มิวสิกฯ "คาหนังคาเขา" เนื้อหาแรงได้เรื่อง กบว. สั่งแบนภาพส่ออนาจาร

ข่าวทั่วไป Monday June 7, 2004 10:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ถือเป็นมิวสิกฯ ที่ได้รับฟีดแบคแรงอย่างมากในขณะนี้ สำหรับมิวสิกฯ เพลง "คาหนังคาเขา" เพลงเปิดตัวศิลปินร็อกเบอร์แรกจาก "อาร์เต้ มิวสิก" วง "บา - ลา - มี" ซึ่งสมาชิกในวงล้วนเป็นกลุ่มคนดนตรีมากความสามารถอย่าง บล (ร้องนำ), พร (กีตาร์), เล็ก (กีตาร์), เก้ (เบส) และ เป๊ปซี่ (กลอง) ซึ่งหลังจากเปิดตัวมิวสิกฯ ที่ได้นักแสดงสาว "ตุ๊กตา - อุบลวรรณ บุญรอด" มาสวมบทบาทเป็นสาวเซ็กซี่ มากรัก จนเมื่อนำมาออกอากาศได้เพียงไม่นานด้วยเนื้อหาความแรงของเพลง ประกอบกับความเข้มข้นของเรื่องราวในมิวสิกฯ ที่มีฉากสื่อภาพเซ็กซี่ โดยเฉพาะฉากรถขย่ม ทางกองเซ็นเซอร์ จึงพิจารณาให้แบนภาพดังกล่าวออกไป เกี่ยวกับเรื่องนี้ "บล" นักร้องนำได้ชี้แจงรายละเอียดว่า
"ฟีคแบคของเพลง "คาหนังคาเขา" ค่อนข้างได้รับความสนใจเยอะครับ โดยเฉพาะ มิวสิกฯ เพลงนี้ตั้งแต่มีการออกอากาศไปก็มีเพื่อนๆ ผมหลายคนบอกว่ารอชมรายการ "อาร์. เอส.ฯ" เพื่อชมมิวสิกฯ เพลงนี้เยอะมาก เพราะทราบว่า "น้องตุ๊กตา - อุบลวรรณ" ซึ่งไม่ได้เล่นมิวสิกฯ ให้ใครมานานเป็น 10 ปี มาแสดงเป็นนางเอก และเรื่องราวก็ค่อนข้างออกแนวเซ็กซี่ ล่อแหลมอยู่หลายๆ ฉาก โดยเฉพาะฉากที่ "ตุ๊กตา" และนักแสดงชายอยู่ในรถกันสองคน แล้วตัดภาพเป็นรถขย่ม ในวันที่มีการถ่ายทำผมก็อยู่ด้วย ก็เห็นว่า "คุณก้อง" (รณนาท วรการ) ผู้กำกับฯ ไม่ได้ถ่ายทำฉากเลิฟซีนกันให้เห็นแบบชัดๆ หรอกครับ ใช้ภาพสื่อเรื่องราวมากกว่า ซึ่งผมก็เพิ่งทราบมาว่าทางกองเซ็นเซอร์ของสถานีโทรทัศน์บางช่อง พิจารณาให้ตัดภาพรถขย่มออกไป โดยบอกว่าภาพส่อทางอนาจาร ซึ่งทางเราก็น้อมรับครับ ในเบื้องต้นเรามองว่าเราได้เลี่ยงที่จะสื่อสารด้วยภาพเลิฟซีนตรงๆ แล้ว ก็จะนำเสนอภาพอีกมุมหนึ่ง ซึ่งให้คนดูคิดเอง แต่เมื่อมีการท้วงติงมาเราก็น้อมรับ ตอนนี้ทางทีมงานก็กำลังรีบตัดต่อแก้ไข ภาพกันเป็นการด่วนแล้วครับ ก็ฝากให้ทุกคนติดตามชม และพบกับอัลบั้มเต็มของพวกเรา "บา - ลา - มี" ซึ่งจะวางแผงในวันที่ 27 พ.ค. นี้ครับ"
ติดตามชมมิวสิกฯ "คาหนัง คาเขา" ได้ทางรายการโทรทัศน์ทุกช่องในเครือ "อาร์. เอส.ฯ" และ พบกับอัลบั้ม "บา-ลา-มี" งานเพลงจากกลุ่มคนดนตรีมากประสบการณ์วง "บา-ลา-มี" ศิลปินร็อกเบอร์แรกจากค่าย "อาร์เต้ มิวสิกฯ" ได้ 27 พ.ค. นี้ พร้อมกัน !!! ทั่วประเทศ --จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ