แฟน EFM ควง"อั๊ต-อัษฎา"โชว์สาวสิงคโปร์

ข่าวทั่วไป Friday June 4, 2004 10:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
จัดกิจกรรมให้แฟนๆ 93.5 EFM ได้พบปะใกล้ชิดกับศิลปินชื่อดังที่พวกเขาชื่นชอบมาแล้วหลายครั้ง แต่กิจกรรม EFM CLOSE UP ครั้งล่าสุดพิเศษกว่าเดิมด้วยการพา 10 ผู้ฟัง บินลัดฟ้าไปเจอะเจอกับ อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล ถึงประเทศสิงคโปร์ ทริปพิเศษ 3 วัน 2 คืนครั้งนี้นอกจากแฟนๆในประเทศไทยจะอิจฉา 10 ผู้โชคดีที่ได้ร่วมเดินทางไปแบบฟรีๆไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆแล้ว ยังทำให้สาวๆสิงคโปร์มองตามด้วยความอยากร่วมสนุกเพราะตลอดโปรแกรมทุกคนจะได้เดินควงแขน "นายอั๊ต" เที่ยวชมเกาะซึ่งที่สิงคโปร์นั้น "อั๊ต"เป็นขวัญใจของสาวๆที่ไปที่ไหนก็มีแต่คนกรี๊ดกร๊าด
ทริปพิเศษครั้งนี้มีดี.เจ.กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ร่วมเดินทางไปดูแลน้องๆด้วย โปรแกรมทัวร์เริ่มต้นกับการชมบรรยากาศรอบๆเมืองซึ่งที่นี่จะขึ้นชื่อในเรื่องของความสะอาดและความร่มรื่น มีต้นไม้ใหญ่ขึ้นอยู่ทั่วทุกพื้นที่ นอกจากจะชมเมืองทางรถยนต์แล้วยังมีโปรแกรมล่องเรือในย่าน CLARKE QUAY ชมความงามสองฟากฝั่งที่เรียงรายด้วยอาคารเก่าและตึกใหม่ทันสมัยและไม่พลาดที่จะแวะไปชม MERLION สิงโตทะเลสัญลักษณ์ของประเทศสิงคโปร์ ช่วงเย็นเป็นโปรแกรมที่น้องๆทั้ง 10 คนรอคอยเพราะ "นายอั๊ต"จะมาเจอกับน้องๆที่ร้าน HOOTER PUB ร้านนี้นอกจากจะมีอาหารอร่อยแล้วยังมีสาวเสิร์ฟสุดสวยแต่งตัวเซ็กซี่ที่ทำเอาทุกคนมองตามตาค้าง เมื่อ "อั๊ต" ก้าวเข้ามารับประทานอาหารเย็นกับทุกๆคนกระแสความนิยมของเขากับชาวสิงคโปร์ก็เริ่มทันทีเพราะเจ้าของร้านเชิญ "อั๊ต" ร่วมถ่ายภาพกับสาวเสิร์ฟสุดสวยเพื่อจะเอาไปติดโปรโมทในร้าน คืนแรกทุกๆคนเดินทางไปไนท์ซาฟารี สวนสัตว์เปิดที่ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ถึงแม้ "อั๊ต"จะมาทำงานที่นี่ 2 ปีแล้วแต่เขาก็ยังไม่มีโอกาสมาเที่ยวที่นี่ กระแสความนิยมในตัว "อั๊ต" มีให้เห็นตลอดทางเพราะสาวๆสิงคโปร์ที่เดินผ่านไปมาต่างเรียกชื่อเขาและขอเข้ามาถ่ายรูปเป็นระยะๆ งานนี้ชาว EFM เลยได้รับความสนใจจากชาวสิงคโปร์ไปด้วยเพราะรวมกลุ่มใกล้ชิดกับหนุ่มฮอตแห่งเกาะสิงคโปร์
โปรแกรมวันที่ 2 ยังคงพิเศษเมื่อ "อั๊ต" ชวนชาว EFM ไปกินข้าวมันไก่ร้านอร่อย หลังจากนั้นนั่งกระเช้าลอยฟ้าเข้าสู่เกาะเซ็นโตซ่า ชมพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งที่บอกประวัติความเป็นมาของเมืองสิงคโปร์ และไปตื่นตาตื่นใจกับโลกใต้ทะเลใน UNDER WATER WORLD หลังจากนั้นเข้าชม น้ำพุดนตรีอันสวยงาม และปิดท้ายด้วยการรับประทานอาหารค่ำพร้อมบรรยากาศปาร์ตี้พิเศษแบบส่วนตัวซึ่งน้องๆจะได้ใกล้ชิดและพูดคุยกับ "พี่อั๊ต" อย่างเต็มอิ่ม แฟนๆ EFM ที่ได้ร่วมเดินทางมาในกิจกรรมครั้งนี้ทุกๆคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "นายอั๊ต" เป็นกันเองกับแฟนๆอย่างมาก
นอกจากนี้ยังยิ้มแย้มกับแฟนๆชาวสิงคโปร์ที่เข้ามาทักทายเขาตลอดการเที่ยวในโปรแกรมต่างๆทั้ง 2 วัน สิ่งเหล่านี้ทำให้ทุกๆคนไม่แปลกใจเลยที่ "อั๊ต" เป็นขวัญใจของแฟนๆทั้งที่เมืองไทยและ สิงคโปร์ ท้ายที่สุด "อั๊ต"เผยความรู้สึกว่า "ดีใจมากครับที่มีแฟนๆ EFM จากเมืองไทยมาเยี่ยมผมถึงที่นี่ ปกติผมก็ค่อนข้างจะยุ่งกับการทำงานเพราะมีทั้งงานพิธีกรกับทาง MTV และก็มีเล่นละครที่นี่ด้วย เวลาจะไปเที่ยวพักผ่อนก็ไม่ค่อยมี การที่มาสนุกกับชาว EFM ในกิจกรรมครั้งนี้ถือว่าเป็นการพักผ่อนที่ประทับใจมากครับ"
ชาว EFM ที่อยากมาร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษซึ่งจะได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่คุณชื่นชอบที่สุดแบบนี้อย่าลืมติดตามรายละเอียดของกิจกรรมครั้งต่อไปได้ทางคลื่น 93.5 EFM
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2669-9512 ถึง 6--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ