ภาพข่าว"กรีนเวฟ" แจก "บอลล์แชร์" ช่วง "บิวตี้ฟูลพลาเน็ต"

ข่าวทั่วไป Monday June 7, 2004 10:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
แจกของรางวัลเก๋ๆกันเป็นประจำทุกเดือนกับช่วง "บิวตี้ฟูลพลาเน็ต" ในคลื่นกรีนเวฟ 106.5 FM และสำหรับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดประจำเดือนมิถุนายนนี้ ทางคลื่นก็มีของขวัญเก๋ๆ ชิ้นใหม่ไว้ให้แฟนๆชาวกรีนเวฟนำไปสะสมเป็น "บอลล์แชร์" เก้าอี้สีเขียวสดใส
"ดี.เจ.แบม พลาดิสัยสวัสดิ์" กล่าวถึงช่วง บิวตี้ฟูลพลาเน็ต ที่ได้รับความนิยมทาง คลื่นกรีนเวฟว่า "ช่วงนี้ก็จะเป็นเรื่องราวน่ารักๆของธรรมชาติที่อยู่รอบๆตัวเราที่ทุกคนอาจจะไม่เคยสังเกตหรือไม่ทราบมาก่อน เช่น เรื่องราวของต้นไม้, ดอกไม้หรือเรื่องราวของสัตว์ประเภทต่างๆ ว่าธรรมชาติเรานั้นก็มีเรื่องน่ารักๆแปลกๆลี้ลับเหมือนกัน ซึ่งเรา ก็จะนำเรื่องราวต่างๆเหล่านี้มาบอกเล่าให้ผู้ฟังทุกคนได้รับรู้ถึงความลี้ลับของธรรมชาติ ถ้าผู้ฟังท่านใดอยากทราบเกี่ยวกับเรื่องราวของธรรมชาติก็ติดตามฟังได้ในช่วง บิวตี้ฟูลพลาเน็ต และนอกจากจะได้ฟังเรื่องราวสาระแล้วเราก็จะมีของรางวัลแจกให้กับผู้ฟังทุกท่านด้วยนะคะ"
ส่วนทางด้าน "ดี.เจ.ตั้ม-ดนู สิงหเสนี" กล่าวเชิญชวนว่า "นี่ก็เป็นของรางวัลชิ้นใหม่ที่ทางคลื่นกรีนเวฟได้นำมาให้แฟนๆได้นำไปสะสมกันอีกหนึ่งชิ้นนะครับ หลังจากเมื่อเดือนก่อนทางคลื่นได้นำที่บังแดดภายในรถยนต์มาให้ทุกคนได้ไปช่วยคลายร้อนกันแล้ว ซึ่งของรางวัลสำหรับเดือนนี้ก็เป็น บอลล์แชร์ เก้าอี้สีเขียวสดใสไว้ให้พักเหนื่อยจากการทำงานหนัก รับรองว่าถ้าใครที่กำลังเหนื่อยหรืออ่อนล้าจากการทำงานเห็นแล้วคุณจะรู้สึกสดใส สบายตา สบายใจแน่นอนครับ ใครที่สนใจก็โทรเข้ามาร่วมเล่นเกมได้ในช่วง บิวตี้ฟูลพลาเน็ต ประจำเดือนมิ.ย.นี้นะครับ"
ผู้ฟังท่านใดสนใจสามารถโทรศัพท์เข้ามาร่วมเล่นเกมได้ทุกช่วงดี.เจ.หรือติดตามฟังรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางคลื่นกรีนเวฟ 106.5 FM หมายเลข 0-2665-8377 และทาง www.atimemedia.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ