ภาพข่าว"แบงค็อค เรดิโอ" พา 40 คนไทยชมคอนเสิร์ต "มาดอนน่า" ที่ปารีส

ข่าวทั่วไป Monday June 7, 2004 10:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
จัดกิจกรรมดีๆให้ชาวแบงค็อค เรดิโอ 94 FM ได้บินลัดฟ้าไปชมคอนเสิร์ตของสุดยอด นักร้องระดับโลก "มารายห์ แครี่" ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์มาแล้วในปีก่อน ล่าสุดแบงค็อค เรดิโอ เตรียมโปรแกรมทัวร์สุดพิเศษให้แฟนรายการได้ไปสนุกสนานกับซูเปอร์สตาร์ "มาดอนน่า" ในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส
พิมพ์สุดา รูปงาม เอ็กเซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์คลื่น 94 FM เปิดเผยรายละเอียดของโปรแกรมพิเศษล่าสุดที่เตรียมพาผู้ฟังบินตรงไปดูคอนเสิร์ตของนักร้องสาวขวัญใจคนทั้งโลกว่า…"มาดอนน่าถือเป็นนักร้องระดับซูเปอร์สตาร์ที่คนทั่วโลกชื่นชอบผลงานของเธอรวมทั้งรอชมคอนเสิร์ตของเธอ ในทุกๆคอนเสิร์ตของมาดอนน่าจะมีทีเด็ดที่ตื่นตาตื่นใจและสร้างเซอร์ไพรส์กับ ผู้ชมเสมอ โดยเฉพาะโปรแกรมเวิลด์ทัวร์ครั้งล่าสุด REINVENTION TOUR ถือว่าสร้างความ ฮือฮาให้แฟนๆทั่วโลก เราตามกระแสข่าวเรื่องนี้อยู่ตลอดพอทราบแน่นอนถึงคิวเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ก็รีบจองบัตรคอนเสิร์ตทันทีและจัดทริปพิเศษพาผู้ฟังแบงค็อคเรดิโอไปชมคอนเสิร์ตของมาดอนน่าที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ทริปนี้นอกจากจะได้ตื่นตาตื่นใจกับมาดอนน่าแล้วยังจะได้สัมผัสกรุงปารีสทั้งในแง่ของเมืองแฟชั่น เมืองช็อปปิ้ง และเมืองท่องเที่ยวที่สวยงามของยุโรป"
ลุ้นสิทธิ์เป็น 1 ใน 40 ชาวไทยที่จะได้บินตรงไปกรุงปารีสเพื่อชมคอนเสิร์ตของมาดอนน่าแบบฟรีๆไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกในทริปพิเศษครั้งนี้ให้ดีทางคลื่น 94 FM สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0-2665-8367
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ