุกเฉิน ช่วยให้โมโตโรล่าสามารถวางแผนรับมือกับภัยที่กำลังจะเกิดขึ้นในไมกี่นาทีข้างหน้าได้อย่างสมบูรณ์
โมโตโรล่าช่วยให้ผู้ปฏิบัติการตีโจทย์ได้อย่างทะลุปรุโปร่งและวางแผนรับมือได้อย่างตรงจุด
การเตรียมตัวที่พร้อมทั้งระบบและการปฏิบัติ ช่วยให้ผู้นำชุมชนสามารถจัดการความเสียหายที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วและมั่นใจ ทั้งยังพร้อมรับมือกับภัยธรรมชาติที่จะเกิดขึ้นในอนาคตด้วย
รวมเข้าด้วยกันอย่างมั่นใจคุณเชื่อมั่นได้เลยว่า การเป็นเจ้าของเทคโนโลยีเหล่านี้ไร้ความเสี่ยง พิสูจน์ได้จากความสามารถในการบริหารโปรแกรมที่ซับซ้อนและความเชี่ยวชาญของเราในด้านเทคนิค, ด้านการปฏิบัติงาน, ด้านการจัดการ และด้านการเงิน
สนองตอบความต้องการของวันพรุ่งนี้โมโตโรล่าไม่เคยหยุดพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เรากำลังพัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำยุคที่สุดสำหรับเครือข่ายสื่อสารไร้สาย นอกจากนี้เรายังมีโซลูชั่นที่ดีที่สุดสำหรับศูนย์บัญชาการ ทำงานบนเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต ซึ่งช่วยให้หน่วยรักษาความปลอดภัยและหน่วยบรรเทาสาธารณภัยสื่อสารถึงกันหรือสื่อสารกับหน่วยอื่นๆได้โดยตรง
เราให้ความสำคัญกับการผสานเทคโนโลยีไร้สายและอินเทอร์เน็ตเข้าด้วยกัน ทีมวิศวกรของโมโตโรล่าทำการทดสอบเทคโนโลยีใหม่กันทุกวันเพื่อให้สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับอุปกรณ์สื่อสารไร้สายรุ่นใหม่ได้ นอกจากนี้เรายังสนใจในเรื่องเทคโนโลยีการรับส่งข้อมูลความเร็วสูงด้วย เพื่อพัฒนาจากวอยซ์ ดาต้า ไปเป็นวีดีโอ
โซลูชั่นของเราสามารถตอบสนองความต้องการได้จริง และช่วยให้ชุมชนของคุณปลอดภัยมากขึ้นแน่นอน
ลูกค้าของเรา
ในฐานะมิตรที่ดีที่สุดด้านการสื่อสารสำหรับหน่วยรักษาความปลอดภัยและหน่วยบรรเทาสาธารณภัย เราคือผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของลูกค้าทั่วโลกและในภูมิภาคอาเซียน
ลูกค้าของเราในอาเซียนได้แก่
Australian Customs Service
Australian Federal Police
All of the State Police Forces of Australia
Beijing Police (China)
Delhi Police (India)
Hong Kong Police (China)
Korea National Police
Malaysian Fire Bureau
Nanning Emergency Response Centre (China)
National Police Agency, Taiwan
Royal Malaysian Police
Shanghai Police
ทำไมต้องโมโตโรล่า
มั่นใจได้
ในฐานะผู้นำด้านการสื่อสาร โมโตโรล่าคือมิตรที่ดี่ที่สุดสำหรับคุณ คุณสามารถเชื่อมั่นได้ในโซลูชั่นและคำมั่นของเรา - ทำให้คุณเร็วกว่า, ไกลกว่า และปฏิบัติงานได้อย่างมั่นใจ
ไม่ผิดหวัง
เพราะเราร่วมกับคุณตั้งแต่เริ่มต้น เข้าใจการทำงานและปัญหาของคุณ เรามีสาขาใน 13 ประเทศในภูมิภาคอาเซียน ทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ของเราจะร่วมกับคุณไปตลอดทาง มั่นใจได้เลยว่าการทำงานของคุณทั้งในปัจจุบันและอนาคตจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี
ผู้นำเทคโนโลยี
ในฐานะบริษัทผู้พัฒนาเทคโนโลยีสื่อสารชั้นนำของโลกเรายึดมั่นในคำสัญญาที่ให้ไว้กับลูกค้า ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีที่ดีที่สุดและครอบคลุมทุกความต้องการ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมโมโตโรลายังคงเป็นอันดับ 1 ในโลกเทคโนโลยี สิ่งที่เรามอบให้แก่ลูกค้าคือโซลูชั่นที่แอดวานซ์ที่สุดในท้องตลาดปัจจุบัน
มุ่งโซลูชั่น
เรามีโซลูชั่นมากมายสำหรับสนับสนุนการตัดสินใจ, ทำนายและป้องกันการเกิดอาชญากรรม, พิสูจน์ลายนิ้วมือ, ควบคุมยานพาหนะ ฯลฯ ทั้งหมดได้รับการออกแบบมาสำหรับงานบรรเทาสาธารณภัยและงานรักษาความปลอดภัยโดยเฉพาะ มีความเร็วสูง, เชื่อถือได้, ใช้งานง่าย และมีความแม่นยำสูง
ครบวงจร
เราทำให้ทุกอย่างสามารถทำงานร่วมกันได้ ผู้อยู่เบื้องหลังคือทีมวิศวกรที่มากด้วยประสบการณ์ และแผนกติดตั้งระบบที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของลูกค้าทั่วโลก เราสามารถจับระบบใหม่และระบบเก่ามารวมกันได้อย่างไม่มีปัญหา ไม่ว่าระบบนั้นจะมาจากผู้ผลิตเดียวกันหรือไม่ก็ตาม นั่นหมายถึงความประหยัด ความคุ้มค่า และสมรรถนะสูงสุด
มิตรของตำรวจ
เราอยู่ในวงการรักษาความปลอดภัยมานานกว่า 70 ปี และยังไม่หยุดพัฒนา เรารับฟังในสิ่งที่คุณต้องการ เราเข้าใจในสิ่งที่คุณต้องเผชิญ และเราสัญญาว่าจะร่วมเดินกับคุณตลอดไป
Greenhouse Project วิสัยทัศน์แห่งอนาคต
พลิกโฉมระบบสื่อสารในหน่วยรักษาความปลอดภัยกับเคาน์ตี้หนึ่งในรัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา
Greenhouse Project คือตัวอย่างที่ชัดเจนที่สุดสำหรับวิสัยทัศน์ด้านการสื่อสารในหน่วยรักษาความปลอดภัยและหน่วยบรรเทาสาธารณภัยของโมโตโรล่า ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างทดสอบร่วมกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ดับเพลิง และหน่วยแพทย์ฉุกเฉิน ในไพเนลลัสเคาน์ตี้ มลรัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยความเร็วในการส่งผ่านข้อมูลสูงถึง 460 กิโลบิตต่อวินาทีทำให้ระบบดังกล่าวเร็วกว่ามาตรฐานที่สหรัฐอเมริกากำหนดถึง 48 เท่า สามารถรองรับวีดีโอสตรีมมิ่งและรับส่งข้อมูลความเร็วสูงพร้อมๆกันได้อย่างไม่มีปัญหา
ปฏิวัติวงการด้วยแอพพลิเคชั่นใหม่:
กรณีค้นหาเด็กหาย ขณะกำลังคุยอยู่กับผู้ปกครองเพื่อรับทราบข้อมูล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเผยแพร่ภาพเด็กไปยังทุกหน่วยที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในเวลานั้นได้อย่างทันที พร้อมกับข้อมูลแบบเรียลไทม์ รวมถึงรายละเอียดอื่นๆ
กรณีติดตามคนร้าย ไฟล์วีดีโอจากกล้องวงจรปิดจะถูกส่งไปยังรถตำรวจทุกคันอย่างรวดเร็ว และขณะกวดจับผู้ต้องสงสัยภาพสดๆจะถูกบรอดแคสต์ออกไปให้เจ้าหน้าที่คนอื่นได้เห็นภาพอย่างชัดเจนรวมถึงศูนย์บัญชาการ
กรณีเกิดเพลิงไหม้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงสามารถเข้าอินเทอร์เน็ตหรืออินทราเน็ตเพื่อหารายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่ที่เกิดเหตุได้อย่างรวดเร็ว เพื่อการควบคุมเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพ
กรณีระบุตัวคนร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสแกนลายนิ้วมือของผู้ต้องสงสัยส่งไปยังสำนักงานใหญ่จากในรถได้อย่างทันทีพร้อมรับข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับคนร้ายกลับมาโดยใช้เวลาไม่ถึงนาที--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ